+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Chiến Thắng nói về chuyện tái hợp với vợ cũ sau khi ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chiến Thắng: "Ly hôn rồi quay về với nhau vừa vui, vừa sợ"

    Sau khi tái hợp vợ cũ, Chiến Thắng hạnh phúc chào đón con trai ra đời.

    Dư luận mới đây đã được phen "dậy sóng" trước thông tin sau 14 năm gắn bó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang không còn là vợ chồng vì cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Theo nguồn tin riêng, cặp đôi được TAND Quận 2, TP.HCM công nhận thuận tình ly hôn vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên sau gần 4 tháng, thông tin này mới rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và bàn tán xôn xao.

    Chia sẻ với PV, người đại diện của vợ chồng "Giang - Hồ" cho hay, sau khi chia tay, cả hai nhận ra tình cảm lớn lao dành cho nhau và quyết định hàn gắn. Việc hàn gắn này không phải để tạo ra "vỏ bọc" gia đình kiểu mẫu hay sống với nhau cho có mà xuất phát từ sự trân trọng, thấu hiểu và yêu thương nhau thật sự.

    Danh hài Chiến Thắng cũng là một người từng tái hợp với vợ cũ sau khi ly hôn. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc này, anh cho biết: "Tôi cũng như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, từng ly hôn và lại quay về với nhau. Quan điểm của tôi, là chuyện tình cảm thì phải để tự nhiên, về với nhau tức là vẫn còn nợ nhau và yêu nhau, quan trọng giờ mỗi người nên bớt cái tôi của mình là ổn.

    Khi chúng tôi quay lại với nhau, là đều đã hiểu nhau hơn, cách cư xử không còn nóng vội nữa. Bố mẹ hai bên vui lắm, ai cũng mừng. Tái hợp lại với nhau như kiểu "yêu lại từ đầu", có khi lại còn thấy thương nhau nhiều hơn".

    Khi được hỏi, anh và vợ cũ quay lại với nhau thì anh có "lăn tăn" điều gì không? Chiến Thắng cho hay: "Chắc vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng có suy nghĩ như tôi, đó là vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng lại vừa sợ. Chúng tôi thấy yêu nhau nhiều hơn, nhưng lại cũng sợ nếu không nắm tay nhau đến cuối được thì sao? Có phải là hơi ngại không? Nhưng thôi, vì con cái mà cố gắng, mà vì nhau".

    MC Thanh Mai nhớ thuở nghèo khổ mở hàng nước kiếm từng đồng phụ gia đình

    MC Thanh Mai

    MC Thanh Mai sinh năm 1973 tại Nghệ An. Cô khởi nghiệp rất sớm, bắt đầu từ việc mở một quán cà phê nho nhỏ phụ giúp gia đình. Người đẹp cũng bén duyên với nghệ thuật từ bộ môn múa ballet.

    Nhớ lại thời thơ ấu, Thanh Mai xúc động: "Thời đó khó khăn, đi học được phát cho 21kg gạo, đường sữa, vật dụng cá nhân vui lắm, cứ vừa đi vừa hát “cuộc đời vẫn đẹp sao”. Tôi vừa không bị thiếu thốn mà còn có thể phụ cho gia đình. Giờ nghĩ lại vẫn thấy thương mình những ngày bé, tuy vậy ballet đã giúp tôi học hỏi, tôi luyện được bản thân rất nhiều".

    Dù khi ấy, bố mẹ không yêu cầu con gái phải vất vả nhưng Thanh Mai nghĩ đó là trách nhiệm của mình bởi: "Thời ấy tất cả mọi gia đình đều khó khăn chứ không chỉ riêng mình".

    Khi vào nhạc viện, mặc dù học khoa piano nhưng không có tiền mua đàn nên cô có khoảng thời gian phải “học chay” bởi với gia đình cô lúc đó một chiếc đàn piano là to lắm.

    “Có lẽ những giọt nước mắt, mồ hôi đổ xuống sàn tập đã giúp Mai trở nên mạnh mẽ, cứng cáp trước mọi hoàn cảnh", Thanh Mai tâm sự.

    Trong 1 đêm, doanh thu chiếu sớm phim 'Thất Sơn tâm linh' đạt hơn 6 tỷ Đồng, hơn hẳn 'Joker' tại Việt Nam

    Hình ảnh trong Thất Sơn tâm linh

    Theo Box Office Việt Nam, với 1000 suất chiếu sớm (sneakshow) vào tối ngày 8/10, phim đã thu được hơn 6 tỷ đồng doanh thu với 76 nghìn vé được bán ra. Đây là con số đáng ngưỡng mộ dành cho bộ phim, nhất là khi Thất Sơn tâm linh sở hữu hành trình ra rạp đầy gian nan.

    Bên cạnh đó, doanh thu phòng vé của bộ phim Việt này cũng hơn hẳn doanh thu bán sớm của Joker vào ngày 3/10 vừa qua (5,3 tỷ Đồng), cũng như số lượng vé tác phẩm của DC chỉ có hơn 66,5 nghìn vé.

    Như vậy, nếu như Joker thu được 33,2 tỷ Đồng sau cuối tuần đầu tiên trình chiếu (bao gồm cả sneakshow và ba ngày cuối tuần) thì hy vọng Thất Sơn tâm linh cũng có thể sở hữu con số xấp xỉ hoặc cao hơn.

    Sau Red Velvet, Taeyeon (SNSD) trở thành nghệ sĩ SM thứ 2 đạt được thành tích này trên BXH Genie

    Kim Taeyeon

    Các thành viên SNSD hiện tại đều đã có định hướng cho mình trên con đường sự nghiệp cá nhân. Đặc biệt, với việc trở thành một nghệ sĩ solo, thủ lĩnh Kim Taeyeon chính là người thành công nhất khi các sản phẩm được phát hành đều trở thành hit và đem về cho cô nàng không ít thành tích.

    Tháng 3 năm nay, Taeyeon đã “khuynh đảo” các BXH nhạc số tại Hàn Quốc với việc phát hành single Four Seasons. Bên cạnh đó, ca khúc còn đem về nhiều thành tích khác cho trưởng nhóm SNSD, trong đó có thể kể đến việc “hạ cánh” tại vị trí số 6 trên World Digital Songs Chart và dẫn đầu Kpop Hot 100 của Billboard trong 2 tuần liên tiếp. Mới đây, Four Seasons lại tiếp tục làm cô nàng cùng các fan “nở mũi” khi chính thức cán mốc 2 triệu người nghe độc nhất (mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần) trên BXH Genie.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-910-chien-thang-noi-ve-chuyen-tai-hop-voi-vo-cu-sau-khi-ly-hon-a296163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan