+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/5: Diệu Nhi liên tục được gọi tên tham gia Running Man Việt Nam mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diệu Nhi liên tục được gọi tên tham gia Running Man Việt Nam mùa 2 vì có mối quan hệ đặc biệt

    Dù Running Man Việt Nam mùa 2 đã công bố các thành viên tham gia, nhưng cư dân mạng vẫn rần rần "réo tên" Diệu Nhi trong những ngày gần đây. Nguyên nhân bởi vì mối quan hệ bất ngờ của cô với Haha - thành viên chủ chốt trong Running Man bản Hàn.

    Cụ thể, trong các group fan của Running Man Vietnam, người hâm mộ chia sẻ lại hình ảnh Diệu Nhi được Haha (Ha Dong Hoon - nghệ sĩ tham gia Running Man bản Hàn Quốc) theo dõi Instagram cách đây 1 năm. Là một cây hài rất được lòng công chúng, bởi vậy việc khán giả gọi tên Diệu Nhi là điều dễ hiểu, và càng có hi vọng hơn khi cô nàng được thành viên nổi tiếng của bản Running Man gốc chú ý như thế này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 5 vy oanh vui mung thong bao giua drama voi ba phuong hang2
    Cách đây 1 năm, Diệu Nhi bày tỏ niềm vui sướng tột độ khi được thần tượng trong Running Man follow.

    Không chỉ vậy, cô nàng là một fan cuồng của Running Man, đặc biệt là nghệ sĩ Haha. Trước đây khi ekip Running Man ghé thăm Việt Nam, Diệu Nhi là một trong những người rất chăm chỉ túc trực tại các sự kiện của chương trình này và không ngần ngại "quẩy" hết mình.

    Bên cạnh đó, các bài đăng của nữ diễn viên trên Instagram cũng thường xuyên được Haha thả tim. Điều này làm netizen hy vọng rằng mối liên kết giữa "ông bố 3 con" và Diệu Nhi không chỉ dừng lại trên mạng xã hội mà có thể là một màn gặp gỡ trực tiếp hay một dự án nào đó trong tương lai.

    Fan Lee Seung Gi phản đối thần tượng hẹn hò với Lee Da In

    Ngày 28/5 vừa qua, người hâm mộ Lee Seung Gi đã thể hiện sự phản đối sau khi thần tượng công khai hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In. Họ thuê chiếc xe tải có bảng hiệu đèn LED chạy quanh Seoul mang theo thông điệp: “Nếu anh không biết thì giờ biết cũng không sao cả. Họ (ám chỉ gia đình Lee Da In) đã tạo ra quá nhiều nạn nhân. Anh có định từ bỏ tòa tháp 17 năm sự nghiệp mà anh đang xây dựng không? Anh cần phải quyết định nhanh chóng. Chúng em đã bảo vệ anh trong 17 năm. Giờ là lúc Lee Seung Gi bảo vệ Airen (tên fandom của Lee Seung Gi)".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 5 vy oanh vui mung thong bao giua drama voi ba phuong hang3
    Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi nhận khá nhiều tiêu cực của người hâm mộ.

    Trước đó không lâu, vào ngày 24/5, cộng đồng mạng lần nữa “đứng ngồi không yên” trước thông tin “chàng rể quốc dân” mua nhà mới tại quận Seongbuk, Seoul. Có nguồn tin còn cho rằng anh chấp nhận thế chấp khoản vay 6,6 tỷ won (khoảng 135 tỷ đồng) để được sở hữu nơi ở này. Đây được xem như một tin “trời giáng” bởi vừa qua, sự việc Lee Seung Gi công khai hẹn hò Lee Da In khiến người hâm mộ còn chưa kịp "hoàn hồn".

    Theo Dispatch, mùa Thu năm 2020, Lee Seung Gi thậm chí đã dẫn Lee Da In về nhà thăm bà. Riêng bản thân nam diễn viên cũng ra mắt phía gia đình nhà gái.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-295-dieu-nhi-duoc-goi-ten-tham-gia-running-man-viet-nam-mua-2-a502166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan