+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8/2020: Nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá "khủng"

    Đối tượng Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 6/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (30, trú quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo Đội Cảnh sát hình sự công an quận, qua theo dõi địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm hoạt động mại dâm qua mạng xã hội.

    Cảnh sát nắm được Thảo đứng ra đảm nhận môi giới. Còn người bán dâm là nam thanh niên 30 tuổi, huấn luyện viên thể hình ở Hà Nội.

    Chiều 4/8, cảnh sát hình sự kiểm tra một khách sạn ở quận Long Biên, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, khách mua dâm trong vụ việc là nữ giới.

    Từ thú nhận của người liên quan, cơ quan chức năng bắt khẩn cấp Nguyễn Phương Thảo.

    Tại cơ quan công an, "tú bà" khai nắm được nhu cầu bán dâm của một huấn luyện thể hình, Thảo đã tìm khách mua dâm qua mạng xã hội.

    Theo lời khai, sau khi gửi ảnh của huấn luyện viên thể hình cho khách nữ, Thảo ra giá 18 triệu đồng cho mỗi lần ân ái. Trong đó, người bán dâm được hưởng 12 triệu đồng.

    Nhóm thanh niên hát loa kẹo kéo đánh công an, nhốt dân phòng

    Ngày 5/8, thông tin với báo chí, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Tùng (SN 1981, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) về tội "Chống người thi hành công vụ" và "Gây rối trật tự công cộng".

    Trước đó, khuya 31/7, Tùng cùng nhóm bạn ngồi nhậu trước nhà tại xã Vĩnh Lộc B. Vừa nhậu, nhóm này vừa mở loa kẹo kéo hát karaoke gây ồn ào nên người dân báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc B đã cử tổ công tác xuống hiện trường.

    Tổ công tác gồm một thượng úy là cảnh sát khu vực đi cùng hai dân phòng và một bảo vệ khu dân cư Vĩnh Lộc B tới nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc và kiểm tra cư trú tại ngôi nhà nói trên.

    Tuy nhiên, nhóm người này bất hợp tác, một người xông tới nắm áo thượng úy cảnh sát. Sau đó nhóm này giật điện thoại của lực lượng chức năng rồi dùng điếu cày tấn công tổ công tác. Đỉnh điểm, nhóm này lôi một dân phòng vào nhà rồi chốt cửa và ép buộc anh này ký giấy xác nhận là đã xông vào nhà cướp tài sản.

    Nhận tin, Công an huyện Bình Chánh có mặt yêu cầu nhóm người mở cửa nhưng họ không chấp hành. Sau khoảng 30 phút thì Nguyễn Văn Tùng mở cửa và bị khống chế. Riêng ba người còn lại tẩu thoát.

    Thông tin mới nhất vụ nổ súng trong tiệm game ở Vũng Tàu

    Đối tượng Phan Hoàng Bá Duy. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Phan Hoàng Bá Duy (tự Bin Sồ, 22 tuổi, trú tại phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 31/5, Duy cùng 1 người bạn đến chơi game bắn cá tại tiệm của anh Cao ở phường Phú Mỹ. Trong lúc đổi tiền lấy thẻ game, Duy không đưa đủ tiền nên xảy ra mâu thuẫn với anh Cao.

    Trong lúc 2 bên xảy ra cự cãi, Duy bất ngờ rút trong người ra 1 khẩu súng Rulo và doạ bắn anh Cao. Tuy nhiên, Cao không bỏ chạy mà cùng em trai là anh Văn lao đến chỗ Duy đang đứng. Thấy vậy, Duy nổ súng bắn khoảng 5 viên đạn về phía anh Cao và anh Văn khiến anh Văn trúng 1 viên đạn. Anh Cao lao vào giằng được khẩu súng khỏi tay Duy nên Duy bỏ chạy ra xe  tẩu thoát khởi hiện trường. Anh Văn được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh và bắt giữ Duy sau đó. Qua trưng cầu giám định, khẩu súng do Duy sử dụng là vũ khí được chế tạo thủ công, có tính năng như vũ khí quân dụng và là vũ khí quân dụng

    "Ổ mại dâm" núp bóng cơ sở massage ở Lạng Sơn

    Ngày 1/8, Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã bắt giữ Nguyễn Thị Nhường (SN 1971) và Đinh Văn Thật (SN 1970) đều trú tại TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình về hành vi chứa mại dâm.

    Trước đó, khuya 1/8, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Cao Lộc tiến hành kiểm tra 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ massage tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc.

    Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tại cơ quan Công an, Nhường khai nhận thuê căn nhà trên để làm chỗ ở đồng thời cho 2 cô gái khác đến ở nhờ và bán dâm cho khách có nhu cầu.

    Mỗi một lượt khách đến mua dâm, Nhường sẽ thu từ 200.000-250.000 đồng, số tiền thu được Nhường lấy một nửa còn nửa còn lại chia cho gái bán dâm.

    Để thuận lợi cho hoạt động chứa mại dâm, Nhường đã thuê Thật đến ở cùng để hỗ trợ, giúp sức cho Nhường.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-782020-nam-huan-luyen-vien-the-hinh-ban-dam-gia-khung-a333669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan