+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/7: "Xính Lao" Bảo Thanh phải "trông đồ cho Vũ đi chơi với gái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Xính Lao" Bảo Thanh phải "trông đồ cho Vũ đi chơi với gái"

    Khán giả Về nhà đi con vừa được một phen bàn luận rôm rả khi chứng kiến cuộc tái ngộ của chàng Vũ (Quốc Trường) và nàng Thư (Bảo Thanh) ở Hà Nội.

    Quốc Trường khoe ảnh chụp cùng Bảo Thanh trên trang cá nhân cùng caption hài hước: “Hôm nay không những hai đứa song hành trên phim mà còn cả ngoài đời nữa, thích thế chứ lỵ! Việc của Xính Lao hôm nay là trông đồ cho Vũ đi bơi với gái. Việc nhẹ lương nặng”.

    Sau khi Về nhà đi con chính thức đóng máy, Quốc Trường về lại TP.HCM và đây là dịp hiếm hoi anh ra Hà Nội để giải quyết công việc cũng như gặp gỡ cô vợ màn ảnh.

    Được biết, một thời gian trước, Bảo Thanh cùng chồng cũng hội ngộ Quốc Trường ở Cần Thơ . Có thể thấy, mối quan hệ của dàn diễn viên Về nhà đi con vẫn vô cùng tốt đẹp dù cách trở về mặt địa lý.

    Hiện tại, Về nhà đi con đang đi tới chặng đường cuối cùng. Khán giả vô cùng mong chờ về cái kết của các nhân vật, đặc biệt là chuyện tình Vũ - Thư.

    Quế Vân tiết lộ Việt Anh đã chỉnh sửa gì khi đi phẫu thuật thẩm mỹ

    Là người tư vấn cho Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân đã có những tiết lộ về hành trình "dao kéo" của người bạn thân.

    Theo đó, thay đổi nhiều nhất trên gương mặt Việt Anh là phần mũi, nam diễn viên thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cao và trông thanh mảnh hơn.

    Bên cạnh đó, chiếc cằm gây tranh cãi của Việt Anh thực chất cũng chỉ là hệ quả từ việc tiêm chất làm đầy chứ không phải phẫu thuật gọt cằm. Quế Vân cho biết, sau khi đóng phim xong, Việt Anh sẽ đi tiêm chất làm tan để lấy lại cằm chẻ ban đầu.

    Ngoài ra, nam diễn viên cũng tác động thẩm mỹ trên da để giữ gìn vẻ trẻ trung, không bị lão hóa.

    Thông qua hình ảnh mới nhất của nam diễn viên do Quế Vân chia sẻ, dễ nhận ra gương mặt Việt Anh đã bớt sưng và đẹp hơn. Quế Vân cho biết, để các đường nét tự nhiên hoàn toàn thì phải mất 3 tháng.

    Có thể thấy, để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong phim mới, Việt Anh khá mạnh tay đầu tư.

    Vợ MC Thành Trung xác nhận mang thai con đầu lòng

    Vào đầu tháng 7/2019, Thành Trung đăng ảnh vợ lộ vòng hai lớn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Hương đang mang bầu, nhưng nam MC không phủ nhận hay khẳng định.

    Mới đây, thông qua những chia sẻ với bạn bè, vợ MC Thành Trung xác nhận đã mang thai sau 2 năm kết hôn. Theo đó, Ngọc Hương đăng tải hình ảnh đi tập gym của mình kèm chia sẻ: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập. Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về.

    Chỉ khác là trước Thigh abductor đẩy 105 kg như thường, nay 40 kg thở hổn hển, đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm, không dám nhanh hơn. Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần, cảm giác yêu đời dã man".

    Ở phần bình luận, khi một người bạn vào hỏi rằng tại sao đến khi có bầu mới đi tập đều, Ngọc Hương nói ngay: "Bầu khỏe bầu đẹp chứ sao nữa".

    Được biết, phụ nữ mang thai ba tháng đầu không được tập gym. Tuy nhiên bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, phụ nữ mang bầu có thể đến phòng tập gym và tập những bài tập nhẹ nhàng theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.

    MC Thành Trung kết hôn với Ngọc Hương từ tháng 3/2017. Sau khi sống chung, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động, lời nói ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-307-xinh-lao-bao-thanh-phai-trong-do-cho-vu-di-choi-voi-gai-a286416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan