+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú nhận giải thưởng giữa bão scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hải Tú nhận giải thưởng giữa bão scandal

    Hải Tú vừa vượt qua nhiều cái tên đình đám như MCK, TLinh, HIEUTHUHAI để giành giải thưởng Rising GenZ của lễ trao giải WeChoice 2020.

    Được biết, đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những người trẻ GenZ cá tính, năng động, sáng tạo. Hải Tú đã vượt mặt những rapper trẻ đình đám trong năm 2020 để nhận được bình chọn cao nhất dù cô mới chỉ góp mặt trong 2 MV của năm vừa qua.

    Tuy nhiên, Hải Tú không có mặt tại sân khấu sự kiện để đích thân nhận giải thưởng này.

    Thời gian gần đây, Hải Tú vướng phải nghi án là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Dù vậy, đó chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, còn người trong cuộc chưa từng lên tiếng làm rõ những đồn đoán trên.

    Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần có con chung nhưng không kết hôn

    Chiều 22/1, showbiz Hoa ngữ được một phen sững sờ khi nam ca sĩ Hoa Thần Vũ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Đúng là chúng tôi có một đứa con".

    Đây được xem như lời thừa nhận dành cho tin đồn đã dậy sóng mạng xã hội xứ Trung vài ngày qua. Nội dung tin đồn và Hoa Thần Vũ đã có con với đàn chị hơn anh 1 tuổi Trương Bích Thần. Thời gian gần đây đứa trẻ mới chính thức được ghi tên vào sổ hộ khẩu của gia đình Hoa Thần Vũ.

    Khi cư dân mạng chưa kịp trở tay thì Trương Bích Thần cũng có một bài đăng dài giải thích về sự việc. Nữ ca sĩ cho hay, cô và Hoa Thần Vũ từng yêu nhau nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay có con. Thời điểm biết mình mang thai vào mùa thu năm 2018, nữ ca sĩ đã vô cùng hoảng loạn và đưa ra quyết định "ngu ngốc" là nói chia tay với Hoa Thần Vũ. Sau đó, cô cắt đứt liên lạc với bạn trai cũ và một mình sinh con.

    Tuy nhiên, sau khi sinh đứa trẻ, Trương Bích Thần dần bình tĩnh trở lại. Cô nhận ra mình không thể tước đoạt quyền có cha của con gái, đồng thời cũng cho rằng Hoa Thần Vũ có quyền biết về đứa trẻ. Vì lẽ đó, Trương Bích Thần tìm cách liên lạc với Hoa Thần Vũ và nói với anh về đứa trẻ.

    Theo nữ ca sĩ, Hoa Thần Vũ bất ngờ và bối rối lúc ban đầu nhưng khi gặp con gái, anh đã thực sự dành tình yêu thương chân thành cho cô bé. Vì lẽ đó, dù sau 2 năm xa cách và có nhiều thay đổi, Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ quyết định ngồi lại một cách hòa bình để cho con gái có được tình yêu của cả cha và mẹ cùng hai bên nội ngoại.

    Dù thế, Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ chỉ cùng nuôi chung con gái chứ không kết hôn. Hai nghệ sĩ xin lỗi công chúng vì đã giấu kín chuyện này suốt thời gian qua, đồng thời mong có được sự cảm thông của mọi người.

    Có thể nói, sau khi Trịnh Sảng "làm mưa làm gió" mạng xã hội vài ngày qua thì đây là tin tức gây sốc nhất với người hâm mộ Hoa ngữ. Tuy vậy, đa số ý kiến là chúc mừng Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần, đồng thời cho rằng hai nghệ sĩ có trách nhiệm, dám làm dám nhận.

    Sao Hoa ngữ liên tiếp lên tiếng đính chính tin đồn

    Đầu năm 2021, showbiz Hoa ngữ liên tiếp đón nhận sóng gió. Sau tin Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ rồi bỏ con, Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần có con thì hàng loạt tin đồn về nhiều ngôi sao khác liên tiếp xuất hiện.

    Từ chiều cho đến tối ngày 22/1, hàng loạt phòng làm việc của các ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Dương Tử, Trương Nghệ Hưng, Dương Mịch, La Vân Hi, Bạch Lộc, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải... đều phải lên tiếng phủ nhận tin đồn.

    Một số tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nghệ sĩ, có thể kể tới như lời đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn, con trai không phải là của Phùng Thiệu Phong.

    Trước thông tin này, phòng làm việc của hai vợ chồng Phong - Dĩnh đều phủ nhận và lên án gay gắt những kẻ tung tin đồn ác ý gây ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và người nhà của các nghệ sĩ.

    Ngoài ra, còn xuất hiện tin đồn Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với Ngụy Đại Huân, Dương Tử hẹn hò Trương Nghệ Hưng, Lý Dịch Phong kết hôn với tiểu thư nhà quan, Dịch Dương Thiên Tỉ có con hơn 1 tuổi... Những tin này đều là sai sự thật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-231-hai-tu-nhan-giai-thuong-giua-bao-scandal-a353630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan