+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: "Bà Tưng" Huyền Anh bất ngờ tái xuất nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Bà Tưng" Huyền Anh bất ngờ tái xuất nóng bỏng

    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hotgirl Huyền Anh hay còn từng được gọi là "bà Tưng" bất ngờ tung bộ ảnh street style với phong cách khá nóng bỏng, táo bạo.

    Huyền Anh diện chiếc váy da ôm sát cúp ngực, đi kèm với áo khoác lông vũ hờ hững và tạo dáng quyến rũ trên phố.

    Phải lâu lắm rồi cư dân mạng mới được thấy Huyền Anh quay trở lại với phong cách gợi cảm hết nấc từng khiến cô nổi tiếng nhiều năm trước. Tuy vậy, cũng có thể thấy bộ ảnh này chỉ dừng lại ở việc nóng bỏng chứ không hề hớ hênh, phản cảm.

    Thời gian qua, nhìn vào trang cá nhân của Huyền Anh, có thể thấy người đẹp vô cùng giản dị bên gia đình và nhận được nhiều lời khen ngợi vì nét đẹp mộc mạc.

    Siu Black ra mắt ca khúc mới sau nhiều năm "ở ẩn"

    Siu Black đánh dấu sự trở lại chính thức với âm nhạc bằng ca khúc "Cỏ đêm, do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải sáng tác.

    Phải gần chục năm nay, khán giả mới lại được thấy “họa mi núi rừng” cất giọng trong một ca khúc được chị sản xuất riêng mà không phải từ bất cứ chương trình truyền hình nào.

    Siu Black chia sẻ, “Cỏ đêm” đến với chị là một mối duyên. Cho đến trước khi nhận được ca khúc này, chị không hề biết tới nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải. Tuy nhiên, thông qua người cháu - ca sĩ Blada - gọi Siu Black bằng dì, chị đã được biết rằng đây là ca khúc được người nhạc sĩ sáng tác riêng cho mình.

    Nữ ca sĩ khá bất ngờ, đã nhiều năm nay, chị bằng lòng với cuộc sống bình yên ở quê nhà. Chị chủ yếu hát và thu âm nhạc Chúa. Đồng thời, đôi lần nhận lời tham gia một số chương trình âm nhạc để thỏa nỗi nhớ sân khấu. Siu Black tin rằng nhiều khán giả cũng vẫn nhớ đến chị. Nhưng đến khi nhận được một ca khúc được sáng tác cho riêng mình, chị vẫn thấy bồi hồi xúc động. Cuối cùng, chị quyết định đi thu âm “Cỏ đêm”.

    Vợ chồng "anh Hai" Lam Trường kỷ niệm 7 năm ngày cưới

    Ca sĩ Lam Trường và bà xã Yến Phương vừa kỷ niệm 7 năm ngày cưới bằng một cách vô cùng đặc biệt.

    Bà xã Lam Trường tiết lộ năm nay cô đón ngày kỷ niệm với một tâm thế khác hẳn mọi năm. Cô nhắn tin cho chồng trước rồi tự chọn quà cho bản thân, lên kế hoạch đi ăn vì biết tối nay ông xã bận đi diễn.

    Yến Phương chia sẻ: "Không còn như 1-2 năm đầu ngồi trông ngóng, buồn và chờ bất ngờ nữa. Mình cũng phụ nữ được một xíu rồi".

    Sau 7 năm hôn nhân, Yến Phương thừa nhận có những nỗi buồn và chông gai. Tuy nhiên sự xuất hiện của con gái Phoebe (bé Bì) đã xua tan mọi sóng gió, giúp tình cảm gia đình gắn kết hơn. Cô nói: "Sau tất cả, có một người đã xoa dịu và làm trái tim mẹ ấm áp trở lại.

    Dù đoạn đường trước kia có chông gai, và buồn thế nào thì sự hiện diện của con đã làm mẹ thấy mạnh mẽ và xứng đáng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời. Ba mẹ cám ơn Bì đã nắm tay ba mẹ đi tiếp, chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước. Cùng nhau cố gắng nào".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-912-ba-tung-huyen-anh-bat-ngo-tai-xuat-nong-bong-a348752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan