+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018: Người đàn ông đầu thú, khai nhận hiếp dâm con ruột nhiều lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông khai nhận hiếp dâm con ruột nhiều lần

    Theo Sài Gòn giải phóng, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Lê Văn Tr. (SN 1976, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Đáng nói nạn nhân là bé L.T.T.N. (SN 2001, ngụ tỉnh Đồng Nai) là con ruột của đối tượng Tr.

    Theo điều tra sơ bộ, bé N. ở cùng với ông Tr. tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian từ năm 2012 đến năm 2015, lợi dụng người thân không có ở nhà, ông Tr. đã nhiều lần hiếp dâm con gái của mình ngay tại nhà.

    Mỗi lần thực hiện xong hành vi, Tr. yêu cầu bé N. không được kể với ai. Mới đây, sự việc được một số người thân phát hiện nên tố giác công an.

    Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của người thân. Sau khi sự việc bị phát giác, ông Tr. đã tới công an địa phương đầu thú và khai nhận mọi tội lỗi của mình.

    Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Lừa bán xe qua mạng, 3 sinh viên chiếm đoạt hơn 2 tỷ

    Huy, Hoàng, Hải (từ trái sang) - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 6/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Ngọc Minh Hoàng; Phan Thanh Hải; Lương Thành Quốc Huy (20 tuổi, cùng ngụ huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra về hành vi Sử dụng mạng máy vi tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Hoàng, Hải và Huy là sinh viên tại các trường đại học ở Đà Nẵng. Đầu năm 2018 đến nay, 3 thanh niên này lập nhiều tài khoản trên mạng xã hội để đăng thông tin bán xe máy giá rẻ.

    Nhóm này đi mượn, mua CMND và thẻ ATM của những người khác để tạo tài khoản rút tiền. Khi người có nhu cầu mua, các bị can hướng dẫn họ chuyển tiền đặt cọc, hoặc thanh toán toàn bộ qua tài khoản ngân hàng.

    Sau khi rút tiền, cả 3 không có xe để giao cho khách và chiếm đoạt luôn số tiền này. Theo cơ quan điều tra, tính đến thời điểm bị bắt cả nhóm lừa hơn 300 người ở nhiều tỉnh trên cả nước, chiếm đoạt số tiền hơn 2 tỷ đồng.

    Hiện, Công an TP Đà Nẵng đã xác định được một số bị hại, đồng thời thông báo các nạn nhân đến Phòng Cảnh sát kinh tế ở số 47 đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu) để trình báo.

    Dùng xe container giấu 5 tạ pháo trong rau củ quả

    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số pháp sau khi được bắt giữ - Ảnh: Dân trí

    Ngày 6/12, Đội cảnh sát phòng chống ma túy phối hợp với Đội cảnh sát giao thông công an thành phố Vinh đã bắt 01 vụ dùng xe container vận chuyển pháo đi tiêu thụ. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong container này chở 500kg pháo các loại được giấu lẫn lộn trong các bao hàng hóa, rau củ quả, hành tỏi.

    Theo đó, vào khoảng 5h sáng nay (6/12) trên đường tránh thành phố Vinh thuộc khối 2 phường Vinh Tân, thành phố Vinh - Đội cảnh sát phòng chống ma túy và Đội cảnh sát giao thông CATP Vinh nhận được tin báo có một chiếc xe container đang trên đường vận chuyển số lượng lớn pháo lậu trên quốc lộ 1A sẽ qua địa bàn TP Vinh.

    Ngay lập tức, Đội cảnh sát phòng chống ma túy và Đội cảnh sát giao thông CATP Vinh triển khai lực lượng có mặt trên đoạn đường tránh và phát hiện chiếc xe như tin báo. Ngay lập tức, chiếc xe được ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe container mang biển kiểm soát 92C-068.51 kéo theo romooc 51R-186.37.

    Tại cơ quan điều tra, lái xe khai tên Huỳnh Minh Toàn (SN 1973, trú tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tài xế Toàn khai vận chuyển số lượng pháo này từ biên giới phía Bắc đem về bán kiếm lời. Tuy nhiên, khi chưa kịp tiêu thụ thì bị lực lượng cảnh sát bát giữ.

    Lực lượng chức năng phát hiện trong container có 145 cối pháo hoa loại 36 quả và 56 cối pháo hoa loại 100 quả với trọng lượng gần 500kg được giấu lẫn lộn trong các bao hàng hóa, rau củ quả, hành tỏi. Toàn bộ số pháo trên đều do nước ngoài sản xuất.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản thu giữ toàn bộ số pháo nói trên và tạm giữ đối tượng Toàn để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hỗn chiến quán bia, nam thanh niên bị đâm

    Cán bộ điều tra lấy lời khai của Quyết - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt khẩn cấp Lang Văn Quyết (18 tuổi, ngụ Đắk Nông) để điều tra mở rộng về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo cơ quan Công an: Lúc 0h10 ngày 5/12, Quyết đến quán nhậu Ba Hưng (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) do anh Hà Văn Trọn làm chủ để mua bia về nhậu. Tại đây, Quyết nói anh Trọn bán bia quá đắt nên hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

    Tức giận, Quyết về phòng lấy dao cùng một số người bạn quay lại quán nhậu tìm chủ quán để chém. Trong lúc hỗn chiến, Quyết dùng dao đâm vào vùng đầu của anh P. (nhóm của anh Trọn) khiến lưỡi dao đâm xuyên xương đầu gây thương tích nặng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-7122018-nguoi-dan-ong-dau-thu-khai-nhan-hiep-dam-con-ruot-nhieu-lan-a254050.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan