+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: Quỳnh Anh Shyn diện đồ trăm triệu, gia nhập hội mỹ nhân chịu chi của showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quỳnh Anh Shyn diện đồ trăm triệu, gia nhập hội mỹ nhân chịu chi của showbiz Việt

    Quỳnh Anh Shyn diện đồ trăm triệu khi tham dự sự kiện.

    Mới đây, trong một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật với làn da bánh mật đặc trưng cùng set đồ trị giá hàng trăm triệu đồng.

    Trong thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn đang tiếp tục hoàn thiện kế hoạch cho sự quay trở lại showbiz của mình. Có lẽ chính vì vậy mà tần suất cô xuất hiện tại các sự kiện cũng ngày càng nhiều hơn và luôn chỉnh chu trong mỗi lần xuất hiện.

    Cô nàng rất khéo léo chọn cho mình chiếc đầm dài dịu dàng nhưng vô cùng tôn dáng mix cùng đôi bông tai dài tô điểm cho gương mặt. Được biết, cả set đồ của Quỳnh Anh Shyn trong sự kiện lần này có giá trị lên đến gần trăm triệu đồng. Cho thấy cô nàng bắt đầu gia nhập Hội mỹ nhân showbiz chịu chi mạnh tiền để đầu tư trang phục cho bản thân.

    Nhà báo Lại Văn Sâm: Từng chủ hôn 5 đám cưới, 3 đám ly dị

    MC Lại Văn Sâm.

    Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Cơ hội cho ai – một chương trình truyền hình thực tế về việc làm, Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ ông có cảm giác mình không phải là MC mà là một người trung gian, người môi giới cho các cặp đôi sếp và ứng viên.

    Tại chương trình, nhà báo kỳ cựu thú nhận mình từng làm môi giới cho nhiều cặp đôi trong hôn nhân nhưng bị thất bại thảm hại. Ông lo sợ điều này sẽ vận vào người, vào chương trình mà mình đang giữ vai trò MC.

    Trên sóng truyền hình, Lại Văn Sâm hóm hỉnh: “Tôi đã làm chủ hôn cho rất nhiều đám cưới. Tôi đã làm chủ hôn cho 5 cái đám cưới tất cả nhưng đến bây giờ, có tới 3 cái đã ly dị, một cái đám cưới sau đó cãi nhau quanh năm suốt tháng, chỉ có một đám cưới duy nhất là hạnh phúc thôi. Tôi sợ rằng nó sẽ vận vào công việc hiện tại của tôi là làm cho các sếp và ứng viên không thể đến được với nhau”. Chia sẻ của nam MC khiến cả trường quay bật cười.

    Donghae (Super Junior) cáu gắt trên mạng xã hội vì bị fan cuồng quấy rối điện thoại liên tục

    Donghae (Super Junior) cáu gắt trên mạng xã hội vì bị fan cuồng quấy rối

    Mới đây, thành viên Donghae của nhóm nhạc Super Junior đã bất ngờ có trạng thái khó chịu trên mạng xã hội vì liên quan đến fan cuồng. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh chụp lại nhật ký cuộc gọi gần nhất trong điện thoại của mình và chia sẻ lên story instagram với dòng caption: “Làm ơn hãy ngừng lại đi. Ai đó hãy giúp tôi, làm ơn”. Với hàng chục cuộc gọi liên tục được thực hiện từ cùng một số, Donghae cho biết mình đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì việc này.

    Dường như nam ca sĩ này đã phải chịu đựng sự phiền phức từ người fan cuồng kia trong thời gian khá lâu nên bây giờ mới “tức nước vỡ bờ” như vậy. Nhiều người hâm mộ của Donghae đã vô cùng bức xúc trước hành động kém văn hóa của fan cuồng kia, một vài ý kiến cho rằng nên gửi số điện thoại này lên nhà đài cung cấp để ngăn chặn tình trạng quấy phá này lại. Trong khi đó, một bộ phận lại khuyên Donghae nên cho những số lạ có “tiềm năng” quấy phá vào một blacklist luôn cho tiện.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Donghae gặp rắc rối với fan cuồng, nam ca sĩ đã từng gặp nhiều tình huống oái ăm trên sân khấu lẫn ngoài đời.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-239-quynh-anh-shyn-dien-do-tram-trieu-gia-nhap-hoi-my-nhan-chiu-chi-cua-showbiz-viet-a293974.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan