+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Jack lần đầu chia sẻ hình ảnh cá nhân sau ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack lần đầu chia sẻ hình ảnh cá nhân sau ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM

    Hình ảnh đầu tiên được Jack chia sẻ trên trang cá nhân sau thời gian dài vướng vào ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM.

    Mới đây, Jack đã đăng tải hình ảnh đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau thời gian dài nằm viện và vướng vào ồn ào mâu thuẫn với phía K-ICM. Kèm theo bức ảnh là lời chú tích ngắn gọn: "Nhớ quá...".

    Người hâm mộ của Jack hiện cũng đang rất vui khi nhình thấy hình ảnh tươi tắn của idol sau nhiều ngày "ở ẩn".

    Tuy nhiên điều khiến fan của Jack không khỏi lo lắng chính là đôi mắt đỏ hoe của nam ca sĩ sinh năm 1997. Nhều người cho rằng Jack đã khóc rất nhiều giữa những ồn ào thời gian qua.

    Biết fan lo lắng, Jack đã hài hước đùa lại rằng: "Long lanh đỏ đỏ... tại ai?". Người hâm mộ gửi lời động viên, an ủi và mong hãy giữ gìn sức khỏe để tiếp tục đối mặt và chống chọi lại với những khó khăn phía trước trên con đường tác ra solo.

    Trong khoảng thời gian ít xuất hiện trước công chúng, nhờ sự giúp đỡ của người anh thân thiết là streamer Viruss, Jack cũng đã kịp có một món quà gửi tặng các fan bản demo "Đom đóm". Sản phẩm này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, đồng thời chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube chỉ sau 4 tiếng đăng tải.

    Khánh Thi: Yêu và chung sống mọi chuyện rất khác nhau

    Khánh Thi và Phan Hiển 

    Cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển từng là tâm điểm thu hút sự bàn tán của dư luận. Khánh Thi từng là thầy của Phan Hiển, chính vì thế trong mắt nhiều người mối quan hệ này trái với những chuẩn mực thường thấy của xã hội.

    Vướng nhiều lời dị nghị và cả những đồn đoán không hay, đến nay cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng dance vẫn chứng minh được hạnh phúc khi có hai người con cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

    Mới đây, Khánh Thi đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân và người chồng kém hàng chục tuổi của mình.

    Khánh Thi cho biết khi yêu và chung sống mọi chuyện rất khác nhau. Lúc yêu, cái gì cũng ngọt ngào, lúc nào cũng nhớ nhung nhưng khi là vợ chồng thì không còn được như thế, cũng không có cơ hội để nhắn những lời yêu thương như trước được.

    "Nhiều khi hai vợ chồng cũng có những xung đột và hiểu nhầm. Tuy vậy, vẫn có những điểm chung nhất là trong việc nhảy, chính vì thế hai vợ chồng thêm hiểu nhau để chia sẻ, cảm thông trong cuộc sống", Khánh Thi nói.

    Cô cho biết bản thân cô chịu ảnh hưởng của suy nghĩ người châu Á hơn, khi về gia muốn có con cái ở gần nên đông con sẽ tốt hơn. Vì vậy Khánh Thi cho biết dù đã có hai con nhưng cô vẫn muốn có thêm, nếu có sức khoẻ thì cô muốn có 3-4 đứa con. Tuy vậy, thời gian qua hai người bận rộn và trong thời gian tới cũng vậy nên có lẽ chưa thể thực hiện được mong muốn này.

    Công bố người thừa kế tài sản của Cao Dĩ Tường

    Tài sản của Cao Dĩ Tường được gia đình nắm giữ.

    Ngày 8/1 vừa qua, trang Sina đưa tin anh trai Cao Dĩ Tường là Cao Vũ Kiều lên tiếng xác nhận gia đình đã thừa kế cổ phần và sẽ tiếp tục việc kinh doanh của nam diễn viên xấu số.

    "Cảm ơn mọi người dành sự quan tâm cho Godfrey (tên tiếng Anh của Cao Dĩ Tường). Cổ phần mà Godfrey ở YOYUU LAB sở hữu đã được gia đình nắm giữ. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu mà em trai đã bỏ nhiều công sức", gia đình cao Dĩ Tường lên tiếng về tài sản thừa kế của nam diễn viên xấu số.

    "Ngoài ra, em trai của chúng tôi không có những khoản đầu tư khác, hy vọng người khác không sử dụng danh tiếng của Godfrey để thu lợi, mong công chúng không bị lừa gạt", Cao Vũ Kiều nếu rõ trong thông báo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-91-jack-lan-dau-chia-se-hinh-anh-ca-nhan-sau-on-ao-mau-thuan-voi-phia-k-icm-a307679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan