+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/1/2020: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô hàng tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô hàng tỷ đồng

    Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 12/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tạm giữ Huỳnh Anh Tài (26 tuổi), Hoàng Minh Quang (19 tuổi, cùng trú huyện Krông Ana), Hoàng Đình Nguyên (23 tuổi), Đỗ Mai Linh (23 tuổi), Lê Đình Đức (24 tuổi) và Cao Thanh Trọng (23 tuổi, đều trú tại thành phố Buôn Ma Thuột) để phục vụ công tác điều tra.

    Cụ thể, tháng 12/2019, Tài (đối tượng cầm đầu) nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người chưa rõ danh tính ở TP.Hải Phòng.

    Số tiền giao dịch mỗi ngày lên tới hàng chục triệu đồng. Tài đã chia nhỏ tài khoản thành các tài khoản con rồi giao cho nhóm năm người còn lại tham gia cá độ.

    Tính đến thời điểm bị bắt giữ, chỉ trong hơn một tháng nhóm này đã cá độ với tổng số tiền giao dịch lên đến hơn 10 tỉ đồng.

    Qua khám xét nơi ở của nhóm đối tượng công an đã tạm thu giữ hơn  70 triệu đồng tiền mặt, sáu điện thoại di động, máy tính xách tay và cùng nhiều tài liệu liên quan tới việc cá độ bóng đá khác.

    Hàng chục nam nữ thanh niên dương tính túy trong quán karaoke

    Bên trong karaoke Phi Hùng 2, cảnh sát phát hiện 28 người dương tính với ma túy. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, rạng sáng 12/1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang kiểm tra cơ sở karaoke Tường Vy và Phi Hùng 2, phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Bên trong phòng hát tại cơ sở karaoke Tường Vy có 7 người đang bay lắc theo tiếng nhạc. Cảnh sát test nhanh có 6 người (2 nữ, 4 nam) dương tính với ma túy.

    Còn tại karaoke Phi Hùng 2, bên trong có 7 phòng hát đang hoạt động với gần 40 người có mặt. Cảnh sát test nhanh với những người này, phát hiện 28 thanh niên (4 nữ và 24 nam) dương tính với ma túy.

    Tất cả những người liên quan được đưa về trụ sở cảnh sát làm việc. Theo cảnh sát, cơ sở karaoke Phi Hùng 2 từng cho khách sử dụng ma túy và bị đình chỉ hoạt động 30 ngày thì tiếp tục tái phạm.

    Đi đòi nợ, nam thanh niên bị đâm tử vong

    Thông tin trên báo Công Lý, ngày 12/1, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM làm rõ vụ án mạng giữa chủ nợ và con nợ khiến một người tử vong ở xã Tân Thạnh Đông.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 11/1, một nam thanh niên khoảng 25 tuổi đến nhà bạn ở ấp 5, Tân Thạnh Đông để đòi tiền. Tại đây giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi.

    Trong lúc xô xát, nam thanh niên đã bị con nợ đâm trọng thương dẫn đến tử vong sau đó.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bắt quả tang người đàn ông mua bán trái phép cả nghìn viên hồng phiến

    Trần Văn Khải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Sinh 

    Báo Dân Sinh đưa tin, ngày 12/1, Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng của đơn vị này vừa bắt quả tang một đối tượng mua bán trái phép 1.000 viên hồng phiến.

    Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, khoảng 18h ngày 9/1, Công an huyện Hà Trung đã phá chuyên án, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Khải, sinh năm 1989 trú huyện Vĩnh Lộc đang mua bán trái phép chất phép chất ma tuý.

    Kiểm tra tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1.000 viên hồng phiến được đựng trong 5 túi ni lông.

    Theo lời khai ban đầu của đối tượng, số ma tuý nói trên được mua từ Lào về Hà Trung tiêu thụ thì bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Hà Trung điều tra, mở rộng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1312020-triet-pha-duong-day-ca-do-bong-da-quy-mo-hang-ty-dong-a308044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan