+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5/2019: Lam Trường "khóa môi" vợ trước đám đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bà xã đến ủng hộ Lam Trường, "khóa môi" tình cảm trước đám đông

    Lam Trường vừa giới thiệu đến công chúng dự án "Lam Trường 9pm live" mùa 2. Đặc biệt, Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng chồng, xóa tin đồn trục trặc về hôn nhân mà cộng đồng mạng đề cập thời gian qua.

    Đây là lần đầu tiên Yến Phương công khai xuất hiện trong sự kiện riêng của ông xã. "Anh Hai" đã không ngần ngại dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của báo giới và người hâm mộ.

    Yến Phương không quá phiền lòng về những đồn thổi xung quanh gia đình mình thời gian gần đây. Cô chia sẻ: “Không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân, bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương. Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường thì đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh”.

    Nam Thư công khai tin nhắn thóa mạ của antifan

    Việc xuất hiện ở vị trí MC của Bạn muốn hẹn hò thay cho Cát Tường khiến Nam Thư nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, đặc biệt những người đã theo dõi chương trình nhiều năm.

    Mặc dù được MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực, Nam Thư vẫn nhận nhiều bình luận khiếm nhã.

    Khi sự việc đi quá xa, Nam Thư thậm chí công khai tin nhắn của antifan kèm theo lời phản pháo gay gắt: "Thấy bạn có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức mà cư xử lại vô học một cách khủng khiếp như thế.

    Mọi người đừng nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý" nhé. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong con bạn lớn lên, cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào?".

    Nhiều khán giả và các nghệ sĩ đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực Nam Thư khi cô bị xúc phạm quá nặng nề. Trong đó, MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra.

    Ai lỗi lầm chi với ai, ai giựt vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giựt ăn quịt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng".

    Cát Tường nhận show mới sau Bạn muốn hẹn hò

    Sau khi chia sẻ về việc mình bị buộc phải rời show Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường cho biết cô vừa nhận lời tham gia gameshow mới Gia đình hoàn mỹ.

    Gia đình hoàn mỹ là gameshow mới toanh dành cho gia đình. Với 32 tập phát sóng cùng các vòng thi có nội dung mới lạ, khán giả sẽ thấy được bức tranh tổng thể đầy màu sắc của các gia đình Việt Nam có con nhỏ ở độ tuổi từ 5 đến 10.

    Bên cạnh đó, sự dẫn dắt luân phiên của 2 cặp MC có tính cách khác biệt: Cát Tường, Xuân Lan, Phát La, Minh Xù sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

    Với kinh nghiệm của một người mẹ cùng sự am hiểu, đoán biết tính cách người đối diện, Cát Tường hứa hẹn là cầu nối giúp cho các gia đình giải quyết những mâu thuẫn, xích gần nhau hơn.

    Những nhận xét thẳng thắn, chân thật của nữ MC về vấn đề mà các gia đình đang gặp phải sẽ là gia vị không thể thiếu trong chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2452019-lam-truong-khoa-moi-vo-truoc-dam-dong-a276828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan