+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7: Bị bắt sau 3 năm chung sống với vợ 15 tuổi

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/7/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bị bắt sau 3 năm chung sống với vợ 15 tuổi

    tin tuc phap luat moi nong dspl 25 7 2022 1
    Bùi Đình Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến 

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên (Kiên Giang) cho biết đơn vị đã bắt tạm giam Bùi Đình Quang (32 tuổi, thường trú ấp Đắc Thắng, xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Bùi Đình Quang và chị H.T.C. (SN 17/4/2004, thường trú ấp Xẻo Đước 1, xã Đông Yên, huyện An Biên) có quen biết nhau, và 2 người tổ chức đám cưới vào ngày 07/10/2019, nhưng không đăng ký kết hôn do chị C. chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định.

    Trong thời gian chung sống, 2 người có với nhau một đứa con chung vào năm 2020. Do Quang và chị C. thường xuyên xảy ra cãi vã, gia đình chị C. đã làm đơn tố giác hành vi của Bùi Đình Quang.

    Ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn

    tin tuc phap luat moi nong dspl 25 7 2022 21
    Súng pháo lực lượng chức năng thu giữ của Bảo. Ảnh: CTV.

    Báo Bà Rịa Vũng Tàu đưa tin, ngày 25/7, Công an xã Bình Ba, huyện Châu Đức cho biết, đã ngăn chặn thành công và đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Châu Đức điều tra, xử lý 2 nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực.

    Cụ thể, đêm 24/7, Công an xã Bình Ba phối hợp với lực lượng quân sự xã tuần tra địa bàn, phát hiện nhóm thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên áp sát, khống chế được một đối tượng tên Thái Gia Bảo (16 tuổi, trú tại xã Bình Trung, huyện Châu Đức).

    Tại cơ quan công an, Bảo cho biết, nhóm của Bảo gồm 6 người đã hẹn giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực với nhóm của người tên Sâm (ở xã Suối Nghệ) tại Ngã 3 Cô Đơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

    Tuy nhiên, khi nhóm này đang trên đường đến xã Bình Ba thì bị lực lượng chức năng tuần tra phát hiện bắt giữ và tịch thu 1 súng pháo, dao quắm... Bảo cho biết thêm, nhóm của Bảo mang theo 1 súng pháo, 6 dao quắm và mã tấu tự chế.

    Người đập phá đồ ở 1 trung tâm lái xe quận Bình Thạnh bị bắt

    tin tuc phap luat moi nong dspl 25 7 2022 31
    Hình ảnh Đăng đập phá máy móc bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 25/7, nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh, cho biết đã bắt giữ Phan Ngọc Hải Đăng (SN 1994, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ việc người này dùng gậy sắt đập phá máy móc, thiết bị tại văn phòng tuyển sinh một trung tâm lái xe trên địa bàn phường 12, quận Bình Thạnh.

    Trước đó, trưa cùng ngày, Đăng đến văn phòng trung tâm trên đường Nơ Trang Long (phường 12, quận Bình Thạnh) để yêu cầu nhân viên giải quyết công công việc và thủ thanh sắt trong balo.

    Sau khi trao đổi với nhân viên và bộ phận quản lý, đến 11h15 ngày 25/7, Đăng cầm cây sắt trên tay, tiến đến khu vực bàn làm việc của nhân viên để lục lọi.

    Sau đó Đăng dùng cây sắt đập camera, tivi, máy tính, máy in và nhiều thiết bị khác trong phòng. Đập xong, Đăng rời đi.

    Ước tính vụ đập phá gây thiệt hại khoảng 25 triệu đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-26-7-bi-bat-sau-3-nam-chung-song-voi-vo-15-tuoi-a545734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan