+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/11: Điều tra vụ chồng doạ giết cả nhà vợ, tẩm xăng rồi ôm vợ tự thiêu 

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/11/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ chồng doạ giết cả nhà vợ, tẩm xăng rồi ôm vợ tự thiêu 

    Theo báo Dân Trí, chiều 25/11, Công an huyện Kiến Thụy đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ chồng tẩm xăng rồi ôm vợ tự thiêu xảy ra tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, vào trưa 24/11.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 26 11 2023 dieu tra vu chong doa giet ca nha vo tam xang roi om vo tu thieu
    Công an điều tra vụ chồng tẩm xăng ôm vợ tự thiêu do mâu thuẫn. Ảnh: Lao Động

    Nguyên nhân ban đầu xác định, vợ chồng ông H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, bà H. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở xã Đại Hợp để sinh sống.

    Trưa 24/11, ông H. đến xã Đại Hợp tìm vợ để nói chuyện. Tại đây 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của sự việc, ông H. đã dùng dao dọa giết người trong gia đình bà H..

    Người nhà bà H. đã nhanh chóng báo công an xã. Khi công an đến, ông H. đã dùng bật lửa châm lên người mình đã được tẩm xăng từ trước rồi ôm vợ tự thiêu.

    Ngay lập tức, công an xã và người dân dùng đã bình chữa cháy ứng cứu, dập lửa.

    Ông H. bị cháy toàn thân, có dấu hiệu bỏng nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn bà H. chỉ bị bỏng nhẹ ở tay trái.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Điều tra nghi án dùng súng ép người tình uống thuốc độc trong nhà nghỉ ở Đắk Nông

    Báo Người lao động cho biết, ngày 25/11, cơ quan chức năng huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục làm rõ vụ việc người đàn ông nghi dùng súng, dao đe dọa, ép người phụ nữ uống dung dịch (nghi thuốc cỏ cháy) rồi tự tử.

    Cụ thể, vào sáng 22/11, một người đàn ông tên P.N.H. (SN 1984, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) rủ chị N.T.N.L. (SN 1993, trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà nghỉ thuộc thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil).

    Theo Báo Pháp luật TP.HCM, khi đến nhà nghỉ, chị L vào phòng trước. Anh H quay ra xe mô tô lấy một khẩu súng ngắn, hai băng đạn và 50 viên đạn chì, một con dao thái lan, một chai nhựa màu xanh lá cây (nghi thuốc cỏ cháy) chuẩn bị từ trước rồi quay lại.

    Sau đó, anh H cầm súng và dao đe dọa, ép chị L phải uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh lá cây. Do sợ hãi, chị L đã uống một ngụm dung dịch trong chai nhưng nhổ ra ngay.

    An ninh - Hình sự - Điều tra nghi án dùng súng ép người tình uống thuốc độc trong nhà nghỉ ở Đắk Nông
    H cầm súng và dao đe dọa, ép chị L phải uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh lá cây. Ảnh minh họa. 

    H thấy vậy nên đã nổ súng khiến chị L hoảng sợ chạy vào nhà vệ sinh của phòng nghỉ trốn. Tuy nhiên, người này tiếp tục đạp cửa xông vào và nổ súng trúng tay chị L.

    Nghe tiếng động, chủ nhà nghỉ đã mở cửa phòng thì chị L. chạy thoát ra ngoài và được mọi người đưa đi cấp cứu.

    Sau khi bị phát hiện, H đã cố thủ trong phòng, đe dọa những người có ý định mở cửa rồi tự uống dung dịch trong chai nhựa mang theo. Công an thị trấn Đắk Mil sau đó đã khống chế, đưa H đi cấp cứu.

    Được biết, nguyên nhân ban đầu nghi là do mâu thuẫn về tình cảm. Hiện, Công an huyện Đắk Mil đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trà Vinh: Mâu thuẫn do ghen tuông, vợ chém chồng tử vong

    Vietnamnet đưa tin, ngày 25/11, cơ quan CSĐT Công an TP.Trà Vinh (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự đối với Thạch Thị Siêne (39 tuổi, trú tại phường 9) để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích". 

    Thông tin ban đầu, ngày 19/11, Siêne tổ chức nhậu cùng với những người bạn tại nhà. Đến khoảng 19h cùng ngày anh Kiên Nhẫn (41 tuổi, chồng của Siêne) đi làm về thấy Siêne đang nhậu với bạn nhưng không tham gia, đi vào trong nhà.

    Sau đó, anh Nhẫn và vợ xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Lúc này, nghi phạm Siêne cầm búa đánh anh Nhẫn nhưng được mọi người can ngăn. Anh Nhẫn dọn đồ lên xe bỏ nhà đi.

    Tuy nhiên, đi được một đoạn, do quên mang theo tiền, anh Nhẫn quay lại nhà.

    An ninh - Hình sự - Trà Vinh: Mâu thuẫn do ghen tuông, vợ chém chồng tử vong
    Thạch Thị Siêne, 39 tuổi. Ảnh: Vietnamnet.

    Lúc này, Siêne cầm dao chạy đến chém chồng liên tục 38 nhát, theo Báo Tiền Phong.

    Anh Nhẫn được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Đến ngày 22/11, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Rạng sáng 23/11, anh Nhẫn được đưa về nhà và tử vong. 

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Trà Vinh đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý vụ án.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-26-11-2023-dieu-tra-vu-chong-doa-giet-ca-nha-vo-tam-xang-roi-om-vo-tu-thieu-a601058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan