+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương

    Vào tối 13/2, ông Nguyễn Mạnh Cự - Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: “Sáng nay, người dân địa phương chúng tôi phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong dưới mương, sau đó thông báo cho Công an huyện Gia Lộc về giải quyết”.

    Tuyến đường QL38B thường xuyên xảy ra tai nạn thương tâm - Ảnh: Giadinh.net.

    Theo Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, vào khoảng 6h sáng, khi người dân đi làm trên QL38B đoạn chạy qua thôn Bái Hạ, bất ngờ phát hiện anh Nguyễn Thế A. (SN 1970), trú tại thôn Đươi, xã Đoàn Thượng (cùng huyện) nằm tử vong dưới mương trong tình trạng nổi trên mặt nước. Cạnh đó là chiếc xe máy BKS 24L6 – 3122 của nạn nhân.

    Công an xã Toàn Thắng đã có mặt tại nơi xảy sự việc và thông báo về Cơ quan Công an huyện Gia Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vào tối hôm 12/2, sau khi khuya không thấy anh A. về nhà và không liên lạc được bằng điện thoại, vợ nạn nhân đã nhờ bạn bè, người thân đi tìm nhưng không có kết quả. Đến sáng 13/2 thì phát hiện chồng mình tử vong dưới mương nước.

    Bắt tên cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày

    Chiều 13/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hải (29 tuổi, ngụ Q. 2, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên mặc áo khoác jean màu xanh, chạy xe máy màu trắng BS 59B1 – 051.75 đến tiệm vàng Kim Loan ở ấp Nhơn Phú, xã Hòa Nghĩa, H.Chợ Lách (Bến Tre) hỏi mua một nhẫn trơn 5 chỉ vàng.

    Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn - Ảnh: Thanh niên. 

    Sau khi nhận được nhẫn, người này đeo thử vào tay nhưng khi chủ tiệm vàng yều cầu trả tiền thì người này bỏ chạy, lấy xe tẩu thoát.

    Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, sau khi thoát khỏi tiệm vàng Phương Loan, Hải vào một tiệm vàng cách tiệm vàng Phương Loan khoảng 500 m để bán nhẫn vàng vừa cướp được. 

    Tuy nhiên, sau khi Hải rời khỏi thì bị lực lượng trinh sát Công an H.Chợ Lách phát hiện và phối hợp với Công an H.Mỏ Cày Bắc truy bắt Hải khi đang di chuyển theo QL57 về hướng TP.Bến Tre. Lực lượng Công an đã phát hiện bắt được Nguyễn Quang Hải khi đang lẩn trốn gần khu vực cầu Cống Đá, xã Phú Mỹ, H.Mỏ Cày Bắc.

    Xô xát sau chầu nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong

    Vụ án mạng xảy ra vào trưa ngày 13/2 (tức 28 tết âm lịch), tại địa bàn khu đất cơ chế cụm 11 thôn Thượng Hội, huyện Đan Phương, TP Hà Nội khiến một người tử vong tại chỗ và ít nhất một người khác bị thương.Theo thông tin ban đầu, có 3 người tham gia vào vụ xô xát, gồm Hà, Hải và Hữu.

    Lực lượng chức năng địa phương có mặt tại khu vực xảy ra sự việc - Ảnh: Phapluatplus.

    Trong đó, nạn nhân Hữu đã tử vong, Hải bị thương nặng. Được biết, trưa ngày 13/2, nhóm bạn cùng hội làm nghề thịt lợn (trong đó có Hà, Hải, Hữu) tổ chức buổi nhậu tất niên. Sau chầu nhậu, nhóm người này đã có hơi men trong người, Hà và Hải có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Do đã có men rượu, hai người đã cầm dao lao vào nhau ăn thua.

    Thấy vậy, Hữu chạy tới can ngăn nhưng không ngờ bị Hà đâm dao vào chỗ hiểm, dẫn đến tử vong. Hoảng hốt vì sự việc quá nghiêm trọng, Hà bỏ chạy ra khu vực Liên Trung – Liên Hà (Đan Phượng, TP Hà Nội).

    Ngay sau khi chứng kiến sự việc xảy ra, một người trong nhóm đã điện thoại báo công an, một nhóm khác đuổi theo nhưng không bắt giữ được Hà.

    Nguồn tin từ người dân cho biết, sau đó đối tượng Hà đã ra đầu thú, còn Hải cũng đã tử vong. Lực lượng chức năng Công an địa phương cũng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1422018-a219797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan