+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/2: Cô gái mặc bikini chụp hình tại tiệm rửa xe gây phản cảm

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/2/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái mặc bikini chụp hình tại tiệm rửa xe gây phản cảm

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 23 2 co gai mac bikini chup hinh tai tiem rua xe gay phan cam dspl 1
    Hình ảnh cô gái mặc bikini tạo dáng rửa xe để chụp hình. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 22/2, trao đổi với VietNamNet, ông Cao Tiến Xuân, Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, phường đã làm việc với quản lý tiệm rửa xe trong đoạn clip “cô gái mặc bikini rửa xe, tạo dáng chụp hình” lan truyền trên mạng xã hội.

    “Qua nắm thông tin, xác minh đoạn clip, sáng cùng ngày phường đã trực tiếp làm việc với quản lý tiệm rửa xe này và yêu cầu tường trình sự việc. Sau khi được giải thích, chủ tiệm nhìn nhận được sai trái nên phường tiến hành nhắc nhở”, ông Xuân thông tin.

    Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ mặc bikini rửa xe, kèm theo đó là hai người đàn ông trên tay cầm máy ảnh liên tục hướng dẫn cô gái tạo dáng để chụp hình.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ. Một số người dùng Facebook bày tỏ cảm xúc, bình luận hài hước về clip, trong khi đó người khác lại cho rằng đây là hình ảnh gây phản cảm.

    Tiệm rửa xe trong đoạn clip được xác định địa chỉ trên đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu, do anh T.H.P. (26 tuổi, trú phường 7, TP.Vũng Tàu) - làm quản lý.

    Theo tường trình của anh P., vào ngày 21/2 có một đoàn khách đến rửa xe tại tiệm. Sau khi rửa xe xong, khách hàng có xin phép anh chụp hình tại tiệm.

    “Vì là khách vãng lai không quen biết nên tôi cũng đã đồng ý, toàn bộ thợ chụp hình và người mẫu đều là khách hàng đi trên xe. Qua sự việc, tôi nhận thấy việc này là sai với thuần phong mỹ tục”. Anh P. viết trong tường trình.

    Sau khi làm việc với UBND phường Rạch Dừa, anh P. cam kết sẽ không tái phạm sự việc tương tự.

    Khởi tố người phụ nữ lăng mạ, đòi hôn CSGT cho đến chết

    Điều tra vụ người phụ nữ lăng mạ, chửi bới, có hành vi động chạm CSGT, ngày 22/2, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Ngân (sinh năm 1971, trú thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) về tội Chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, trưa 16/2, Đội CSGT Công an huyện Bá Thước phát hiện chị L. (sinh năm 1998, con dâu bà Ngân) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên dừng xe để lập biên bản vi phạm hành chính.

    Sau đó, bà Ngân đến xin bỏ qua vi phạm cho con dâu nhưng lực lượng chức năng không đồng ý. Theo điều tra, người phụ nữ này đã lăng mạ CSGT nên bị tổ công tác còng tay.

    Trước khi được giao cho Công an huyện Bá Thước, bà Ngân vò nát biên bản vi phạm hành chính, đụng chạm vào lực lượng làm nhiệm vụ và nói: "Chị sẽ hôn em cho đến chết".

    Giám đốc Bệnh viện Da liễu Thái Bình bị khởi tố

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 23 2 co gai mac bikini chup hinh tai tiem rua xe gay phan cam dspl 2
    Bệnh viện Da liễu Thái Bình. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Kim Thúy (SN 1970, trú phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) Giám đốc Bệnh viện Da liễu Thái Bình về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

    Các quyết định, lệnh trên đã được VKSND tỉnh Thái Bình phê chuẩn.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian qua, bị can Thúy đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để đưa số lượng lớn thuốc điều trị, biệt dược từ bên ngoài vào tư vấn, kê đơn, bán cho các bệnh nhân đến thăm khám, điều trị tại bệnh viện do mình quản lý, điều hành.

    Trước đó, từ chiều 21/2, lực lượng Công an đã đưa bị can Trần Kim Thúy cùng một số cán bộ dưới quyền từ trụ sở cơ quan điều tra về Bệnh viện Da liễu Thái Bình (phố Trần Thánh Tông, phường Đề Thám, TP.Thái Bình) để thực hiện việc khám xét nơi làm việc của bị can.

    Việc khám xét, tiến hành các thủ tục tố tụng diễn ra nhiều giờ sau đó, có sự tham gia phối hợp giám sát của kiểm sát viên đại diện VKSND tỉnh Thái Bình. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành thực hiện việc khám xét nơi ở của Trần Kim Thúy ở phường Trần Lãm, TP.Thái Bình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-24-2-co-gai-mac-bikini-chup-hinh-tai-tiem-rua-xe-gay-phan-cam-a566742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan