+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Trấn Thành lộ khuôn mặt hốc hác sau nhiều chuyện buồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ kế hoạch giải nghệ ở tuổi 34

    Mới đây, trong đoạn video mở hộp quà Giáng sinh, Hòa Minzy cho biết cô mong muốn để lại những món đồ này cho công việc thiện nguyện về sau. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cho biết cô có dự định giải nghệ vào năm 34 tuổi. Giọng ca Bắc Ninh cho biết sẽ mang tất cả những món quà của người hâm mộ dùng vào mục đích thiện nguyện.

    Hòa Minzy cho biết mình dự định sẽ giải nghệ vào năm 34 tuổi.

    "Khi em giải nghệ, em sẽ xin phép fan dùng những món quà này bán để làm từ thiện. Em tính năm 34 tuổi, em sẽ giải nghệ. Em từng tạm dừng thôi chứ chưa giải nghệ. Đến năm 34 tuổi, em sẽ xây một căn phòng để treo những món quà của fan lên để mọi người nhìn ngắm. 1 - 2 năm sau, 50 đến 90% fan đồng ý, em sẽ bán làm từ thiện. Dù không bán thì em vẫn dùng tiền của em để làm từ thiện", Hòa Minzy chia sẻ.

    Nam Em và Lãnh Thanh chính thức thừa nhận đang hẹn hò

    Thời gian qua, cặp đôi Nam Em và Lãnh Thanh luôn là cái tên được cộng đồng mạng liên tục nhắc đến khi xuất hiện trong chương trình Vô lăng tình yêu mùa đầu tiên. Tuy nhiên trong đoạn video mới đây được đăng tải, cặp đôi đã công khai hẹn hò và cho biết tình cảm dành cho nhau là thật lòng.

    Nam Em và Lãnh Thanh chính thức thừa nhận đang hẹn hò.

    "Cảm xúc bây giờ đang bị say sóng. Thanh từ biết yêu đến giờ mình mong muốn giữ cho người con gái trong vùng an toàn. Chẳng có dại gì khoe ra rồi nhiều sóng gió ập đến rồi làm con gái mình không được thoải mái nữa. Nên tình cảm Thanh không muốn chia sẻ nhiều là thế", Lãnh Thanh bày tỏ.

    Nam Em chia sẻ về "người tình" của mình: "Bọn mình cũng chẳng muốn diễn, diễn hoài cũng không được. Nên những gì tình cảm thật thì nó cũng lan ra thật thôi", người đẹp chia sẻ. Đồng thời, Hoa khôi cũng cho biết khi đến và yêu Lãnh Thanh không phải vì ngoại hình. Thời điểm bắt đầu gặp nhau cô còn chẳng để ý đến anh, nhưng về sau người đẹp thích vì sự tự tế và nụ cười hiền lành của anh chàng.

    Trấn Thành lộ khuôn mặt hốc hác sau nhiều chuyện buồn

    Bà xã Trấn Thành mới đây đăng tải bức ảnh selfie, khoe khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên chồng mình. Cộng đồng mạng cảm thấy xót xa khi thấy hình ảnh hốc hác, xuống sắc của Trấn Thành, khác hẳn với hình ảnh chỉnh chu như mọi khi. Nam MC lộ rõ sự mệt mỏi, thiếu sức sống với đôi mắt buồn ngủ và gương mặt lộ nếp nhăn.

    Gương mặt hốc hác của Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Có vẻ như vì lịch trình hoạt động dày đặc và có nhiều sự việc xảy ra trong thời gian qua mà Trấn Thành trở nên xuống sắc như vậy.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2412-tran-thanh-lo-khuon-mat-hoc-hac-sau-nhieu-chuyen-buon-a350410.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan