+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6/2020: Trần Kiều Ân vướng tin đồn bị bạn trai kém 9 tuổi "đá" vì khó mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 02/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 02/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái của bạn trai kém 9 tuổi trước thông tin chia tay Trần Kiều Ân 

    Hình ảnh Alan đăng tải.

    Mới đây, Trần Kiều Ân đăng tải ảnh cũ từ năm 2018 kèm theo lời ca khúc nói về chuyện chia tay. Cũng vì điều này mà nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ đến sự đổ vỡ tình cảm giữa mình và bạn trai kém tuổi Alan. Sau đó Kiều Ân tiến hành xóa bài đăng trên và cập nhập dòng trạng thái khác nhưng lại khiến dân mạng thêm nghi ngờ.

    Netizen doán Trần Kiều Ân và Alan rất có thể đã tan vỡ vì vấn đề Kiều Ân khó khăn trong việc mang thai. Mối tình giữa 2 người không bền lâu do khoảng cách tuổi tác quá lớn. Phán ứng lại tin đồn trên, mới đây Alan đã có động thái đặc biệt.

    Người tình của Trần Kiều Ân chia sẻ hình ảnh tình tứ giữa họ và không quên lên tiếng đáp trả: “Xin hãy tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống, chứ không phải là tin tức giả mạo hay tin đồn. Chúng tôi vẫn tốt đẹp”. Qua đây Alan muốn nói với mọi người rằng tình cảm của anh và Trần Kiều Ân hoàn toàn bình thường, không hề tan vỡ như tin đồn thổi.

    Minh tinh "Captain Marvel" tình cảm bên bạn trai

    Brie Larson và bạn trai Elijah Allan-Blitz .

    Các tay máy paparazzi mới săn khoảnh khắc nữ diễn viên Brie Larson và bạn trai Elijah Allan-Blitz dạo quanh khu chợ ở Malibu, Mỹ. Đây là dịp hiếm hoi cô xuất hiện công khai với nam đạo diễn sau gần một năm hẹn hò.

    Ngôi sao Captain Marvel mang khẩu trang, diện quần jean cạp cao mix&match áo crop-top không nội y khoe vòng một căng đầy. Sở hữu chiều cao 1,7m, vóc dáng săn chắc nhờ tập gym nên Larson thường diện đồ tôn dáng.

    Sắp tới, Larson sẽ ghi hình Captain Marvel 2. Tương tự các bom tấn của Vũ trụ điện ảnh Marvel, lịch phát hành của bộ phim do Larson đóng chính cũng bị thay đổi do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Theo đó, tác phẩm dự kiến ra rạp vào ngày 8/7/2022.

    Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau mừng sinh nhật con trai

    Ca sĩ Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai.

    Tối 31/5, Trương Quỳnh Anh tổ chức tiệc sinh nhật mừng con trai Sushi lên 8 tuổi. Bữa tiệc có sự tham gia của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Mi Trần cùng nhiều bạn bè của cậu bé Sushi.

    Đáng chú ý, ca sĩ Tim cũng góp mặt trong ngày sinh nhật của con trai. Tuy nhiên, anh chọn khoảng cách khá xa bên vợ cũ. Cả hai không xuất hiện trong một khung hình.

    Ca sĩ Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi vẫn sống chung nhà với lý do tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ cô đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai.

    "Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-262020-tran-kieu-an-vuong-tin-don-bi-ban-trai-kem-9-tuoi-da-vi-kho-mang-thai-a325592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan