+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 22/7/2019: Bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 22/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 22/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở Quảng Ninh

    Ngày 21/7, Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, đang tạm giam Nguyễn Thị Luyến (37 tuổi, trú xã Quảng Đức) để điều tra hành vi môi giới mại dâm, chứa gái mại dâm.

    Luyến tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Khoảng 18h30 ngày 18/7, Công an huyện Hải Hà phối hợp với Đồn Biên phòng Quảng Đức tiến hành kiểm tra nhân khẩu tại nhà Nguyễn Thị Luyến. Qua kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang tại bốn phòng trong khuôn viên nhà của Luyến có bốn đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm mua dâm đã khai đưa cho Luyến mỗi người 300.000 đồng để mua dâm một lần. Luyến khai, đã nhận tiền của bốn người đàn ông mua dâm và dùng địa điểm của mình để cho các cô gái bán dâm "chiều khách".

    Tên trộm cả gan vào khu công nghiệp trộm máy ủi đem bán

    Ngày 21/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Tú (34 tuổi, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) về tội Trộm cắp tài sản.

    Nguyễn Văn Tú - Ảnh: Công an cung cấp/ Zing.vn

    Theo điều tra ban đầu, ngày 14/6, Tú đi vào khu công nghiệp VSIP (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) và phát hiện chiếc máy ủi đất ở nơi vắng người nên nảy sinh ý định trộm cắp.

    Người này sau đó gọi cho công ty chuyên kinh doanh dịch vụ cẩu hàng đến vị trí trên để cẩu máy ủi đất về trụ sở một công ty ở phường Lê Lợi với lý do sửa chữa.

    Một ngày sau, Nguyễn Văn Tú đến công ty này gặp giám đốc và nói muốn bán lại cho công ty. Hai bên thỏa thuận, đồng ý mua (bán) với giá 120 triệu đồng.

    Tuy nhiên, do không có giấy tờ nên ông Thuyết là người đại diện cho công ty đã đưa trước cho người bán 70 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ thanh toán khi có giấy tờ đầy đủ.

    Khi đã nhận được tiền, Tú cao chạy xa bay, không quay lại.

    Ngày 19/6, nhân viên Công ty Becamex Bình Dương đóng tại khu công nghiệp VSIP đi kiểm tra thì phát hiện máy ủi nhãn hiệu D50P - 16 KOMASU biến mất nên trình báo với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An.

    Vào cuộc điều tra, công an phát hiện máy ủi bị mất trộm đang ở nhà ông Bình (xã Nghi Liên, thành phố Vinh).

    Người này cho biết mua của ông Thuyết với giá 126 triệu đồng. Từ những lời khai do ông Thuyết cung cấp, cơ quan công an nhanh chóng xác định thủ phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Tú.

    Theo hồ sơ, Tú từng có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Mua bán trẻ em qua biên giới, 2 “má mì” bị bắt giữ

    Ngày 21/7, Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý theo qui định của pháp luật đối với Nguyễn Thị Duyên (SN 1992, ở xã Hải Tiến) và Phùn Văn Nam (SN 1999, ở xã Hải Sơn), cùng thuộc TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh về hành vi mua bán trẻ em.

    Hai "má mì" bị lực lượng Biên phòng phát hiện, bắt giữ - Ảnh: Báo Quảng Ninh

    Trước đó vào hơn 20h, ngày 18/7, Tổ tuần tra thuộc Đồn Biên phòng Pò Hèn trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới thuộc thôn Thán Phún, xã Hải Sơn, TP. Móng Cái đã phát hiện một phụ nữ bế theo cháu bé từ trên xe taxi bước xuống và sau đó nhanh chóng lên một chiếc xe máy chờ sẵn để tiếp tục di chuyển có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức Tổ tuần tra yêu cầu tất cả dừng lại để kiểm tra.

    Khi bị kiểm tra, lái xe taxi khai tên là Lường Văn Tâm (SN 1990, HKTT tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, hiện tạm trú tại xã Hải Đông, TP. Móng Cái); người phụ nữ trực tiếp bế cháu bé khai tên Nguyễn Thị Duyên và người điều khiển xe máy khai tên Phùn Văn Nam

    Duyên khai nhận, cháu bé trên Duyên nhận của một phụ nữ tên Phương (không rõ địa chỉ) để mang sang Trung Quốc giao cho một người phụ nữ khác lấy chồng và hiện sinh sống tại đây tên Lan. Mọi giao dịch Duyên không được biết mà do Lan điều hành. Tiền công vận chuyển là 5 triệu đồng Lan đã trả trước vào tài khoản của Duyên.

    Cụ thể, vào khoảng tháng 7/2017, Duyên sang Quảng Châu, Trung Quốc làm thuê tại một xưởng sản xuất linh kiện điện thoại. Tại đây, Duyên gặp và quen Lan (là chủ xưởng). Đến tháng 4/2018, Duyên trở về Việt Nam.

    Thời gian ở Việt Nam Duyên vẫn liên lạc với Lan qua mạng xã hội, than phiền về việc đang nợ nần và ngỏ ý nhờ Lan tìm việc. Và sau đó, Lan đã nhận lời giúp Duyên.

    Sáng ngày 18/7, Lan điện thoại nói Duyên khoảng 19h cùng ngày ra bến xe Móng Cái nhận 1 cháu bé từ phụ nữ tên Phương rồi đưa sang Trung Quốc cho Lan với tiền công là 5 triệu đồng, sẽ được trả trước.

    Sau khi nhận cháu bé từ Phương, Duyên bắt taxi cùng cháu bé đến khu vực trên. Tại đây, Nam đã chờ sẵn để đưa cả hai qua biên giới.

    Tuy nhiên, ngay thời điểm chuẩn bị đưa người qua biên giới, các đối tượng đã bị lực lượng Biên phòng phát hiện và bắt giữ.

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đâm 2 bạn rồi bỏ trốn

    Trưa 21/7, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hoà Xuân, TP Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

    Trước đó, vào khoảng 11h trưa 20/7, Viễn đến nhà rẫy của anh trai mình là Vũ Văn Hứa (57 tuổi, ở Tiểu khu 1266, xã Hoà Xuân, TP Buôn Ma Thuột) rồi tổ chức ăn nhậu. Tại đây, còn có anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, trú cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

    Trong lúc đang ngồi nhậu thì Viễn xảy ra mâu thuẫn với ông Triển và anh Tuấn dẫn đến đánh nhau. Sẵn có men rượu trong người, Viễn xuống nhà bếp của anh trai mình lấy một con dao dài khoảng 30cm, rồi lao vào đâm anh Tuấn nhưng rất may anh Tuấn chạy được nên chỉ bị xây xước nhẹ ở ngực. Chưa dừng lại, Viễn tiếp tục lao sang đâm vào đầu ông Triển.

    Ông Triển được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, do con dao đang cắm chặt vào đầu, nguy hiểm đến tính mạng nên các bác sỹ đã phải chuyển ông Triển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh để cấp cứu.

    Riêng đối tượng Viễn sau khi gây án đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Tuy nhiên, đến 3h sáng 21/7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 22/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-2272019-bat-qua-tang-4-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-o-quang-ninh-a285212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan