+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6/2019: HTV "rút kinh nghiệm" vì chương trình bị chê phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    HTV lên tiếng khi bị chỉ trích vì hình ảnh phản cảm trong show truyền hình

    Tối 3/6, tập 14 của chương trình Nữ hoàng quyến rũ lên sóng đã nhận về những ý kiến trái chiều của khán giả.

    Trong tập 14, nhóm thí sinh xuất sắc nhất tham gia thử thách thực hiện một bộ ảnh thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí Nhật dưới sự hướng dẫn của người mẫu Natsumi Hirajima.

    Tuy nhiên, ngay khi cựu thành viên của nhóm AKB48 giới thiệu hình ảnh mẫu và trực tiếp thị phạm, nhiều người không khỏi bất ngờ khi góc zoom cận cho thấy bức ảnh có cách tạo dáng quá táo bạo, thậm chí có phần phản cảm.

    Nhiều khán giả cho rằng, chương trình phát sóng vào khung giờ vàng trên HTV đồng nghĩa với việc có nhiều đối tượng người xem, kể cả trẻ em. Vì vậy hình ảnh khách mời và dàn thí sinh mặc bikini tạo dáng nóng bỏng và góc kính quay cận bị đánh giá không phù hợp.

    Trước phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, phía đài HTV cho biết tiếp thu các ý kiến và nghiêm túc rút kinh nghiệm. Đại diện của HTV chia sẻ với báo chí: “Sau khi có phản ánh về hình ảnh trong chương trình truyền hình thực tế Nữ hoàng quyến rũ, lãnh đạo HTV tiếp thu các ý kiến".

    "Hiện, ban lãnh đạo đã chỉ đạo nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với đội ngũ và yêu cầu điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số phát sóng tiếp theo, phù hợp với tính chất cuộc thi, tránh sơ suất về hình ảnh”, đại diện này cho biết thêm.

    Được biết, Nữ hoàng quyến rũ là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những đại diện nữ tính, gợi cảm để tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản. Trong chương trình, các thí sinh phải trải qua các thử thách như diễn xuất, khiêu vũ, thời trang, hoạt động nhóm...

    Ngọc Sơn bất ngờ tổ chức liveshow ở Hà Nội

    Danh ca Ngọc Sơn vừa tiết lộ về liveshow "Tình phụ tử" sẽ diễn ra ở Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 8/6 sắp tới.

    Đây quả thực là một tin tức khá bất ngờ với người hâm mộ "ông hoàng nhạc sến" bởi mặc dù tham gia nhiều show diễn nhưng bản thân Ngọc Sơn rất ít khi tổ chức một liveshow lớn mang tên mình. Liveshow gần nhất của anh đã là từ 5 năm trước ở TP.HCM - liveshow "Dấu ấn".

    Đồng hành với danh ca Ngọc Sơn trong sự kiện đặc biệt này là danh ca Giao Linh, Randy, Giang Hồng Ngọc, Lương Gia Huy, Duy Cường...

    Liveshow “Tình phụ tử” sẽ gồm 4 mảng âm nhạc khác nhau với hơn 30 ca khúc, cả những bài hát quen thuộc làm nên tên tuổi Ngọc Sơn lẫn những sáng tác mới, đặc biệt là những ca khúc EDM nhạc quốc tế do chính Ngọc Sơn hoà âm phối khí lại dựa theo nguyên tác.

    Song Joong Ki hot nhất tuần nhờ phim mới phát sóng

    Trong xếp hạng những bộ phim truyền hình và diễn viên nổi tiếng gây sốt theo tuần, Arthdal Chronicles với sự tham gia của Song Joong Ki, Kang Dong Gun, Kim Ji Won đứng ở vị trí đầu tiên. Bảng xếp hạng này thu thập kết quả phân tích 26 bộ phim đã và đang phát sóng từ 27/5 - 2/6.

    Dự án mới của đài tvN - Arthdal Chronicles đã trở thành tâm điểm của sự chú ý ngay từ khi công bố dàn diễn viên nên không khó hiểu khi bộ phim "giật spotlight" ngay sau khi lên sóng.

    Không chỉ vậy, Song Joong Ki cũng lọt vào danh sách diễn viên gây sốt tuần qua ở vị trí dẫn đầu. Jang Dong Gun đứng thứ 8 trong danh sách này, theo sau đó là Kim Ji Won với vị trí thứ 9.

    Thu hút sự quan tâm nhưng trên thực tế, Arthdal Chronicles đang đứng trước nhiều tranh cãi và được cho là chưa đáp ứng được kỳ vọng với một tác phẩm sử thi được đầu tư tầm cỡ.

    Khán giả hy vọng, sau phần khởi đầu có vẻ "trúc trắc", Arthdal Chronicles sẽ có những diễn biến hấp dẫn hơn trong những tập tiếp theo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-562019-htv-rut-kinh-nghiem-vi-chuong-trinh-bi-che-phan-cam-a278514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan