+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: ‘Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông’ lộ cát-sê ‘khủng’, tái xuất sau 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    ‘Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông’ lộ cát-sê ‘khủng’, chính thức tái xuất sau 10 năm

    Lý Gia Hân được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông”.

    10 năm kể từ khi mất hút khỏi làng giải trí để chuyên tâm vun vén tổ ấm với tỉ phú Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân chính thức tái xuất showbiz trong chương trình thực tế Diễn Ký Phái. Theo tiết lộ của trang tin nói trên, để nhận được cái gật đầu của “hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông”, nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền lên đến 50 triệu NDT (khoảng 164 tỉ đồng).

    Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông xứ Cảng thơm, mỹ nhân sinh năm 1970 cho biết cô nhận lời không phải do vấn đề tiền bạc mà bản thân mong muốn tìm kiếm những sự đột phá mới trong sự nghiệp sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh đó, con trai của sao phim Nguyên Chấn Hiệp và ông xã đại gia đã lớn nên cô không cần dành nhiều thời gian cho cậu bé như trước nữa. Được biết, Lý Gia Hân cùng các khách mời khác trong chương trình đang tham gia ghi hình tại phim trường Hoành Điếm ở Chiết Giang (Trung Quốc).

    Mới đây, trên Weibo cá nhân, nhà sản xuất Vu Chính cũng vừa “nhá hàng” hình ảnh của Lý Gia Hân trong chương trình. Trong bức hình được biên kịch phim Diên Hi công lược đăng tải, mỹ nhân phim Đọa lạc thiên sứ khiến nhiều người trầm trồ với tạo hình xinh đẹp, quyền quý và cuốn hút của nhân vật Dương Quý Phi. Nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc đỉnh cao và thân hình mảnh mai của minh tinh Hương cảng dù đã ngấp nghé tuổi 50. Lý Gia Hân cũng được khen nhờ vẻ ngoài tươi tắn, sắc sảo trong bức ảnh khác chụp cùng Vu Chính.

    Lý Gia Hân sinh năm 1970 và được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông” nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất chúng thừa hưởng từ hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc.

    Minh Hằng suýt ngã trên sàn diễn thời trang

    Khi đang tạo dáng ở cuối đường băng, Minh Hằng gặp sự cố giẫm trang phục đến suýt ngã..

    Tối 15/9, ca sĩ Minh Hằng xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn một show thời trang ở TP.HCM. Đảm nhận vai trò vedette đêm diễn, giọng ca Một vòng trái đất diện trang phục đậm chất thể thao khỏe khoắn, phóng khoáng.

    Tuy nhiên, khi đang tạo dáng ở cuối đường băng, Minh Hằng gặp sự cố giẫm trang phục đến suýt ngã. Lúc ấy, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xử lý bằng cách đá chân về phía trước, tự tin thể hiện nốt phần diễn còn lại.

    Đây không phải lần đầu nữ diễn viên sinh năm 1987 gặp sự cố khi catwalk. Trong một show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam hồi tháng 4, Minh Hằng bất ngờ nhào lộn trên sân khấu khiến cô đứng không vững trong vài giây. Nữ ca sĩ sau đó đã nhún vai để lấy lại sự bình tĩnh.

    Trở thành trò cười của cư dân mạng vì màn nhào lộn không thành công, giọng ca Break The Rules bày tỏ bức xúc viết trang cá nhân: "Cú chao đảo bị giễu cợt lịch sử nhưng cú đu người trên không lại đi vào lãng quên. Lỗi mình, lỗi người, hay lỗi tại cái sàn?".

    Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau 2 năm gắn bó

    Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân việc đã chia tay vũ công Quang Đăng sau hơn 2 năm gắn bó.

    Tối 16/9, Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân việc đã chia tay vũ công Quang Đăng sau hơn 2 năm gắn bó. Trên mạng xã hội, cô viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”.

    Cô từ chối chia sẻ lý do chia tay và khẳng định điều quan trọng là “bạn phải bước qua nó đầy kiêu hãnh, vì bạn từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng”.
    Cô cho biết bản thân vẫn ổn và là một cô gái sống tích cực, yêu đời. “Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành”, cô chia sẻ.

    “Chúng ta từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui”, Thái Trinh nhắn nhủ bạn trai cũ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-179-hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-lo-cat-se-khung-tai-xuat-sau-10-nam-a293118.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan