+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/8/2019: Hari Won bị 'ném đá' vì đọc tên Châu Bùi sai gây phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hari Won bị 'ném đá' vì đọc tên Châu Bùi sai gây phản cảm

    Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm.

    Tối 22/8, nữ ca sĩ Hari Won góp mặt tại một lễ trao giải thời trang lớn ở TP.HCM. Không chỉ tự tin sải bước trên thảm đỏ với tư cách khách mời, bà xã Trấn Thành còn được mời lên sân khấu cùng NTK Công Trí trao hạng mục giải thưởng "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội".

    Chiến thắng đã gọi tên hot girl kiêm fashionista Châu Bùi. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách phát âm của Hari Won khi đọc tên "Châu Bùi" không bị soi là có vấn đề.

    Hari Won không phải ngôi sao đầu tiên vướng phải sự cố phát âm nhạy cảm. Ông xã của nữ ca sĩ - danh hài Trấn Thành - cũng từng khiến khán giả bối rối khi nói chệch cụm từ "dàn nhạc giao hưởng hợp xướng" trên ghế nóng Vietnam's Got Talent 2016.

    Trong lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra vào năm 2017, NSƯT Diệu Thuần cũng phát âm sai tên tác phẩm điện ảnh Đảo của dân ngụ cư giúp Nhan Phúc Vinh thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc. Sau sự cố, NSƯT Diệu Thuần chia sẻ dường như bị trầm cảm vì sự cố nói nhịu, thậm chí xấu hổ và ngại ra đường. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp và khán giả vẫn khích lệ nữ nghệ sĩ vì đó không phải chuyện bất cứ ai mong muốn.

    Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản - đối thủ của Hoàng Thùy

    Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 vào tối ngày 22/8, nhan sắc của Ako Kamo đã trở thành chủ đề tranh cãi của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Ako Kamo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, thì không ít người cho rằng nhan sắc của cô chỉ ở tầm trung và chẳng có gì nổi bật.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 năm nay 21 tuổi, có chiều cao khá khiêm tốn chỉ khoảng 1,7 m và số đo ba vòng: 79 - 60 - 83 cm. Mỹ nhân này để tóc tém và có nụ cười híp mắt...

    Với chiến thắng này, Ako Kamo chính thức trở thành đại diện của xứ sở mặt trời mọc tham gia cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019). Điều này, đồng nghĩa với việc Ako Kamo sẽ là một trong những đối thủ của Hoàng Thùy (đại diện Việt Nam) tại cuộc thi này.

    Tuy nhiên, nếu đánh giá chung về nhan sắc, chiều cao thì Ako Kamo bị nhiều người cho rằng khó có thể làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Universe 2019 năm nay.

    Ako Kamo bị đánh giá thấp về nhan sắc so với các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm nay.

    Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến cân nặng của Lý Thần "tuột dốc không phanh" sau khi chia tay Phạm Băng Băng

    Nam diễn viên Lý Thần gần đây đã gây sự chú ý khi ảnh của anh ở hậu trường tại buổi hòa nhạc của nam ca sỹ Trương Kiệt được đăng lên mạng. Trong bức ảnh, Lý Thần xuất hiện với ngoại hình gầy gò, hốc hác khiến người khác không thể nhận ra.

    Nhiều người hâm mộ đã ngạc nhiên khi nhìn thấy bức ảnh và đồn đoán rằng chuyện giảm cân của nam diễn viên có liên quan đến cuộc chia tay gần đây của anh với nữ viễn viên Phạm Băng Băng. Nam diễn viên tuyên bố rằng anh và vợ sắp cưới quyết định cả hai vẫn là bạn thân vào cuối tháng 6. Một số tin đồn cho rằng nam diễn viên đã bị trầm cảm nặng nề sau khi chia tay và đang tự cô lập mình với bạn bè và gia đình.

    Tuy nhiên, cơ quan quản lý của Lý Thần sau đó đã giải thích rằng trong bức ảnh trông Lý Thần gầy gò, hốc hác là do ánh sáng trong phòng yếu. Gần đây, nam diễn viên đang tập luyện chăm chỉ để giảm cân vì sắp tới, anh sẽ được yêu cầu đóng vai thiếu niên trong một vài phân đoạn. Thân hình cơ bắp cuồn cuộn của anh không phù hợp với nhân vật và nam diễn viên phải giảm cân để trông gầy gò, thanh mảnh hơn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2482019-hari-won-bi-nem-da-vi-doc-ten-chau-bui-sai-gay-phan-cam-a290068.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan