+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/10/2020: Lộ diện nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong ở khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bí ẩn trong khách sạn

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang tiến hành truy bắt nghi can liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng khách sạn xảy ra trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức).

    Nạn nhân được xác định là chị P.T.L. ( sinh năm 1975, quê Lào Cai).

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera của khách sạn, tiến hành nhận dạng nghi can sát hại người phụ nữ và đang tiến hành truy bắt.

    Theo trình báo của nhân viên khách sạn, người này có dáng to, cao và mặc áo thun xanh, quần kaki, đi dép lê, đeo khẩu trang.

    Đối tượng đến khách sạn bằng xe gắn máy không có biển kiểm soát.

    Qua điều tra ban đầu, chiều 29/10, một nam thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy không biển số vào một khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thuê phòng. Một lúc sau xuất hiện một cô gái lên phòng của người thanh niên này.

    Tuy nhiên sau đó, nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi phòng khách sạn một mình. Thấy cô gái nhiều giờ không xuống, chủ khách sạn lên kiểm tra thì thấy cô gái đã tử vong, có một số vết thương nghi bị siết cổ.

    Nhận tin báo, công an địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt điều tra, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, túi xách cá nhân đã bị lấy hết tài sản, công an thu thập một số tang vật nghi dùng để sát hại nạn nhân.

    Hiện lượng lượng chức năng cũng đã trích xuất camera an ninh, khẩn trương truy tìm hung thủ.

    Nam thanh niên nhiều lần làm "chuyện người lớn" với bé gái 10 tuổi lĩnh án tù

    Sáng 30/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Q. (SN 2003, ngụ quận Gò Vấp) ra xét xử phúc thẩm về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị hại là T.M.B.H (SN 2009, quận Bình Thạnh).

    Theo hồ sơ, ngày 18/5/2019, Q. cùng nhóm bạn đến một quán trà sữa tại phường 9, quận Phú Nhuận thì gặp và quen biết với em H. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm nam nữ.

    Từ ngày 20/5 đến giữa tháng 6/2019, Q. và H. đã quan hệ tình dục với nhau 5 lần. Trong đó 3 lần cặp đôi này quan hệ trong nhà vệ sinh của quán trà sữa tại phường 9, quận Phú Nhuận và 2 lần còn lại quan hệ tại nhà của H.

    Anh trai bé H. phát hiện sự việc nên hẹn gặp Q. rồi đưa tới cơ quan công an.

    Tháng 7/2020, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm tuyên Q. 6 năm 6 tháng tù vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi (thời điểm Q. quan hệ tình dục thì H. mới 10 tuổi).

    Gia đình bị hại làm đơn kháng cáo đề nghị xử phúc thẩm tăng hình phạt tù, tăng mức bồi thường dân sự đối với Q.

    HĐXX phúc thẩm sau khi xem xét lại vụ án cho rằng mức án mà cấp sơ thẩm tuyên đối với bị cáo là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật nên bác kháng cáo, y án 6 năm 6 tháng tù với Q.

    Làm rõ vụ nam thanh niên tử vong trên giường, cạnh khẩu súng hoa cải

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Chiều 30/10, Công an TP.Hạ Long cho biết đang điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại chòi nuôi thủy sản, bên cạnh là khẩu súng hoa cải.

    Vụ việc được phát hiện tại chòi nuôi thủy sản ở phường Đại Yên, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân là anh L.V.Q. (SN 1989, trú tại Liên Vị, Tx. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 30/10, khi từ đầm về, bố anh Q. phát hiện anh Q. tử vong trên giường tại chòi. Cạnh thi thể anh Q. có khẩu súng hoa cải đã cắt nòng.

    Ngay khi nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định, trán anh Q có vết thương nghi bị súng bắn.

    Được biết anh Q. và bố đẻ đã từ thị xã Quảng Yên ra Đại Yên thuê đầm để nuôi hải sản đến nay đã được 3 năm. Thời gian gần đây, anh Q. thường nhắn tin cho người thân kể rằng đang chán nản… Hiện, anh Q, đã có vợ và một đứa con 6 tuổi.

    Tạm giữ 12 đối tượng tham gia "đá gà" giữa rừng me

    Ngày 30/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch tạm giữ 12 đối tượng để lập hồ sơ điều tra về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”. Đây là sòng bạc được tổ chức từ lâu, gây bức xúc cho người dân cũng như cán bộ địa phương.

    Trước đó, sau nhiều ngày theo dõi, lúc 10h45 ngày 29/10, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát cơ động E29 (Bộ Công an) và Công an huyện Nhơn Trạch bao vây để bắt quả tang tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà giữa vườn cây me (thuộc xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

    Khi phát hiện công an, các đối tượng bỏ chạy tán loạn giữa vườn me nhằm tẩu thoát nhưng công an đã kịp thời khống chế 12 đối tượng.

    Tang vật thu giữ tại hiện trường hơn 100 triệu đồng, 2 con gà, 2 cặp cựa gà cùng nhiều vật dụng phục vụ cho việc tổ chức đánh bạc.

    Bước đầu công an xác định đây là tụ điểm đá gà ăn tiền do Lê Tấn Triều (SN 1987, ngụ ấp 3, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) cùng 2 đối tượng tên “Hòa điên” và “Cu đây” (đã chạy thoát) đứng ra tổ chức thu tiền xâu.

    Hiện lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt những đối tượng trốn thoát để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-31102020-lo-dien-nghi-pham-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-o-khach-san-a344450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan