+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 22/6/2019: Tuổi thơ kinh hoàng của cô gái bị ông nội cưỡng hiếp năm 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tuổi thơ kinh hoàng của cô gái bị ông nội cưỡng hiếp năm 13 tuổi

    Capri Cruz lớn lên trong một gia đình có bố và mẹ ngày ngày vật lộn với rượu và ma túy ở Manhattan, Mỹ. Khi Capri lên 7 tuổi, bố mẹ cô ly thân.Mẹ cô đưa cô và anh trai đến Virginia trong khi cha họ vẫn ở New York.

    Trong trí nhớ của mình, Capri biết rằng mẹ đã từng nhiều lần bạo hành 2 anh em cô. Cuối cùng họ được nhà chức trách đưa vào trại trẻ mồ côi. Ở đây, hai anh em được một số gia đình nhận làm con nuôi nhưng cô bé Capri vẫn không tránh khỏi việc bị bạo hành.

    Một gia đình nhận nuôi đã đánh đập anh trai cô; một bà mẹ nuôi khác đã lôi cô vào nhà tắm và đánh chỉ vì không ăn đậu Hà Lan trong bữa tối. Hai anh em đã sống qua 9 gia đình tất cả. Những kí ức đau thương đó hằn sâu trong tâm trí cô gái, khiến cô trở nên cô độc và mất cảm giác yêu thương.

    Sau khi liên tục thay đổi gia đình nhận nuôi, năm 13 tuổi, Capri chuyển về sống cùng ông bà nội. Ban đầu, cô rất hào hứng vì nghĩ sẽ được sống cùng bố. Nhưng bố cô để cô ở lại một mình với họ. Đây là lúc mà bi kịch của Capri được đẩy lên tận cùng.

    Capri bị chính ông nội của mình quấy rối và lạm dụng tình dục. Trong suốt 2 năm trời bị ông nội lạm dụng, Capri đã luôn tìm cách bỏ trốn. Đó là cách duy nhất để giữ an toàn cho bản thân cô. Nhưng người ông bệnh hoạn đó đã giấu hết các chìa khóa để nhốt cháu gái mình, ngăn cô không thể bỏ trốn.

    Cơ may đã đến khi một cậu thiếu niên rủ cô đi chơi, và sau khi rời rạp chiếu phim, cô từ chối trở về nhà của ông bà.

    Sau đó, cô gái này đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Tuy nhiên đến cuối cùng, Capri đã nỗ lực vượt qua mọi đau thương và hoàn thành bằng tiến sĩ về tư vấn sức khỏe tâm thần vào năm 2015.

    Đọc xong tin nhắn của vợ, chồng chém “tình địch” trọng thương

    Đối tượng Hà Văn Toàn tại cơ quan công an.

    Ngày 21/6, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Văn Toàn (SN 1983, trú xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ) về tội Cố ý gây thương tích.

    Theo tài liệu của cơ quan công an, vào khoảng 21h ngày 15/4, sau khi đi uống rượu về, thấy vợ đang nhắn tin cho người khác nên Toàn yêu cầu vợ đưa điện thoại để kiểm tra. Sau khi xem điện thoại, phát hiện vợ nhắn tin với anh L., trú cùng xã, nên giữa Toàn và vợ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Tức giận, Toàn tìm đến nhà anh L. để nói chuyện. Khi tới nhà anh L. thấy cửa khép hờ, Toàn vào nhà thấy anh L. đang ngủ cùng vợ nên đã xuống bếp lấy một con dao dài 45 cm chém liên tiếp 2 nhát vào người anh L..

    Sau khi chém anh L. trọng thương, lợi dụng đêm tối, Toàn trốn thoát khỏi hiện trường, anh L. bị thương nặng được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Bản kết luận giám định pháp y về thương tích của Trung tâm Pháp y tỉnh kết luận anh L. bị tổn hại sức khỏe 16%.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Toàn là nghi phạm chém anh L. nên đã bắt giữ đối tượng này.

    9X giả danh đại úy CSGT lừa đảo hàng chục người

    Đối tượng Lê Hoài Phương.

    Ngày 21/6, Công an TP Nha Trang cho biết đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa bắt giữ Lê Hoài Phương (SN 1997, ngụ xã Vĩnh Thạnh) theo lệnh truy nã về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra, từ năm 2017, khi mới 19 tuổi, Phương mua được bộ trang phục CSGT và quân hàm đại úy trên mạng xã hội rồi chụp ảnh, khoe với nhiều người rằng mình có nhiều mối quen biết trong lĩnh vực bất động sản, vận tải… Từ đây, Phương gây ra hàng loạt vụ lừa đảo tiền của người dân. Từ tháng 4/2017 đến tháng 10/2018, gần 20 trường hợp ở các địa phương như ở tỉnh Khánh Hòa tố cáo bị Phương lừa đảo từ 20 triệu đến cả trăm triệu đồng.

    Đến ngày 9/10/2018, khi Phương đang tiến hành lừa đảo 1 người ở phường Vĩnh Trường (TP Nha Trang) thì Công an TP Nha Trang bắt giữ cùng tang vật. Đến tháng 5/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang ra Quyết định khởi tố bị can đối với Lê Hoài Phương về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, người nhà bảo lãnh tại ngoại, nhân cơ hội Phương bỏ trốn. Đến ngày 19/6, Phương bị bắt tại khu nhà trọ ở khu vực Cầu Ông Bộ, xã Vĩnh Trung (Tp. Nha Trang).

    Qua điều tra ban đầu, Công an đã xác định 12 nạn nhân bị nghi phạm Phương lừa đảo, chiếm đoạt với số tiền gần 330 triệu đồng với nhiều lý do khác nhau.

    Phá đường dây bán thiết bị gian lận thi cử

    Một số tang vật và thẻ nhớ cơ quan công an thu giữ.

    Ngày 21/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá, bắt nhóm đối tượng buôn bán, cung cấp thiết bị gian lận thi cử do Nguyễn Thế Mạnh và Đặng Công Bão (cùng sinh năm 1996, quê huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) cầm đầu.

    Khám xét nơi trọ của Mạnh và Bão tại đường Mễ Trì, cơ quan công an phát hiện, thu giữ hàng trăm thiết bị công nghệ cao phục vụ cho gian lận thi cử như camera, tai nghe siêu nhỏ, thiết bị quay - rung.

    Bước đầu cơ quan công an làm rõ, từ cuối năm 2018, Nguyễn Thế và bạn cùng quê là Đặng Công Bão đã tìm mua các thiết bị phục vụ cho gian lận thi cử từ nước ngoài như: tai nghe siêu nhỏ, bộ thiết rung phục vụ thi trắc nghiệm, bộ camera giấu kín phục vụ thi tự luận... để bán kiếm lời.

    Các thiết bị này nhập với giá từ 400.000 đồng đến 1,6 triệu đồng và được bán với giá cao gấp từ 2-3 lần. Đặc biệt những thiết bị tinh vi, khó phát hiện nhưng đem lại hiệu quả cao thường được bán từ 2,5 đến 3 triệu đồng.

    Mạnh khai nhận càng đến gần mùa thi thì nhu cầu tìm mua các thiết bị này càng gia tăng. Bình quân mỗi tháng nhóm đối tượng này thu lời từ 20-30 triệu đồng.

    Công an quận Nam Từ Liêm hiện đang mở rộng điều tra để sớm hoàn tất vụ việc, xử lý các đối tượng theo đúng quy định.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-2262019-tuoi-tho-kinh-hoang-cua-co-gai-bi-ong-noi-cuong-hiep-nam-13-tuoi-a280744.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan