+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/3: Người đàn ông bị đâm tử vong tại hội làng ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông bị đâm tử vong tại hội làng ở Hà Nội

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 3 3 nguoi dan ong bi dam tu vong tai hoi lang o ha noi dspl 2
    Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Chiều 2/3, lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai, Hà Nội, cho biết Công an huyện Thanh Oai đang điều tra vụ một người đàn ông bị đâm tử vong tại hội làng.

    Theo thông tin ban đầu, cùng ngày, thôn Đàn Viên, xã Cao Viên, tổ chức lễ hội truyền thống của địa phương. Trong lúc tham gia lễ hội, 2 người đàn ông xảy ra mâu thuẫn. Nạn nhân bị nghi phạm dùng kéo đâm tử vong.

    Sau khi gây án, nghi phạm rời khỏi hiện trường.

    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Sơn La

    Ngày 2/3, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, vào khoảng 19h ngày 24/2, ông Hoàng Văn L. (58 tuổi, ở huyện Mộc Châu) đi bộ một mình từ nhà đến khu vực quốc lộ 43, thuộc địa phận xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

    Đến khoảng 19h30 cùng ngày, ông L. được người dân phát hiện nằm bất tỉnh trên lề đường bên phải tại Km 89 quốc lộ 43.

    Cảnh sát cho biết, ông L. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do thương tích quá nặng nên ông L. đã tử vong.

    Để phục vụ cho công tác điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Mộc Châu thông báo tìm người làm chứng, người liên quan đến cái chết của ông L..

    Người dân nào chứng kiến hoặc biết ai chứng kiến, ghi hình lại được diễn biến vụ việc, liên hệ với Công an huyện Mộc Châu, điều tra viên Trần Mạnh Hưng - SĐT: 0328642000, để phối hợp cung cấp thông tin.

    Nữ chủ cửa hàng bỉm sữa ở Hải Phòng bị kẻ lạ mặt ném 'bom xăng'

    Sáng 2/3, lãnh đạo xã Quyết Tiến (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, Công an huyện đang điều tra vụ người phụ nữ bị ném chai xăng vào người dẫn đến bỏng nặng.

    Nạn nhân được xác định là chị N.T.H. (SN 1985), chủ cửa hàng kinh doanh bỉm sữa tại xã Quyết Tiến.

    Theo camera an ninh ghi lại, lúc 21h18 ngày 28/2, chị H. đang dọn dẹp cửa hàng thì có một người cầm chai xăng ném về phía chị H.. Lửa bùng lên, bén vào quần áo người phụ nữ này và đồ đạc tại cửa hàng.

    Thời điểm xảy ra sự việc, chị H. ở nhà một mình, sau đó nạn nhân gọi điện báo tin cho chồng. Hàng xóm cũng tới dập lửa, hỗ trợ đưa chị H. đi cấp cứu.

    Chị H. đang điều trị tại Hà Nội với vết bỏng ở toàn bộ chân lên tới lưng và 2 tay.

    Theo chia sẻ từ anh trai chị H., trước đó từng có kẻ ném đất đá vào cửa hàng, phá biển quảng cáo ngoài cửa rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào ban đêm và người này bịt mặt nên gia đình chị H. không phát hiện ra là ai. Gia đình chị H. đã báo sự việc tới cơ quan công an.

    Khoảng 3 ngày sau, có người buộc tờ giấy vào chai xăng treo trước cửa nhà chị H. Trên tờ giấy là những lời đe doạ và yêu cầu "cút khỏi đây ngay".

    Sự việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3-3-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-tai-hoi-lang-o-ha-noi-a567515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan