+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/2: Ngọc Trinh tặng quà năm mới đặc biệt cho trợ lý Thúy Kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh tặng quà năm mới đặc biệt cho trợ lý Thúy Kiều

    Mới đây, Thúy Kiều - trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh bản thân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

    Cô chia sẻ: “Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ. Có tầm tã cỡ nào rùi cũng sẽ trời quang mây tạnh.

    P/s: Hôm nay xuất hành ra đường, là chủ tịch dẫn đi mần đẹp trước, bắt đầu vô việc nhé, năm cũ mọi việc đều tốt, mong năm mới sẽ tốt hơn gấp bội”.

    Ngọc Trinh tặng món quà năm mới đặc biệt cho trợ lý thân thiết.

    Theo đó, nhân ngày làm việc trở lại của người trợ lý thân thiết, Ngọc Trinh đã dẫn Thúy Kiều đi tút tát lại nhan sắc. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự tinh tế từ Ngọc Trinh khi cô chăm chút cho ngoại hình của trợ lý, nâng cao tinh thần cho Thúy Kiều trong ngày đầu đi làm trở lại.

    Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West

    Tạp chí Variety đưa tin, Kim Kardashian đã chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West lên tòa án.

    "Kim Kardashian và Kanye West chia tay trong hòa bình, không có chuyện gì kịch tính xảy ra", một nguồn tin cho hay. Kim Kardashian yêu cầu quyền giám hộ chung về mặt pháp lý và thể chất với bốn người con chung, và West không phản đối đề nghị này.

    Kim Kardashian đã chính thức đệ đơn ly hôn Kanye West lên tòa án.

    Nhiều nguồn tin khẳng định Kim Kardashian - Kanye West có ký hợp đồng hôn nhân và đang trong giai đoạn phân loại tài sản của họ.

    Theo TMZ, cặp đôi này đáng lẽ đã ly hôn từ lâu nếu Kanye không mắc chứng rối loạn lưỡng cực nghiêm trọng. Kim Kardashian tự cảm thấy sẽ quá là ác độc nếu kết thúc cuộc hôn nhân này trong lúc chồng (cũ) đang không được khoẻ mạnh.

    Kim Kardashian và Kanye West đã bên nhau 7 năm, có với nhau 4 người con chung là bé North 7 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 1 tuổi.

    Mỹ Tâm trải lòng về tin hẹn hò, khẳng định điều không muốn công khai nhất là chuyện tình cảm

    Ngày 19/2, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trước thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Mai Tài Phến trong một bài phỏng vấn.

    Tối cùng ngày, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng qua bức tâm thư dài gửi đến người hâm mộ sau những thông tin về chuyện tình cảm cá nhân của cô. Cụ thể, Mỹ Tâm cho biết bản thân chưa bao giờ có ý định công khai việc gì, nhất là chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định: "Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo rõ ràng, không phải câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay".

    Thông tin hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng mới đây.

    Mỹ Tâm cho hay tình yêu mang lại cho cô rất nhiều điều như: khoảnh khắc quý giá, nuôi sống tâm hồn. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã mượn chuyện tình yêu của bản thân làm chất liệu âm nhạc trong suốt nhiều năm qua để làm hài lòng hàng triệu khán giả, mang đến cho họ nhiều cung bậc cảm xúc.

    Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng chia sẻ tình yêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là âm nhạc. Cô cũng mong muốn khán giả quan tâm và ủng hộ các sản phẩm chứ không nên tò mò chuyện đời tư.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-202-ngoc-trinh-tang-qua-nam-moi-dac-biet-cho-tro-ly-thuy-kieu-a356631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan