+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/7: Hà Hồ đáp trả khi bị nghi "đá xoáy" Cường Đô la - Đàm Thu Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hà Hồ đáp trả khi bị nghi "đá xoáy" Cường Đô la - Đàm Thu Trang

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

    Sau khi đăng tải dòng trạng thái chiêm niệm cuộc sống đầy ẩn ý, bà mẹ một con bị một cư dân mạng nghi ngờ đang đá xoáy Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

    Đọc được dòng bình luận, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" không lựa chọn giữ im lặng như lần đầu mà bức xúc đáp trả: "Cuộc sống còn nhiều người mà em. Cái cũ nói chi vậy nè. Xoáy vào Facebook của chị làm chi vậy?".

    Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà hiện đã xóa chia sẻ này. Cô sửa lại dòng trạng thái khác với nội dung: "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá chia sẻ vì nói là thời buổi này, ai cũng nghĩ lung tung nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên, cứ làm thơ đi cho vui là được rồi. Nên thôi được rồi mình làm thơ, còn hồn ai nấy giữ nhé".

    Nathan Lee mua căn hộ 6 tỷ rồi... bỏ không?

    Nathan Lee có thú vui kinh doanh khách sạn và bất động sản. Sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines tại AFF Cup 2018, nam ca sĩ tuyên bố sẽ mua nhà để ăn mừng và chỉ vài ngày sau anh đã ''tậu'' thêm cho bộ sưu tập bất động sản của mình một căn chung cư cao cấp rất đẹp và tiện ích.

    Căn chung cư của Nathan Lee nằm trên lầu cao một trong những toà nhà đẹp nhất của một quần thể đô thị hiện đại ngay trung tâm TPHCM. Với diện tích hơn 90m2, căn hộ bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, một phòng khách thoáng mát, rộng rãi với view nhìn ra sông Sài Gòn cùng một balcon lớn. Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế.

    Trợ lý của chàng ca sĩ Hạ tiết lộ anh chỉ đặt chân đến căn hộ này đúng một lần sau khi mua vào năm ngoái, anh cũng từ chối cho thuê lại dù có thể kiếm thêm vài trăm triệu sau khi mua.
    Nam ca sĩ hiện đang sống tại một căn villa trên không trị giá 2 triệu USD tại toà nhà đắt đỏ nhất ngay giữa trung tâm thành phố.

    Nathan Lee cho biết, anh vừa sắm một căn villa mới ngay trong toà nhà đang sống nên các căn hộ khác do anh sở hữu đều được bỏ không mặc dù mỗi tuần vẫn có nhân viên tới dọn dẹp để tránh bụi bặm.

    Bradley Cooper và Irina Shayk giải quyết quyền nuôi con trong hòa bình

    Bradley và Irina chính thức tuyên bố chia tay vào tháng 6/2019 sau 4 năm chung sống. Sau khi chia tay, Bradley và Irina đã tìm được tiếng nói chung và đạt được thỏa thuận nuôi dưỡng với bé Lea De Seine.

    Theo thông tin từ trang TMZ, thỏa thuận này không chính thức dưới dạng văn bản mà chỉ là sự thu xếp của cả hai. Theo đó, khi cặp đôi lựa chọn New York là nơi họ sẽ sống khi thực hiện nghĩa vụ cha mẹ của mình và việc nuôi dưỡng con sẽ thay đổi theo tháng - tùy thuộc vào lịch trình làm việc của cả hai.

    "Không có tranh chấp hay bất kỳ điều gì, Irina Shayk đi du lịch rất nhiều và cô ấy vui khi Bradley Cooper chia sẻ quyền nuôi con chung" - một nguồn tin thân cận Irina Shayk chia sẻ.

    Sau chia tay, cặp đôi tập trung vào công việc của mình, dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-207-ha-ho-dap-tra-khi-bi-nghi-da-xoay-cuong-do-la---dam-thu-trang-a285015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan