+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5/2019: "Búp bê" xứ Hàn tự tử tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Búp bê Kpop" một thời Goo Hara bất ngờ tự tử ở nhà riêng

    Thông tin Goo Hara tự tử tại nhà riêng gây chấn động showbiz Hàn Quốc. Rạng sáng 26/5, do gọi điện nhiều lần không được, quản lý đã đến nhà và nhìn thấy cô ngã xuống đất, lập tức gọi cảnh sát.

    Tại thời điểm giải cứu, căn hộ của nữ ca sĩ ngập trong khói. Cô được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Tuy vẫn chưa tỉnh nhưng cơ quan chức năng xác nhận, Goo Hara hiện thoát khỏi tình trạng nguy hiểm, không có thương tích nào đe dọa đến tính mạng.

    Nhiều người cho rằng Goo Hara đang phải chịu áp lực từ những lời ''tấn công'' trên mạng. Nữ ca sĩ để lại nhiều lời nói ẩn ý, thể hiện tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân trong thời gian gần đây.

    "Khi mà tôi hành động như mình chẳng cảm nhận được đau đớn"; "Sau ngần ấy năm sống với những tổn thương, bên ngoài tôi trông rất ổn, nhưng thật ra bên trong đã dần vụn vỡ thành trăm ngàn mảnh rồi", "Tạm biệt".... là những lời cuối mà Goo Hara giãi bày trước khi đi đến quyết định tự sát.

    "Aladdin" thống trị phòng vé khi vừa ra mắt

    Phiên bản live-action của "Aladdin" vừa ra mắt ngày 24/5 đã chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần thay cho "John Wick: Chapter 3 - Parabellum".

    Dù nhận được những phản hồi trái chiều khi hé lộ trailer, "Aladdin" lại bất ngờ khiến khán giả dành những lời khen không dứt sau khi chính thức ra rạp.

    Với doanh thu 86 triệu USD tại Mỹ, "Aladdin" đã vượt mặt "John Wick: Chapter 3 - Parabellum" (24,3 triệu USD), "Avengers: Endgame" (16,8 triệu USD) và "Detective Pikachu" (13,3 triệu USD) trên bảng xếp hạng nội địa cuối tuần qua.

    Nếu đạt mốc 110 triệu USD trong ngày 27/5, tác phẩm mới của Disney sẽ lọt vào Top 5 bảng xếp hạng doanh thu phim ra rạp dịp Lễ Chiến sĩ trận vong - Memorial Day (theo Box Office Mojo).

    Ngoài ra, "Aladdin" live-action thu về hơn 200 triệu USD toàn cầu sau 3 ngày công chiếu.

    Tài tử TVB chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình

    Mặc dù vẫn lên tiếng tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh sau khi scandal ngoại tình bị phanh phui, nhưng nhiều người đoán rằng Mã Quốc Minh không thể tiếp tục hẹn hò với Á hậu Hong Kong vì sự phản bội của cô.

    Cách đây không lâu, người hâm mộ phát hiện nam diễn viên đã không còn đeo nhẫn đôi với bạn gái á hậu.

    Bên cạnh đó, khi trả lời truyền thông, Mã Quốc Minh khẳng định rằng anh không hề suy sụp, đau khổ sau khi biết được bạn gái ngoại tình.

    "Thoải mái cho qua là ổn thôi, tôi không phải tuýp người cần sự thương cảm từ người khác", nam diễn viên TVB thẳng thắn bày tỏ. Đồng thời, Mã Quốc Minh cũng không muốn nói tới việc còn giữ liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2752019-bup-be-xu-han-tu-tu-tai-nha-rieng-a277178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan