+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    U60 giết người nằm ngủ cạnh vợ vì ghen

    Báo Tiền phong đăng tải thông tin, hôm nay (6/11), TAND TP.HCM sẽ đưa vụ Nguyễn Đào (sinh năm 1957, ngụ quận Tân Bình) ra xét xử về tội Giết người.

    Cụ thể, cáo trạng cho rằng ông Đào và vợ là Mai (sinh năm 1970) chung sống có với nhau 4 người con gái, tại quận Tân Bình. Cuối năm 2016 bà Mai dọn ra thuê nhà ở riêng ở quận 12 và đưa 4 con về đây sinh sống.

    Bà Mai thuê Hà (sinh năm 1978) lái xe chở hàng cho mình và cho Hà ở chung nhà thuê của mình. Trong khi đó ông Đào cũng xin vợ cho ở chung để gia đình đoàn tụ, bà Mai đã không đồng ý. Chính điều này dẫn đến việc ông Đào ghen tuông, giữa ông Đào và bà Hà phát sinh mâu thuẫn.

    Khoảng 1h ngày 22/2/2017, Đào dùng miếng vải màu đen, buộc giữ khung gỗ sát cánh cửa sắt, để làm điểm tựa trèo qua cổng hàng rào, đột nhập vào nhà bà Mai thuê.

    Đào lên lầu 1 thì thấy bà Mai và ông Hà đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà nên xuống bếp lấy 1 cây gỗ rồi dùng cây gỗ đập đầu ông Hà. Các con ông Đào nghe tiếng la liền từ phòng ngủ chạy ra can ngăn cha và báo công an. Ông Hà được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

    Tại cơ quan điều tra, bà Mai khai nhận do mệt nên nằm ngủ (theo hướng cùng chiều với ông Hà), chứ không quan hệ tình cảm bất chính với nạn nhân.

    9X mượn ôtô đi gần 100 km để trộm 93 thùng sơn

    Nguồn tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang tạm giữ Nguyễn Văn Ba (27 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

    Nguyễn Văn Ba cùng tang vật vụ án. Ảnh: C.A.

    Kết quả điều tra xác định, cuối tháng 10, Ba từ Hà Nam vào địa bàn huyện Nga Sơn buôn bán. Tại đây, thanh niên này phát hiện cửa hàng sơn của anh Phạm Văn Mạnh ở xã Nga Nhân vào ban đêm thường không có người trông coi nên nảy sinh ý định trộm cắp.

    Tối 28/10, Ba mượn ôtô tải chở hàng của một người quen ở Kim Bảng vào Nga Sơn. Đến nơi, hắn dùng kìm cộng lực phá khóa, trộm cắp 93 thùng sơn (trị giá 170 triệu đồng), sau đó mang ra Hà Nội tiêu thụ.

    Ngày 2/11, Ba bị cảnh sát bắt giữ.

    Thôn nữ bán dâm giá 500.000 đồng tại khách sạn lớn

    Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, ập vào cơ sở massage trong một khách sạn lớn ở Vinh, cảnh sát bắt quả tang bốn cặp đôi mua bán dâm.

    Một trong số bốn cô gái bị bắt quả tang bán dâm vào chiều 3/11. Ảnh: báo VnExpress 

    Bốn cô gái tuổi 17-31 khai là nhân viên với lương 4 triệu đồng/tháng, song để kiếm thêm thu nhập đã chấp nhận bán dâm. Giá mỗi lượt "phục vụ" 500.000 đồng.

    Các cô khai tiền mua bán dâm không phải chia phần trăm cho chủ cơ sở song nhà chức trách đang mở rộng điều tra.

    Đối tượng nghi ngáo đá, xông vào nhà dân đập phá đồ đạc

    Báo Dân trí đưa tin, khoảng 19h, ngày 4/11, một người lạ xông vào nhà anh Nguyễn Ngọc Hưởng, ở đường Hàm Nghi, phố Tân Hà, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa xin nước uống. Khi người nhà đang đi lấy nước thì ở phòng khách, người này bất ngờ đập phá đồ đạc trong nhà anh Hưởng.

    Đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: báo Dân trí

    Sự việc xảy ra bất ngờ khiến mọi người hoảng hốt, người thân trong gia đình anh Hưởng đã phải chạy tìm nơi ẩn náu và hô hoán mọi người đến cứu giúp.

    Khi thấy mọi người tri hô, đối tượng này đã dùng dao, chảo rán của gia đình đập vỡ cửa kính và định lao vào nhà tắm khống chế một cháu bé đang trốn phía trong nhưng bất thành.

    Đối tượng này sau đó đã chạy ra khỏi nhà và bị mọi người xung quanh khống chế, bàn giao cho cơ quan Công an thành phố Thanh Hóa điều tra, làm rõ hành vi.

    Thông tin ban đầu được biết, đối tượng có tên là Hùng, trú ở phố Cầu Cốc, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Thời điểm xảy ra vụ việc, Hùng có biểu hiện ngáo đá.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/11/2017 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-6112017-a208115.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan