+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Dàn sao "khủng" hội tụ ở đêm Gala “Giai điệu kết nối”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn sao "khủng" hội tụ ở đêm Gala “Giai điệu kết nối”

    Gala “Giai điệu kết nối” được phát sóng vào tối 27/12 quy tụ các nghệ sĩ có thành công nổi bật trong năm 2020 như Hồ Quỳnh Hương, nhóm Dalab, Hoàng Quyên, ICD, Trung Quân idol, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hồng Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Dương Edward, Phong Windy, Nhóm nhảy Sine...

    Một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất tại đêm Gala là sự lên ngôi củ của nhạc Rap và các nghệ sỹ underground trong năm qua thông qua hai format truyền hình Rap Việt và King Of Rap.

    Quán quân show truyền hình đình đám King of Rap - ICD mang tới “Tài sản của bố”, ca khúc được chính anh sáng tác & tạo nên cơn sốt ngay trong cuộc thi này. Luôn xuất hiện với nhiều năng lượng tích cực, vui vẻ, gần gũi, nhóm Dalab thể hiện “Gác lại âu lo”.

    "Hoàng tử cover" Dương Edward hát “Đi để trở về” kết hợp cùng Phong Windy. Tiết mục này tạo cảm xúc, bất ngờ cho khán giả ở đoạn rap được sáng tác mới cho chương trình Gala Giai điệu kết nối, truyền tải mong muốn lớn nhất của mỗi người những ngày cuối năm là trở về sum vầy cùng gia đình.

    Khuấy động chương trình là phần trình diễn của Trung Quân idol bản mash up 3 ca khúc “Một đêm say - Anh muốn sống bên em trọn đời - 60 năm cuộc đời”. Một bản tình ca đẹp mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo là “Nói yêu em hôm nay” được ca sĩ Hoàng Quyên thể hiện duyên dáng & ngọt ngào. Nhạc sĩ Đỗ Bảo có mặt tại trường quay chia sẻ câu chuyện về sáng tác của mình.

    Những màu sắc tươi trẻ của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hồng Ngọc trong chương trình cho thấy nỗ lực khẳng định mình của các nghệ sĩ trẻ trong dòng chảy âm nhạc Việt.

    Một điểm nhấn trong Gala “Giai điệu kết nối” không thể không kể đến là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương giữa dàn nghệ sĩ trẻ. Năng lượng của cô luôn tràn đầy, lan toả tích cực & mạnh mẽ, khiến cả trường quay cùng rộn ràng nhún nhẩy theo giai điệu của ca khúc “Mùa xuân hát”.

    Quế Vân công khai bạn trai

    Đúng dịp Giáng sinh 2020, Quế Vân chính thức công khai chân dung bạn trai sau thời gian dài giấu kín.

    Cô đăng ảnh ngọt ngào cùng "nửa kia" và viết: "Noel người ta khoe đủ thứ. Mình chả có gì để khoe. Trước sau gì ai chả biết nên không giấu nữa đâu cả nhà ơi. Bố của con em đây".

    Được biết, Quế Vân và bạn trai đã có khoảng 2 năm hẹn hò bí mật. Bạn trai Quế Vân là một doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên.

    Hồi tháng 9, Quế Vân úp mở về chuyện được cầu hôn. Người đẹp sau đó xuất hiện với bụng bầu khiến dân tình ngỡ ngàng.

    Ngày 23/12 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng. Cô rất phấn khởi cho biết nhóc tỳ thứ 3 tiếp tục là bé trai.

    MC Thùy Linh sắp lên xe hoa

    Thùy Linh hay được gọi là MC có nụ cười đẹp nhất VTV (Đài truyền hình Việt Nam) sẽ lên xe hoa vào ngày 11/1/2021.

    Chồng sắp cưới của cô là diễn viên Phùng Đức Hiếu (biệt danh Hiếu Su). Được biết, Đức Hiếu kém Thùy Linh 5 tuổi. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

    Thùy Linh và Đức Hiếu trải qua một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Thùy Linh tâm sự, Đức Hiếu xuất hiện đúng thời điểm, khiến cô tin vào duyên số và phá vỡ nhiều quan niệm của cô về tình yêu.

    Đức Hiếu sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Đức Hiếu từng tham gia một số bộ phim như Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều, Hồ sơ cá sấu…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2612-dan-sao-khung-hoi-tu-o-dem-gala-giai-dieu-ket-noi-a350627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan