+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/7: Bảo Thanh tươi tắn khoe sắc vóc hậu sinh con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thanh tươi tắn khoe sắc vóc hậu sinh con gái

    Ở nhà lâu ngày, mới đây "mẹ bỉm" Bảo Thanh mới quyết định lên đồ chỉn chu để... đi chợ. Nữ diễn viên tung loạt ảnh rạng rỡ, vui vẻ bên ông xã kèm chú thích: "Hôm qua tôi phát hiện Tấm ăn diện xức nước hoa để đi... đổ rác. Nay tôi lên đồ diện xức nước hoa... đi chợ. 1 nụ cười 10 thang thuốc bổ nhớ".

    Loạt ảnh của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cho sự đáng yêu của 2 vợ chồng, Bảo Thanh bất ngờ bị một số dân mạng chê bai vì body mũm mĩm, sau sinh con vẫn chưa về lại dáng vóc như thời con gái.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 7 bao thanh tuoi tan khoe sac voc hau sinh con gai1
    Bảo Thanh diện váy vóc điệu đà để đi chợ.

    Không kiêng nể, lần này Bảo Thanh quyết định lên tiếng đáp trả. "Có 1 số bạn cũng là nữ (không biết đẻ rồi hay chưa) vào body shaming mình. Chứ các bạn nghĩ đẻ xong 1 phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người ngon như thời con gái ngay á? Oh, chị ong nâu nấu nầu nâu nhé. Mình thì không vì vài comment của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy ngon xinh sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì. Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực giữa mùa dịch thì lại đi body shaming. Xấu tính", Bảo Thanh viết.

    Võ Hạ Trâm cắt tóc cho chồng Ấn Độ, khoe bản sao con gái y hệt bố

    Thời gian này, những bài viết của Võ Hạ Trâm cũng chỉ liên quan đến con gái và ông xã. Bởi lẽ, cả gia đình vừa đón thành viên mới, vợ chồng chỉ tập trung chăm sóc em bé. Mùa dịch, nữ ca sĩ cũng trổ tài cắt tóc cho bạn đời và tạo ngay ra khung ảnh ba và nhóc tì y hệt nhau gây sự chú ý của khán giả.

    Trên trang cá nhân, mẹ bỉm khoe thành quả mình vừa trở thành nhà tạo mẫu tóc và ông xã chính là chuột bạch. Không cần cầu kì, nữ ca sĩ cắt quả đầu của Vikas thành tóc 3 phân trông khá gọn. Nhưng mục đích chính là cắt cho ra kiểu y hệt với phần tóc lưa thưa của bé Moon 2 tuần tuổi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 7 bao thanh tuoi tan khoe sac voc hau sinh con gai2
    Khung ảnh hạnh phúc của hai bố con mà Võ Hạ Trâm vừa đăng tải.

    Ngay từ lúc siêu âm, Võ Hạ Trâm đã tự nghĩ rằng mình gia nhập hội phụ nữ "đẻ thuê" cho chồng. Bởi lẽ, bé Moon giống hệt ba đến từng đường nét. Và thực tế, khung ảnh đầu tiên hai ba con cạnh nhau cũng chứng minh cho những gì nữ ca sĩ nghĩ.

    Cô cho biết trong lúc nghe tiếng khóc của bé Moon, cô còn hỏi chồng một câu rất hài hước: "Con giống ai vậy anh". Lúc này, ông xã cô cũng đáp lại: "Anh chưa thấy rõ nhưng tóc con xoăn giống anh". Khi ổn định sức khỏe, cô mới cảm thấy ông xã mình rất vô tư, trong lúc ấy vẫn không thể nào quên được cụm từ "giống anh".

    Diễn viên Hong Kong Lâm Thanh Hà 'vòng nào ra vòng ấy' ở tuổi 66

    Một số hình ảnh diễn viên Lâm Thanh Hà đi bộ, rèn luyện sức khỏe được chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý. Diễn viên mặc đồ bó, để lộ vòng eo nhỏ, thân hình gọn gàng, săn chắc ở tuổi 66. Nhiều khán giả khen ngợi rằng việc giảm khoảng 12 kg quả thực đã giúp Lâm Thanh Hà "ăn gian" tuổi tác.

    Tối 28/7, nghệ sĩ gạo cội Uông Mạn Linh đăng ảnh tiết lộ nhiều nghệ sĩ dự sinh nhật ngôi sao gạo cội Hong Kong Cát Lan. Lâm Thanh Hà cũng góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật này. Giữa những đồng nghiệp, Lâm Thanh Hà vẫn nổi trội nhờ giữ sắc vóc đẹp. Bà mặc bộ đồ cam rực rỡ. Dự buổi hội ngộ này còn có Chân Trân, vợ cũ của ông Tạ Hiền. Sau khi vượt qua cơn tai biến, giờ đây trông bà yếu sức hơn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 30 7 bao thanh tuoi tan khoe sac voc hau sinh con gai3
    Diện mạo mới của Lâm Thanh Hà. Ảnh: Sohu.

    Theo Sohu, vào tháng trước, Lâm Thanh Hà cho biết bà giảm 12 kg trong vòng nửa năm. Hiện tại, bà khỏe mạnh, tự tin, yêu đời. Nói về tuổi trung niên, bà cho biết mình hoàn toàn bình thường: "Tôi không còn quan tâm đến việc mình già hay không, đẹp hay không. Tôi nghĩ lão hóa chỉ đơn giản là một phần của cuộc sống và không có lý do gì để sợ nó". Giải pháp giảm cân của Lâm Thanh Hà là đi bộ, đánh cầu lông, chơi bóng bàn.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30-7-2021-bao-thanh-tuoi-tan-khoe-sac-voc-hau-sinh-con-gai-a508639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan