+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Mai Phương Thúy khoe tóc ngắn lạ lẫm cùng vòng eo "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy khoe tóc ngắn lạ lẫm cùng vòng eo "vạn người mê"

    Tham gia vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 tại Đà Nẵng, Hoa hậu Mai Phương Thuý gây bất ngờ với diện mạo mới. Cô cắt tóc ngắn, đồng thời năng động và gợi cảm hơn với phong cách thời trang ấn tượng.

    Hoa hậu Việt Nam 2006 khoe vòng eo thon gợi cảm và vòng một đầy đặn hút hồn fans. Sau 13 năm đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thuý vẫn đầy sức hút với khán giả.

    Mặc dù vòng eo đã rất gọn gàng nhưng Mai Phương Thúy vẫn tiết lộ bộ áo dài mà cô trình diễn tại Miss World Vietnam 2019 đã được nới eo để người đẹp có thể mặc vừa. Mai Phương Thúy cũng không giấu chuyện thích ăn bánh kẹo nên dễ tăng cân.

    "Nếu tương mai mình tăng lên 80 kg, mình gửi lời cảm ơn đến các bạn thợ ảnh đã phải chỉnh ảnh cho mình rất nhiều. Các bạn đừng tin vào những hình ảnh trên mạng", hoa hậu hài hước nói.

    Nghi vấn Thu Quỳnh có bạn trai mới

    Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt trên trang cá nhân. “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”, cô viết.

    Có thể nhận ra trong ảnh là bàn tay của một người đàn ông và một người phụ nữ. Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và khán giả tò mò muốn biết người giấu mặt trong bức ảnh là ai.
    “Tay quen thật”, “Đội nhà này có vẻ thích chụp tay nhỉ”, “Tình yêu của em đã có người mới”, những bình luận từ phía bạn bè của Thu Quỳnh càng khiến khán giả tò mò. Nhiều người đồn đoán, nghi ngờ nữ chính Về nhà đi con đang có bạn trai mới sau 4 năm ly hôn Chí Nhân.

    Năm 2013, Thu Quỳnh và Chí Nhân bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim Sống Cùng Lịch Sử. Cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc họ quyết định về chung một nhà. Thời điểm này Thu Quỳnh chưa phải là một cái tên quá đình đám.

    Năm 2014, cặp đôi kết hôn và có với nhau đứa con trai đầu lòng. Những tưởng hạnh phúc sẽ trọn vẹn với cặp đôi nổi tiếng nhưng đến cuối năm 2015, Thu Quỳnh - Chí Nhân chính thức ly hôn sau ồn ào xuất hiện người thứ ba.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, Thu Quỳnh cũng cho biết cô vẫn có thể yêu đập đầu vào tường nếu cảm thấy trái tim của mình rung động.

    "Trong khoảng 2 năm, tôi không để trái tim mình rung động với ai, nên có vẻ như nó cũng chai lì đi ít nhiều. Đến lúc này, tôi lại đang rất thèm những cảm giác rung động của yêu đương", Thu Quỳnh từng chia sẻ.

    Mã Y Lợi - Văn Chương chính thức chia tay sau 5 năm nổ ra scandal ngoại tình

    Ngày 28/7, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mã Y Lợi thông báo đã ly hôn với người chồng kém 8 tuổi, nam diễn viên Văn Chương.

    "Chúng ta đã yêu sâu đậm, từng cố gắng, từng có được nhau. Tình này có thất vọng, nhưng không có đúng sai. Từ nay về sau, mỗi người một ngả tự sống vui vẻ", người đẹp chia sẻ.

    Ngay sau khi vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương công bố ly dị, khán giả hâm mộ cặp đôi đã vào trang cá nhân của "tiểu tam" Diêu Địch - người từng cặp kè với Văn Chương để "hỏi tội" cô, bất chấp việc Diêu Địch đã yêu người khác.

    Mã Y Lợi và Văn Chương quen biết nhau từ năm 2005. 1 năm sau đó, 2 người bắt đầu hẹn hò và đi đến kết hôn vào năm 2008. Năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ không khỏi xôn xao trước việc Văn Chương ngoại tình khi Mã Y Lợi mang bầu lần 2.

    Ở thời điểm bấy giờ Văn Chương đã thừa nhận chuyện “cắm sừng” vợ và công khai xin lỗi. Trước sự hối lỗi của chồng, Mã Y Lợi tuyên bố tha thứ cho Văn Chương.

    Vì scandal, sự nghiệp của Văn Chương tụt dốc nghiêm trọng, anh luôn bị xếp trong danh sách những người chồng tệ bạc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-297-mai-phuong-thuy-khoe-toc-ngan-la-lam-cung-vong-eo-van-nguoi-me-a286258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan