+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5/2020: Ảnh mới của Hoàng Thùy gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ảnh mới của Hoàng Thùy gây tranh cãi

    Bức ảnh gây tranh cãi của Hoàng Thùy.

    Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đăng tải tấm ảnh mới nhất của mình trong chuyến nghỉ dưỡng. Trong ảnh, Hoàng Thùy diện bikini khoe body hoàn hảo. Hoàng Thùy cho biết, chính mẹ của cô là người thực hiện bức ảnh này.

    Bên cạnh lời khen cho thân hình săn chắc, nóng bỏng của Hoàng Thùy, không ít người cho rằng cô "sống ảo" đến mức chỉnh ảnh đến dị dạng, vòng eo và người không cân xứng.

    Khi bức ảnh bất ngờ gây tranh cãi, một số fans của Hoàng Thùy đã lên tiếng minh oan cho thần tượng. Theo đó, phải để ý rất kỹ mới thấy tà áo choàng đang che bớt vòng eo của người đẹp. Thực tế, cô không hề photoshop bởi hình thể vốn đã lý tưởng.

    Song Hye Kyo lại khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ với Park Bo Gum

    Song Hye Kyo giữ lại khoảnh khắc lãng mạn với Park Bo Gum.

    Hiện tại trang Instagram của Song Hye Kyo đã được dọn dẹp sạch sẽ những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki. Cô để lại 71 bài đăng, chủ yếu là ảnh cá nhân và các hoạt động, dự án mà mình tham gia.

    Điều đáng chú ý là Song Hye Kyo có lưu giữ hình ảnh và clip với 2 người đàn ông, 1 là Lương Triều Vỹ và người còn lại là Park Bo Gum. Đây là 2 nam diễn viên mà cô đã hợp tác trong quá khứ.

    Vì Lương Triều Vỹ đã có vợ lại không ở Hàn Quốc nên dân mạng chỉ chú ý đến Park Bo Gum. Không ít netizen cho rằng Song Hye Kyo dành tình cảm đặc biệt cho đàn em kém tuổi này vì để lại clip siêu lãng mạn của 2 người trong phim "Encounter".

    Hà Kiều Anh gây “sốt” khi khoe con gái 5 tuổi xinh như công chúa

    Viann – con gái út của Hoa hậu Hà Kiều Anh nhận được "bão" lời khen từ dân mạng.

    Mới đây, Hà Kiều Anh đăng tải loạt ảnh chị cùng con gái út mặc những chiếc váy đôi tạo dáng. Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi vẻ đẹp như công chúa của Viann.

    Nét đẹp thanh tú toát lên từ ánh mắt, khóe miệng của con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến fan xuýt xoa. Không ít người cho rằng cô bé Viann thừa hưởng nét đẹp từ mẹ Hoa hậu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1852020-anh-moi-cua-hoang-thuy-gay-tranh-cai-a323735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan