+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: "Diên Hi công lược ngoại truyện" chiếu độc quyền Netflix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Diên Hi công lược ngoại truyện" chiếu độc quyền Netflix

    Chỉ còn vài ngày nữa, phần ngoại truyện của Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp (Lá ngọc cành vàng) sẽ được công chiếu trên nền tảng của Netflix.

    Phim vẫn giữ nguyên ekip sản xuất của Diên Hi công lược, tức là biên kịch và đạo diễn đều từ phần trước. Trong ngoại truyện sẽ tập trung khai thác tình tiết diễn biến ở đời sau, xoay quanh con gái của Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc – công chúa Chiêu Hoa. Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn vẫn tham gia bản ngoại truyện nhưng chỉ đóng vai trò khách mời.

    Dự kiến, Kim chi ngọc diệp sẽ gồm 6 tập, mỗi tập khoảng 45 phút. Nhịp phim phần này diễn ra vô cùng nhanh chóng và đẩy lên cao trào so với phần trước. Theo đạo diễn, hiện tại ở Trung Quốc chưa có đơn vị nào mua được bản quyền dự án này. Điều này có nghĩa tác phẩm sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Netflix vào ngày 31.12 tới!

    Cộng đồng mạng xứ tỷ dân đều bày tỏ sự bất bình và hy vọng những trang mạng lớn tại nước này như Đằng Tấn, IQIYI,… nên tranh thủ cố gắng để mua được bản quyền của ngoại truyện Diên Hi công lược: "Trước kia, người ngoại quốc phải xem phim Trung Quốc sau chúng ta. Bây giờ tình thế lại đảo ngược hay chăng? Thật khó mà chấp nhận!".

    Hoa vô sắc của K-ICM và Jack chính thức chạm #1 trending Youtube ngay giữa tâm bão scandal

    Tiếp nối sự thành công của các bản hit Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi, Hoa vô sắc là sáng tác tiếp theo của Jack. Bản ballad nhẹ tênh, bâng khuâng nhưng lại góp nhặt những lời ca chẳng hề êm ả. Một lần nữa, người nghe lại phải chăm chú vào từng câu chữ mà chàng ca/ nhạc sĩ 9X chắp bút.

    Mới đây, chỉ sau chưa đầy 2 ngày ra mắt, MV Hoa vô sắc của K-ICM và Jack chính thức đạt #1 trending Youtube. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại MV Hoa vô sắc đã nhận về hơn 7.5 triệu lượt xem trên Youtube, đi kèm đó là những bình luận khen ngợi về sản phẩm hợp tác cuối cùng trong năm 2019 của bộ đôi.

    Ra mắt vào 20h ngày 23/12, Hoa vô sắc nhanh chóng nhận về đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ nhờ những tình tiết gay cấn, hấp dẫn đã được hé lộ trong teaser trước đó.

    Hang Sơn Đoòng xuất hiện hùng vĩ trong MV mới của Alan Walker

    Ngày 24/12, Alan Walker tung trailer MV Alone, Pt. II - một sản phẩm kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Ava Max. Một điều đáng chú ý là khung cảnh núi rừng Quảng Bình hùng vĩ cùng hang Sơn Đoòng bất ngờ xuất hiện trong trailer MV của ngôi sao người Anh khiến khán giả thích thú.

    Cụ thể, trong nhiều phân đoạn của trailer, những hình ảnh của hang Sơn Đoòng và vùng rừng núi Quảng Bình lướt qua nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự hùng vĩ, đẹp mắt. Được biết, MV của Alan Walker sẽ ra mắt vào ngày 27/12.

    Năm 2014, hang Sơn Đoòng còn được thời báo New York ở vị trí thứ 8 trên tổng số 52 địa danh phải đến của năm đó. Đây không phải lần đầu tiên danh lam thắng cảnh ở Việt Nam xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của sao quốc tế. Cách đây vài năm, Quảng Bình cũng trở thành trường quay cho bom tấn điện ảnh Kong: Skull Island giúp nơi này trở nên cực kì nổi tiếng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2512-dien-hi-cong-luoc-ngoai-truyen-chieu-doc-quyen-netflix-a305876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan