+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Adele xuất hiện trên trang bìa tạp chí, khoe nhan sắc "lên hương"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Adele xuất hiện trên trang bìa tạp chí, khoe nhan sắc "lên hương"

    Tối muộn ngày 10/7 (giờ Việt Nam), tờ Vogue Anh đã đăng tải bộ ảnh tạp chí mới bắt tay cùng giọng ca đình đám xứ Anh - Adele. Ngay lập tức, Adele và loạt ảnh tạp chí đã trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 10 2021 adele xuat hien tren trang bia tap chi khoe nhan sac len huong 1
    Adele trên trang bìa tạp chí Vogue. Ảnh: Instagram Adele.

    Đây là bộ ảnh họa báo đầu tiên của giọng ca Hello sau màn giảm cân chấn động. Không chỉ gây ngỡ ngàng khi khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ bị "phong ấn" nhiều năm, Adele còn khiến người hâm mộ "xỉu ngang" vì màn phô diễn body nóng bỏng. Hình ảnh nữ ca sĩ mũm mĩm, đầy đặn ngày nào đã không còn vì giờ đây Adele đã trở lại với ngoại hình hoàn toàn khác.

    Ngoài việc khoe visual mỹ miều, quý phái, "họa mi nước Anh" lại diện đồ khoe vòng 1 "ngộp thở" và khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhận về lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội. 

    Ca sĩ Minh Hằng bất ngờ bị xâm nhập Facebook

    Quản lý ca sĩ Minh Hằng thông báo rằng hiện tại, tài khoản Facebook cá nhân của nữ diễn viên đang có vấn đề. Vì vậy, cô mong rằng bạn bè, khán giả nếu có bất ngờ nhận được tin nhắn mượn tiền hay những tin nhắn từ số điện thoại cá nhân của giọng ca Một vòng trái đất thì không nên tin tưởng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 10 2021 adele xuat hien tren trang bia tap chi khoe nhan sac len huong 3
    Thông báo của quản lý ca sĩ Minh Hằng.

    Nữ quản lý chia sẻ rằng: "Mọi người ơi, xin lỗi nếu làm phiền. Hiện tài khoản của chị Minh Hằng đang có tí trục trặc nên anh chị em bạn bè có ai nhận tin nhắn mượn tiền, hay bất cứ việc gì liên quan, hoặc tin nhắn từ số điện thoại của chị ấy mà không nghe giọng chị ấy gọi thì đừng tin nha. Em sẽ update nếu mọi thứ trở lại bình thường ạ".

    Nhiều người cho rằng có lẽ tài khoản Facebook của Minh Hằng chỉ vừa bị xâm nhập gần đây. Bởi vào ngày 5/10, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ lên trang cá nhân và cho biết cô tranh thủ "lên đồ" để lấy lại tinh thần trở lại với công việc sau những ngày nghỉ dịch ở nhà. Ngày nay, có rất nhiều kẻ gian đã xâm nhập vào các tài khoản Facebook để mạo danh và thực hiện hành vi lừa đảo.

    Mai Phương Thúy chấm thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021

    Mai Phương Thúy tiếp tục đồng hành cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong lần thứ hai tổ chức với vai trò giám khảo. Người đẹp cảm thấy đôi chút áp lực bởi mùa giải trước chọn ra top 3 xuất sắc: hoa hậu Lương Thùy Linh, hai á hậu Kiều Loan và Tường San.

    "Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực. Đây là điều mà giám khảo rất vui và tự hào. Hy vọng chúng ta sẽ tìm ra thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa", hoa hậu nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 10 2021 adele xuat hien tren trang bia tap chi khoe nhan sac len huong 4
    Hoa hậu Mai Phương Thúy.

    Ngoài Mai Phương Thúy, một số gương mặt giám khảo khác đã được công bố: nhà báo Lê Xuân Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. Vị trí giám khảo cuối cùng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

    Chị Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức - cho hay ban giám khảo có đầy đủ từ những nhân vật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến những người trẻ tuổi, có nhiều sự tương đồng với thí sinh. Từ đó, những người "cầm cân nảy mực" sẽ chấm điểm công tâm, khách quan, phù hợp với xu thế mới.

    Hoa hậu Thế giới Việt Nam lần đầu được tổ chức vào năm 2019 nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện quốc gia thi Miss World. Hai á hậu lần lượt thi Miss International, Miss Grand International. Do dịch COVID-19 bùng phát, cuộc thi hiện gia hạn nộp hồ sơ đến cuối tháng 2/2022, song sẽ được đầu tư mạnh, tạo nhiều hoạt động sôi nổi, nối tiếp thành công năm trước.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-8-10-2021-adele-xuat-hien-tren-trang-bia-tap-chi-khoe-nhan-sac-len-huong-a515586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan