+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6/2019: Lệ Quyên khóc nghẹn nhớ người bố đã "đi xa" 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên khóc nghẹn nhớ người bố đã "đi xa" 10 năm

    Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên mộ người bố quá cố kèm dòng tâm sự khiến cộng đồng không khỏi xúc động về tình cảm cha con. Lệ Quyên viết: "Bố ơi! 10 năm luôn là cột mốc rất quan trọng bố nhỉ? Và năm nay tròn 10 năm bố xa con rồi! Con có là ai, thì con vẫn là con gái út bé bỏng của bố thôi.

    Bất cứ khi nào con buồn nhất, con hoang mang hay bâng khuâng lo lắng nhất, chỉ cần ra với bố, dù bây giờ chỉ để ôm một tảng đá mà phía trong có bố, con cũng chẳng biết sợ điều gì nữa. Con lại tự tin để bước qua tất cả thử thách...và con biết dù con quyết định thế nào, thật ra là bố quyết định cho con...chưa bao giờ sai!

    10 năm như mới hôm qua...Dù là mơ hồ, nhưng con vẫn ước sao...Bố sống với con một năm nữa thôi....để con đưa bố đi thăm nhiều nơi. Bố còn nhiều thứ chưa được biết quá...

    Con không bao giờ quên ngày bố đưa con đi xem điểm thi đại học bằng xe đạp. Con đỗ đại học và thậm chí thừa rất nhiều điểm mà buồn thiu bố nhớ không bố? vì không biết làm sao có tiền để đi học. Nếu ngày đó không có bố động viên rồi quyết định con phải học, thì con không có ngày hôm nay. Con yêu và nhớ bố quá! Nhà văn giỏi nhất trong mắt con! Người đàn ông thông minh nhất trong lòng con! Bố ơi!".

    Ngay sau khi đăng tải, tâm sự của Lệ Quyên về bố nhận được gần 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và dàn sao Việt.

    Ji Chang Wook sang Việt Nam vào tháng 8

    Trang fanpage lớn nhất của anh tại Việt Nam - Ji Chang Wook Vietnam fanpage cho biết, tài tử điển trai của phim Hoàng hậu Ki sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 8 trong vai trò đại sứ cho đại nhạc hội giao lưu Việt - Hàn Deabak concert in Vietnam 2019, diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

    Đây là chương trình nằm trong sự kiện kỷ niệm 27 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Góp mặt trong sự kiện, Ji Chang Wook sẽ có một khoảng thời gian nhất định để giao lưu với khán giả.

    Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, được khán giả biết đến qua vai diễn Smile Dong-hae. Tuy nhiên, đến vai hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki, sự nghiệp của nam tài tử điển trai sang trang mới và anh trở thành sao hạng A tại xứ sở Kim Chi.

    Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn, Ji Chang Wook được săn đón và thu hút lượng fan đông đảo, trong đó có cả fan ở Việt Nam. Bên cạnh đó, diễn xuất của anh cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, giúp nam diễn viên nhận được nhiều giải thưởng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba quá đỗi xinh đẹp ở hậu trường khiến fan xao xuyến

    Vừa ghi hình cho chương trình truyền hình Thử thách cực đại, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc "cực phẩm" ở hậu trường.

    Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với phong cách vừa nữ tính vừa khỏe khoắn. Cô mặc trang phục menswear, để tóc xoăn sóng nhẹ nhàng. Khi những hình ảnh trên được công bố trên mạng xã hội, phần đông khán giả khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô.

    Không ít ý kiến thậm chí gọi cô là "đại mỹ nhân". "Nhiệt Ba tăng cân chút là lấy lại phong độ nhan sắc. Cô ấy gầy sẽ khiến gương mặt hốc hác, mập mạp chút thì xinh đẹp hơn", "Đây đúng là nhan sắc của một đại mỹ nhân", "Cô ấy có đường nét sắc sảo, nhìn rất thu hút", khán giả khen ngợi nữ diễn viên sinh năm 1992.

    Địch Lệ Nhiệt Ba Nhiệt Ba khởi đầu sự nghiệp diễn xuất trong vai nữ chính trong phim truyền hình A Na Nhi Hãn, sau khi phim ra lò đã nhận được ngay đề cử phim xuất sắc nhất tại Giải Phi Thiên lần thứ 30. Nhờ sự thành công của phim, danh tiếng và hình ảnh của Nhiệt Ba cũng được công chúng biết đến nhiều hơn.

    Tiếp sau đó, Nhiệt Ba là cái tên liên tục xuất hiện trong nhiều phim truyền hình ăn khách như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người tình kim cương, Ma Lạt biến hình kế, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế, Lệ Cơ truyện...

    Không chỉ diễn xuất và tham gia các show truyền hình ăn khách, nhờ vóc dáng chuẩn và gương mặt không tì vết, Nhiệt Ba còn được mời làm mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu và tham dự nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2662019-le-quyen-khoc-nghen-nho-nguoi-bo-da-di-xa-10-nam-a281370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan