+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Nữ ca sĩ nhận là vợ NSƯT Hoài Linh, lên tiếng bênh vực "chồng" giữa lùm xùm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nữ ca sĩ nhận là vợ NSƯT Hoài Linh, lên tiếng bênh vực "chồng" trước lùm xùm

    Sau ồn ào của Hoài Linh cùng doanh nhân Phương Hằng thời gian gần đây, nam nghệ sĩ chưa từng lên tiếng tranh luận cho bản thân chỉ là những người con nuôi hoặc đồng nghiệp thân thiết bênh vực. Mới đây, một nhân vật tự nhận là vợ nam nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện và tung hình ảnh chứng minh để bênh vực "chồng".

    Nữ ca sĩ Hà My bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện của Hoài Linh với bà Phương Hằng. Cô quyết định sẽ livestream chia sẻ tất cả với khán giả dù không biết quyết định này có được Hoài Linh ủng hộ hay không.

    tin tuc giai tri ngay 19 5 nu ca si nhan la vo nsut hoai linh len tieng benh vuc chong1
    Danh hài Hoài Linh cùng nữ ca sĩ Hà My. 
    tin tuc giai tri ngay 19 5 nu ca si nhan la vo nsut hoai linh len tieng benh vuc chong2
    Hà My chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Linh.

    "Ôi sao đêm dài khó an giấc vì suy nghĩ mãi, rất đắn đo khi quyết định việc này. Nhưng đã đến hôm nay rồi thì phải lên tiếng cho dù anh, người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận, việc em làm và em quyết định đưa ra những lời anh nói, những lời anh tâm sự trực tiếp với em trong những ngày qua.

    Đây là những câu anh nói với em, em đã viết và quyết định trưa mai có buổi live để tâm sự và nhắn gửi đến anh tất cả những gì em muốn nói. Cho dù anh có còn xem em là vợ nữa hay không như anh đã từng kêu trong suốt thời gian âm thầm không công khai chuyện tình cảm, hoặc em có bị đánh sập Facebook đi nữa, em vẫn tôn trọng và ủng hộ việc làm của chị Hằng. Anh muốn biết em sẽ nói gì thì trưa mai anh hãy vào nghe em nói anh nhé, người vợ chưa được công khai của anh Hoài Linh", dòng trạng thái gây hoang mang của Hà My.

    Khánh Vân "xả vai" cực nhanh sau Miss Universe 2020

    Sau khi Miss Universe 2020 kết thúc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đã nhanh chóng lên sóng livestream để giao lưu giây lát cùng khán giả và tiết lộ việc đầu tiên mà cô sẽ làm khi rời sân khấu chính là đi ăn món Á. Trong suốt cuộc thi, cô không thể ăn được hoặc ăn rất ít vì đồ ăn Mỹ quá béo.

    tin tuc giai tri ngay 19 5 nu ca si nhan la vo nsut hoai linh len tieng benh vuc chong3
    Vừa kết thúc hành trình dự thi Miss Universe, Khánh Vân lập tức "xả vai" trên đất Mỹ.

    Ngay ngày hôm sau, dân mạng tiếp tục được chứng kiến nàng hậu "xả vai" cực mạnh khi chia sẻ video ngày đầu tiên của mình sau hành trình dài "chinh chiến". Không còn những bộ váy cầu kỳ, lộng lẫy, giờ đây trong áo phông, quần jeans đơn giản và năng động, nàng hậu đi làm móng, sau đó thoải mái vi vu shopping, mua đĩa nhạc. Qua lớp khẩu trang, cư dân mạng vẫn thấy gương mặt cô thể hiện rõ sự thoải mái và tươi tắn. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với hình ảnh đời thường của Khánh Vân và còn dặn dò cô: "Nhớ mua vé số nha chị!".

    Rò rỉ hình ảnh ngọt ngào của Đàm Tùng Vận - Lý Thấm ở hậu trường Running Man

    Những hình ảnh của tập mới nhất trong chương trình truyền hình Running Brother mùa thứ 9 (Running Man phiên bản Hoa ngữ) vừa được công bố vào ngày 17/5 vừa qua. Do đó, trên một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh Đàm Tùng Vận vừa đến Hồ Châu ghi hình show Running Man phiên bản Hoa ngữ cùng hai vị host Thái Từ Khôn, Angelababy.

    tin tuc giai tri ngay 19 5 nu ca si nhan la vo nsut hoai linh len tieng benh vuc chong4
    Đàm Tùng Vận, Lý Thấm xuất hiện ngọt ngào tại hậu trường Running Man. Ảnh: Weibo.

    Lần này, ngôi sao Cẩm Tâm Tựa Ngọc tham gia chương trình với tư cách là một khách mời. Ngoài Đàm Tùng Vận, trong tập này còn có sự xuất hiện của một sô diễn viên đình đám như: Lý Thấm, Châu Bút Sướng, Kim Tịnh...

    Trong loạt ảnh, mỹ nhân sinh năm 1990 diện đồ đồng phục do chương trình phát, nữ diễn viên trang điểm theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp tự nhiên lấp lánh tựa như một nữ sinh vườn trường. Đáng chú ý là trong suốt quá trình ghi hình, Đàm Tùng Vận luôn đứng cạnh Lý Thấm, hai mỹ nhân liên tục có những hành động cử chỉ vô cùng thân mật, thậm chí cả hai không ngần ngại nắm chặt tay nhau giữa chốn đông người, vô tư nói cười vui vẻ.

    Đàm Tùng Vận, Lý Thấm đều là hai ngôi sao được ví là mỹ nhân Hoa ngữ thế hệ mới, trong những năm gần đây đều hoạt động khá nổi bật ở lĩnh vực phim ảnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-195-nu-ca-si-nhan-la-vo-nsut-hoai-linh-len-tieng-benh-vuc-chong-giua-lum-xum-a501058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan