+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Elly Trần bất ngờ tung ảnh “nóng”, lộ hình xăm bên hông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 09/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 09/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi

    Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc tại Mỹ.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết Hồng Ngọc gặp sự cố bị bỏng ở Mỹ. Cụ thể nữ ca sĩ bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Nam ca sĩ cho biết đã khóc khi nhìn ảnh Hồng Ngọc qua Face Time.

    Cũng vì sự cố này, nữ ca sĩ phải hủy một đêm nhạc. Ông xã Hồng Ngọc gửi lời xin lỗi khán giả: "Xin lỗi quý vị Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với moi người trong Livestream Mother’s Day tối nay. Ngọc bị bỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể".

    Đông đảo khán giả, đồng nghiệp để lại lời chúc Hồng Ngọc mau bình phục.

    Hari Won ngượng ngùng khi bị nhắc lại chuyện kết hôn với Trấn Thành

    Hari Won.

    Trong chương trình "Chọn ai đây", Lê Dương Bảo Lâm không ngại 'cà khịa' Hari Won khi nhắc lại câu nói nổi tiếng về việc cưới ông xã Trấn Thành.

    Anh chia sẻ: "Ví dụ như Bảo Lâm có câu "Mọi người ơi, mọi người ơi", còn Hari Won có câu gì mọi người cũng biết: "Cuộc đời em làm gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi". Đó thấy không, ai cũng có câu nổi tiếng của mình”. Màn "cà khịa" của nam diễn viên khiến Hari Won ngượng đỏ mặt, cô chỉ biết cười trừ và liếc xéo cho qua chuyện.

    Elly Trần tung ảnh khoả thân bỏng mắt

    Elly Trần từng nhiều lần lộ hình xăm. Dòng chữ bên hông cô viết: "Believed I could so I did”.

    Cách đây không lâu, Elly Trần bất ngờ tung ảnh “nóng” trên Instagram. Trong ảnh, bà mẹ hai con khỏa thân hoàn toàn, tạo dáng ngồi trên đệm trắng, khéo léo cho những điểm nhạy cảm trên cơ thể bằng chăn, phía sau lưng là khung cảnh rừng thông.

    Dù đã che phần lớn, bức ảnh vẫn cho thấy, Elly Trần sở hữu làn da trắng mịn nõn nà, đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng một “khủng” căng tràn, không hề giống như một phụ nữ đã qua hai lần sinh sở. Hình xăm ở bên hông cũng gây nhiều chú ý.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-95-elly-tran-bat-ngo-tung-anh-nong-lo-hinh-xam-ben-hong-a322668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan