+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019: Nữ nhân viên ngân hàng bị người yêu đâm chết giữa đường ở Ninh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ nhân viên ngân hàng bị người yêu đâm chết giữa đường

    Trao đổi với PV Dân Trí, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, đưa đối tượng đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

    Qua điều tra, nạn nhân được xác định là T. T. T. H (SN 1994) đang làm nhân viên một chi nhánh ngân hàng ở TP.Tam Điệp. Trước đây chị H. có quan hệ tình cảm với P.V.Nghị (SN 1988). Cả nghi phạm và nạn nhân đều trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

    Trước đó, Báo Công Lý đưa thông tin ban đầu cho hay, vào sáng 1/4, Nghị lái xe ô tô mang BKS: 35A-140.15 chở chị H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP Ninh Bình để nói chuyện. Tại đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn tới to tiếng.

    Một lúc sau, cô gái mở cửa xe bỏ chạy ra đường. Nam thanh niên cũng lập tức đuổi theo trong tình trạng không mặc áo, trên tay có cầm kéo.

    Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát: Nạn nhân là nhân viên ngân hàng - Ảnh 1

    Hiện trường vụ nam thanh niên đâm chết cô gái rồi tự sát. Ảnh: Infonet

    Khi đuổi kịp cô gái, nam thanh niên liền ngồi lên người nạn nhân, dùng hung khí đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến cô gái gục chết trên vũng máu. Sau khi gây án, nam thanh niên cũng dùng kéo đâm vào người để tự sát nhưng bất thành.

    Phát hiện sự việc, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, đồng thời đưa nam thanh niên đi viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 chiếc kéo của nam thanh niên sử dụng gây án.

    Bắt giữ đối tượng nghi ngáo đá, cầm dao cố thủ trên tầng 3

    Chiều ngày 1/4, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an TP Đà Nẵng, Cảnh sát PCCC cùng Công an phường đã tiến hành vây bắt một đối tượng nghi ngáo đá cầm dao cố thủ trên nóc tầng 3 của nhà dân thuộc địa bàn tổ 4 (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

    Nam thanh niên "ngáo đá" leo lên nóc nhà người dân. Ảnh: Người Lao Động.

    Vào khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá chạy ngoài đường. Đến khi bị cơ quan chức năng yêu cầu về trụ sở để làm việc thì thanh niên này tỏ ý chống đối và bỏ chạy.

    Nam thanh niên đã leo lên mái nhà người dân rồi dùng gạch đập kính để tấn công khi bị lực lượng chức năng truy đuổi.

    Sau đó, nam thanh niên này còn tiếp tục chạy qua hàng loạt nhà dân rồi leo lên tầng 3 của một ngôi nhà tại tổ 4. Lúc này, đối tựng cầm dao la hét và thách thức lực lượng công an.

    Khoảng 1 giờ sau, nam thanh niên này tiếp tục ngồi trên nóc nhà và dọa nếu lực lượng lại gần "sẽ nhảy xuống đất".

    Gần 40 cán bộ chiến sĩ công an đã được huy động phong tỏa toàn bộ khu vực xung quanh. Đồng thời, lực lượng khác cùng người thân tiếp cận, thuyết phục nam thanh niên nghi ngáo đá đi xuống.

    Đến 17h10, nam thanh niên này mới chịu bỏ hung khí và bị lực lượng bắt giữ để đưa về trụ sở Công an phường Hải Châu 2 làm việc.

    Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Vợ Vì Văn Toán chỉ bán ma túy cho các đối tượng

    Theo tin tức tờ Trí Thức Trẻ đăng tải, vào chiều ngày 1/4, một vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Vì Văn Toán về hành vi "Bắc cóc nhằm chiếm đoạt tài sản".

    Hiện đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ về các hành vi khác của Vì Văn Toán trong vụ án nếu có. Theo vị này, qua điều tra hiện Toán vẫn tỏ ra cứng đầu, lì lợm và chưa chịu khai báo gì.

    Phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam vợ nghi phạm thứ 9 vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên - Ảnh 1

    Vợ chồng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu. Ảnh: CAND

    Cũng theo vị lãnh đạo trên, Vì Thị Thu (SN 1982, trú tại Đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên - vợ Toán) được xác định là người bán ma tuý tổng hợp cho 1 đối tượng có hành vi phạm tội trong vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại.

    "Thu được xác định là người không có liên quan gì đến vụ án, chỉ là người bán ma tuý cho 1 đối tượng phạm tội trong nhóm này...", vị này nói.

    Theo báo Người Đưa Tin, vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết, nữ bị can duy nhất trong vụ án bị bắt tạm giam, khởi tố về hành vi không tố giác tội phạm từ ngày 20/3 là Bùi Kim Thu (SN 1975, vợ Bùi Văn Công). Hiện sức khoẻ tinh thần đối tượng này vẫn bình thường. Từ hôm bị bắt đến nay vẫn chưa khai thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án.

    Bắt 2 đối tượng dùng gậy sắt đánh khách du lịch ở thác Bạch Vân

    Ngày 1/4, Báo công an đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) cho biết đã khởi tố 2 đối tượng có hành vi chặn đánh khách đến du lịch tại thác Bạch Vân thuộc xã Quảng An, huyện Đầm Hà.

    Trước đó, anh Đinh Chính Hợp cùng một số bạn bè đến thác Bạch Vân để du lịch. Khi nhóm của anh Hợp ra về thì bị 2 đối tượng lạ mặt chặn lại gây sự, sau đó dùng gậy sắt (loại gậy rút) đánh gây thương tích cho anh Hợp và anh Bùi Đình Khang.

    Đối tượng Chìu Kim Thành (bên trái) và Lỷ Cảnh Thắng (bên phải). Ảnh: CAND

    Gây án xong, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của người bị hại, lực lượng Công an huyện đã khẩn trương điều tra, xác định các đối tượng gây án là Chìu Kim Thành (SN 1998) và Lỷ Cảnh Thắng (SN 2000), đều trú tại xã Quảng An, huyện Đầm Hà.

    Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Mục đích phạm tội của các đối tượng là muốn đe doạ các khách du lịch là người địa phương khác đến thăm quan tại khu thác Bạch Vân.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-242019-nu-nhan-vien-ngan-hang-bi-nguoi-yeu-dam-chet-giua-duong-o-ninh-binh-a269194.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan