+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục có động thái công khai quan tâm Đạt G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục có động thái công khai quan tâm Đạt G

    Từ ngày công khai chuyện tình cảm với Đạt G, Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) thường xuyên thể hiện tình cảm với người yêu trên mạng xã hội. Không lâu sau khi đăng tải bức ảnh hôn hít vô cùng ngọt ngào với nam ca sĩ Bánh mì không, mới đây Cindy Lư tiếp tục có động thái quan tâm mới dành cho Đạt G.

    Cụ thể, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ công khai bài đăng ủng hộ sản phẩm âm nhạc của Đạt G trên trang Facebook cá nhân kèm chú thích: "Lắc lư theo nào, mặc kệ ngoài kia cơn mưa ào". Điều đó đủ thấy được tình cảm của hai người ở thời điểm hiện tại thân thiết đến mức nào.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 6 vo cu hoai lam co dong thai cong khai quan tam dat g1
    Cindy Lư chia sẻ sản phẩm âm nhạc của bạn trai Đạt G.

    Được biết, một tháng sau khi công khai tình cảm với Cindy Lư, Đạt G bất ngờ xóa hết hình ảnh chụp chung, đồng thời unfollow bạn gái trên Instagram. Điều này dấy lên nghi vấn sự rạn nứt trong chuyện tình cảm của cặp đôi.

    Tuy nhiên sau đó, vợ cũ Hoài Lâm liên tục có động thái quan tâm người tình như PR sản phẩm âm nhạc của bạn trai hay đăng tải hình ảnh hôn hít Đạt G phần nào đã "đập tan" tin đồn, khẳng định tình cảm của cả hai vẫn rất tốt. Hiện, trên trang cá nhân của anh cũng chỉ chia sẻ hình bản thân và một bức ảnh duy nhất với bạn gái Cindy Lư.

    Võ Hạ Trâm tậu nhà 145 m2 để đón con gái

    Hôm 27/6, Võ Hạ Trâm hé lộ những hình ảnh đầu tiên về tổ ấm mới. Cô cho biết ngôi nhà hội đủ tiêu chí mà gia đình cô mong đợi, như: vị trí địa lý thuận tiện, gần công viên, rộng rãi, có đủ tiện ích.

    "Trước đây, vợ chồng tôi chọn phương án thuê nhà để có cuộc sống linh hoạt nhưng từ khi có con, chúng tôi đã suy nghĩ về chuyện 'an cư lạc nghiệp'. Tôi muốn bé sống ổn định thay vì lâu lâu phải bồng con chuyển chỗ ở", cô chia sẻ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 6 vo cu hoai lam co dong thai cong khai quan tam dat g2
    Bản phối cảnh ngôi nhà của Võ Hạ Trâm.

    Trước dịch, vợ chồng cô đã đi xem nhiều nhà nhưng chưa thấy căn nào thật sự phù hợp. Gần đây, trong một lần ngẫu hứng, cả hai tìm thấy nơi "vừa nhìn qua đã ưng ý" nên quyết định ký hợp đồng. Cô cảm nhận toàn bộ quá trình mua bán diễn ra may mắn, chỉ thấy tiếc vì thời điểm mua nhà gấp gáp. Vỏn vẹn hai tháng trước khi đón con gái, lại trúng giai đoạn dịch bệnh nên quá trình hoàn thiện ngôi nhà bị gián đoạn. Võ Hạ Trâm nghĩ gia đình cô sẽ phải ở nhà thuê thêm một thời gian sau sinh, rồi mới chuyển sang căn hộ mới.

    "Dù sao, vợ chồng tôi cũng rất vui vì cuối cùng đã tìm thấy căn nhà đúng ý và phù hợp khả năng tài chính của mình", cô tâm sự.

    Địch Lệ Nhiệt Ba "máu me bê bết", diễn cảnh bị kéo lê trên đất

    Đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ vì nội dung nguyên tác hấp dẫn mà còn bắt nguồn từ cặp đôi nhan sắc: Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Những thông tin bên lề liên quan đến bộ phim đều được công chúng đón nhận nhiệt tình. Mới đây, đoàn làm phim Ngự Giao Ký tiếp tục để lộ những hình ảnh "tả tơi" của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 28 6 vo cu hoai lam co dong thai cong khai quan tam dat g3
    Hình ảnh "bầm dập" của Nhiệt Ba trên phim trường

    Trong video trên, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với bộ trang phục cổ trang màu cam dịu nhẹ. Làn da trắng nõn nà làm bật lên những vết thương tụ máu đỏ tươi trên gương mặt. Dù vậy, mỹ nhân Tân Cương vẫn chăm chú nghe hướng dẫn từ nhân viên đoàn làm phim.

    Tại một video hậu trường khác, cô nàng đang diễn tập cho phân cảnh đánh nhau trong Ngự Giao Ký. Những dụng cụ bảo hộ, dây móc được đeo đầy người. Để thực hiện cảnh quay, Nhiệt Ba nằm bẹp xuống đất, sau đó cô bị kéo lê khoảng 2 mét trên nền tuyết trắng. Có thể thấy lúc ngồi dậy, Nhiệt Ba còn lộ rõ vẻ mệt mỏi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28-6-2021-vo-cu-hoai-lam-tiep-tuc-co-dong-thai-cong-khai-quan-tam-dat-g-a505207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan