+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Đám cưới Hà Anh, Lan Khuê lần đầu chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Anh rạng rỡ trong ngày hạnh phúc của cuộc đời, Lan Khuê lần đầu được nếm hương vị chiến thắng tại The Face là những tin tức giải trí nổi bật nhất trong tuần.

    (ĐSPL) - Hà Anh rạng rỡ trong ngày hạnh phúc của cuộc đời, Lan Khuê lần đầu được nếm hương vị chiến thắng tại The Face là những tin tức giải trí nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

    Hà Anh được rước dâu bằng trực thăng trong đám cưới

    Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh và chú rể Olly diễn ra tại bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng với sự tham gia của 60 quan khách là những bạn bè, người thân của cả 2.


    Không cầu kỳ, không gian tiệc cưới của chân dài 34 tuổi này được bày trí với 2 gam màu chủ đạo màu trắng và màu hồng đúng như những gì mà cô mơ ước về ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Bàn tiệc được trang trí sang trọng bởi những bó hoa hồng sắc pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái trên nền biển và trời trong xanh

    Toàn cảnh lễ cưới được siêu mẫu livestream trên Facebook cá nhân của mình. Được biết, khách mời được yêu cầu diện trang phục trắng và kem đến hôn lễ. Sau phần đón khách, chú rể Olly tiến về lễ đường cùng 2 phù rể còn cô dâu Hà Anh được trực thăng đưa tới.


    Nụ hôn nồng cháy giữa lễ đường trên bãi biển đã trở thành nụ hôn đánh dấu họ chính thức trở thành vợ chồng. Sau khi hoàn thành xong nghi lễ, cả 2 cùng đi mời rượu và vui vẻ nhận những lời chúc phúc của mọi người.

    Lan Khuê lần đầu chiến thắng tại The Face, loại Diệp Linh Châu

    Bị Phạm Hương thẳng tay loại liên tiếp 3 chiến binh ở đội mình, trong tập 7 The Face, team Lan Khuê lần đầu tiên giành chiến thắng với sự nỗ lực không ngừng của át chủ bài Mai Ngô.

    Đội Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội. Đây là lần đầu tiên Lan Khuê mới nắm trong tay quyền loại đi thành viên của hai đội còn lại sau khi mất đi rất nhiều “chiến binh”. Ở đội Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh còn ở đội Phạm Hương là Diệp Linh Châu. Hai thí sinh sẽ phải đối mặt với Lan Khuê ở phòng loại để quyết định “kẻ ở, người về”.


    Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu và giữ lại Phí Phương Anh. Nữ Huấn luyện viên chia sẻ mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô nàng là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi. Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm “Gương mặt thương hiệu”, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.


    Không đồng ý với sự lựa chọn này của Lan Khuê, Phạm Hương cho rằng Hoa khôi áo dài cố tình loại Linh Châu để trả thù đội mình những lần trước đó, còn Hà Hồ thì vô cùng hài lòng với đội hình còn nguyên vẹn của team mình.

    Thu Minh phản pháo tin đồn lừa đảo, trốn nợ

    Xuất hiện từ tối 28/7, một tài khoản facebook bất ngờ tung ra những hình ảnh đồng thời viết status kể Thu Minh và chồng cô có hành vi lừa đảo và cướp tiền của doanh nghiệp Việt Nam, con số này lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Cũng theo tài khoản facebook này, cặp vợ chồng đã lợi dụng danh tiếng của mình để thực hiện hành vi lừa đảo, sau đó mua xe, mua nhà "sống ảo". Hơn nữa, hiện tại vợ chồng cô đang bị doanh nghiệp đến tận nhà siết nợ, phải "trốn chui trốn nhủi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ.

    Tin tức này khiến cho không ít người ngỡ ngàng, bán tin bán nghi. Để làm rõ sự việc, đồng thời cũng là trấn an người hâm mộ, sau đó Thu Minh đã đăng tải một status đáp trả những tin đồn thất thiệt.


    Nữ ca sĩ khá bình tĩnh và tự tin chứ không quá bức xúc, chị cho biết khi đó mình đang ở Hà Nội để tham dự sự kiện Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê, đồng thời vẫn sẽ xuất hiện tại chương trình Vietnam Idol như lịch trình.

    Thu Minh cũng khẳng định, chị không hề nao núng hay sợ hãi bởi "đúng sai còn có pháp luật", gia đình chị không làm gì phạm pháp thì không có gì phải sợ.

    Phạm Hương lọt top 4 mỹ nhân đẹp nhất của tạp chí Mỹ


    Vừa được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí bảo vệ động vật hoang dã, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục đón nhận tin vui khi lọt top 4 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do tạp chí The Richest của Mỹ đưa ra.

    Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Phạm Hương, đồng thời bày tỏ niềm tự hào khi nhan sắc Việt ngày càng được đánh giá cao trên trường quốc tế.

    Ngoài Phạm Hương, danh sách này còn bao gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Lee Hyori, Chương Tử Di, Irina Shayk, Alessandra Ambrosio, Penelope Cruz, Eva Green...

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YEdn5iSlTW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-qua-dam-cuoi-ha-anh-lan-khue-lan-dau-chien-thang-a141871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan