+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019: Người phụ nữ nghi bị đánh ghen, xé quần áo trong nhà nghỉ ở Bạc Liêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ nghi bị đánh ghen, xé quần áo trong nhà nghỉ ở Bạc Liêu

    Dân trí đưa tin, ngày 8/5, lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ một vụ được cho là đánh ghen vừa xảy ra trên địa bàn xã.

    Khu vực nhà nghỉ R.B. (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A cho biết, khoảng 15h chiều ngày 5/5, công an xã tiếp nhận tin báo có một vụ việc được cho là đánh ghen xảy ra tại nhà nghỉ R.B. (ấp Trà Ban 1, xã Châu Hưng A).

    Qua ghi nhận ban đầu, ông H.P.L. (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cùng một người phụ nữ tên T.T.T. (SN 1994, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu) đến thuê phòng nghỉ số 4 tại nhà nghỉ R.B.

    Sau đó, một nhóm người, trong đó có vợ của ông L. là bà Đ.D.Tr. (SN 1977, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu, công an xã cho biết là hai người đang làm đơn ra tòa ly hôn) kéo đến nhà nghỉ và đánh chị T.

    Vụ việc đã gây xôn xao cả khu vực khi có nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem. Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi và Công an xã Châu Hưng A đã đến hiện trường để làm rõ.

    Hình ảnh được ghi lại cho thấy, chị T. bị đánh sởn da đầu, đứt tóc, mặt mũi chảy máu, quần áo mặc trên người cũng bị xé. Chủ nhà nghỉ đã phải lấy quần áo khác cho chị T. mặc.

    Theo lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A, chị T. khai trong lúc bị đánh đã bị mất một số tài sản, gồm: Sợi dây chuyền 18k (3 chỉ), chiếc lắc 18k (2 lượng), chiếc nhẫn vàng 24k (3 chỉ),...

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phá đường dây cá độ triệu USD phát hiện súng, lựu đạn

    Chiều 8/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Đà Nẵng cho biết đã đánh sập đường dây bóng đá với số tiền ăn thua lên đến gần 1 USD.

    Hồ Văn Linh là nghi phạm cầm đầu - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, chiều 6/5, nhiều trinh sát thuộc các lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cẩm Lệ, huyện Hòa Vang…đã đồng loạt ập vào 6 địa điểm tổ chức ghi cá độ bóng đá để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

    Tại đây, Công an đã phát hiện nhiều điện thoại, máy tính xách tay, 400 triệu đồng tiền mặt, cùng gần 4000 trang tài liệu thể hiện số tiền ghi cá độ bóng đá lên đến gần 1 triệu USD.

    Đặc biệt, tại các địa điểm này, lực lượng chức năng còn phát hiện các loại hung khí như: súng, lựu đạn cùng mã tấu, kiếm...

    Theo điều tra ban đầu, cầm đầu đường dây này là Hồ Văn Linh (33 tuổi, ngụ Đà Nẵng). Ngoài trực tiếp ghi độ, Linh còn giao mạng cá độ cho nhiều người khác, trong đó đa số đều có tiền án, tiền sự. Nhóm chân rết này vừa ghi độ, vừa đi lấy tiền nợ của người chơi.

    Được biết, mỗi ngày, đường dây này tổ chức đánh bạc với số tiền ăn thua lên đến hàng tỉ đồng.

    Hiện Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiệnlệnh tạm giam đối với Hồ Văn Linh, Nguyễn Văn Tú (31 tuổi), Lê Anh Thịnh (34 tuổi), Nguyễn Trung Đan (39 tuổi), Lê Nguyên Đức (28 tuổi) để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

    Mâu thuẫn với vợ cũ, người chồng chém chiến sĩ công an vào can ngăn bị thương

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 8/5, nhiều người dân trên địa bàn tổ 13, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn thấy anh Vũ Thủy (47 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ cũ đang sống cùng một ngôi nhà, đã báo lực lượng chức năng đến can thiệp, giải quyết.

    Lực lượng chức năng vận động người chồng ra đầu thú - Ảnh: Thanh Niên

    Khi lực lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng Thủy đã dùng dao quắm tấn công và chém trúng một chiến sĩ công an khiến nạn nhân bị thương ở tay rồi chạy vào nhà, đóng cửa và cố thủ bên trong.

    Liên quan đến vụ việc, thượng tá Bùi Tuấn Hùng, Trưởng Công an thành phố Bắc Kạn, cho biết sau khi gây án, được sự vận động của người thân và lực lượng chức năng, đối tượng Thủy đã mở cửa ra tự thú.

    Theo thượng tá Hùng, đối tượng Thủy và vợ cũ có với nhau 2 người con. Dù đã ly hôn nhưng 2 người này vẫn sống chung cùng một nhà và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

    “Chiến sĩ bị thương tên Long, là chiến sĩ Cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Kạn. Thời điểm chém anh Long, đối tượng Thủy hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện say xỉn. Hiện, đối tượng Thủy đang bị tạm giữ tại Công an thành phố Bắc Kạn để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ”, thượng tá Hùng thông tin.

    Phú Thọ bác thông tin nam sinh làm bốn bạn nữ mang bầu

    Ngày 8/5, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết gần đây xuất hiện thông tin gây xôn xao về việc nam sinh tên Đạt của trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) đã khiến bốn nữ sinh mang bầu.

    Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ xác định từ năm 2018 đến nay trường THPT Long Châu Sa có bốn nữ sinh nghỉ học. Hai em vì lý do gia đình, hai em sinh con.

    Trong số này có một em sinh con với Đạt vào tháng 4. Gia đình Đạt làm khai sinh cho bé trai và đón hai mẹ con về nhà chăm sóc. Công an Phú Thọ xác định, thời điểm quan hệ tình dục, Đạt dưới 16 tuổi và nữ sinh 14 tuổi 10 tháng. Căn cứ điều 145 Bộ luật hình sự 2015, nhà chức trách xác định Đạt không phải chịu trách nhiệm hình sự về tội phạm này.

    Nữ sinh còn lại sinh con với thanh niên 20 tuổi. Do lúc quan hệ, nữ sinh 16 tuổi 10 tháng, cơ quan công an vì thế không truy cứu trách nhiệm hình sự với người thanh niên, theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/5/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-952019-nguoi-phu-nu-nghi-bi-danh-ghen-xe-quan-ao-trong-nha-nghi-o-bac-lieu-a274526.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan