+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5/2019: Mâu Thủy bị nói đố kị với Phương Khánh sau ồn ào 5 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 31/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ông bầu Phúc Nguyễn: Mâu Thủy đố kị và kém thông minh

    Mới đây, á hậu Mâu Thủy khiến dư luận xôn xao khi cô tiết lộ trên trang cá nhân về việc phải chi 5 tỷ đổng thì mới được tham gia cuộc thi Miss Earth 2018.

    "5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi", Mâu Thủy viết.

    Ngoài ra, Á hậu Hoàn vũ cũng ám chỉ việc đơn vị nắm bản quyền cố tình đẩy cô ra vì "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó".

    Trước những tin đồn về mình, ông bầu Phúc Nguyễn - người nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth và cũng là người đã giúp Hoa hậu Phương Khánh giành ngôi vị Miss Earth 2018 đã chính thức lên tiếng.

    Ông bầu Phúc Nguyễn cho rằng "nếu có đủ gan" Mâu Thủy cứ việc nói thẳng để đôi bên có thể đối chất, còn việc cô đang "úp mở" như hiện tại là hành động bẻ lái dư luận. Người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng sẵn sàng công khai tin nhắn, hợp đồng đã làm việc với Mâu Thủy về Miss Earth.

    Đặc biệt, về thông tin phải có 5 tỷ để đi thi, ông bầu Phúc Nguyễn hoàn toàn phủ nhận. Trả lời báo Người Đưa Tin, ông bầu Phúc Nguyễn thẳng thắn: "Tôi thấy Mâu Thủy là Á hậu thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh".

    "Ai đọc cũng biết là Mâu Thủy đang đố kị với Phương Khánh - người đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, tôi không hiểu sao, Phương Khánh đăng quang gần một năm rồi mà Thủy lại làm như thế? Với tôi, Mâu Thủy đang "ăn mày dĩ vãng" và cách chơi này không đẹp" - người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng nhấn mạnh.

    MC Quyền Linh xúc động nhớ thời chưa nổi tiếng

    Vừa xuất hiện trong chương trình "Ký ức tươi đẹp", MC Quyền Linh trải lòng về khoảng thời gian vô cùng chật vật để sống và lập nghiệp được ở Sài Gòn.

    Anh kể, thời mới lên thành phố anh chỉ có hành trang được mẹ chuẩn bị là 2 cân gạo, 1 chai nước mắm, 1 hũ chao, 1 chiếc màn rách.

    "Người ta sống ở Sài Gòn đô hội có tất cả mọi thứ nhưng với Linh Sài Gòn lớn lắm mà mình lại không có gì cả. Cái màn rách không dám mở ra, hai bộ đồ không có gì cả, một cái nồi đen vừa nứt vừa móp nhưng là gia sản lớn nhất của mẹ.

    Lúc lên Sài Gòn có 2 cân gạo, 1 chai nước mắm, 1 hũ chao. Linh nói với mẹ rằng dù sống chết thế nào cũng phải bám đất Sài Gòn để thay đổi vì quá nghèo rồi". - MC Quyền Linh chia sẻ.

    Dù rất vất vả khó khăn nhưng gia đình nghèo lại đông con nên Quyền Linh chỉ còn biết cố gắng để tìm được cơ hội đổi đời.

    "Ở nhà còn 5 đứa em, 1 mái nhà gần như không có nơi để che nắng che mưa vì nó trống, mỗi lần mưa không biết lấy gì để hứng. Càng đi đến gần Sài Gòn, Linh càng tự hỏi sẽ làm gì, ăn gì, ở đâu...Lang thang giữa dòng người rồi đi bộ đến trường sân khấu lúc 3h sáng nhưng không vào được vì lúc đó đã đóng cửa.

    Đói quá xin anh bảo vệ xem có chỗ nào để nấu cơm ăn không nhưng rồi anh gọi vào ăn cơm cùng hũ chao mang dưới quê lên. Đó là những kỉ niệm không bao giờ quên được trong khoảng thời gian đầu tiên mới lên Sài Gòn lập nghiệp". - MC Quyền Linh nhớ lại.

    Phim của Song Joong Ki vướng nghi án "đạo nhái" Game of Thrones

    Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal) của dàn sao Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won... dù chưa khởi chiếu đã gặp khá nhiều trắc trở. Mới đây nhất là nghi án về việc "đạo nhái" series nổi tiếng của đài HBO - Game of Thrones.

    Về nội dung, vì phim chưa phát sóng nên vẫn chưa thể kết luận điều gì nhưng những tấm hình teaser với điểm tương đồng về trang phục, kiểu tóc cũng đủ khiến người hâm mộ chú ý.

    Tạo hình tướng quân Ta Gon của Jang Dong Gun khá giống nhân vật Jon Snow, trang phục và tạo hình của Kim Ok Bin cũng có nhiều nét tương tự "mẹ Rồng" Daenerys Targaryen. Mặc dù vậy, những tạo hình này đều được xem là "phiên bản lỗi" của series đình đám vừa kết thúc.

    Hiện tại, phía đoàn làm phim Arthdal Chronicles vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về cáo buộc "đạo nhái" nói trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3152019-mau-thuy-bi-noi-do-ki-voi-phuong-khanh-sau-on-ao-5-ty-a277820.html

    "Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 36

    "Về nhà đi con" tập 36 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ được hoãn lại vì chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Về nhà đi con" hoãn phát sóng tập 36

    "Về nhà đi con" tập 36 dự kiến lên sóng tối thứ 6, ngày 31/5 sẽ được hoãn lại vì chương trình tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế.