+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 6/8: Nữ giám đốc đâm chết người tình trên ô tô khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 6/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 6/8/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ giám đốc đâm chết người tình trên ô tô khai gì?

    Chiều ngày 5/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đối tượng Đỗ Thu Hà (phường Đông Hương, TP Thanh Hoá) là thủ phạm đâm chết anh L.T.V (SN 1990, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) tại phố Lê Vãn, phường Lam Sơn.

    Đối tượng tại cơ quan CSĐT - Ảnh: Dân trí

    Tại cơ quan CSĐT, Hà khai nhận hành vi sát hại anh V. là do bản thân và anh V. mâu thuẫn tình ái. Cụ thể, anh V. đã đề nghị chia tay nhưng Hà không đồng ý. Lúc anh V. đang lái xe, Hà ngồi bên ghế phụ đã dùng dao nhọn, loại dao gọt hoa quả đâm 2 nhát vào người anh V. khiến anh này tử vong tại chỗ.

    Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với Công an TP Thanh Hóa phong toả hiện trường, điều tra và vận động đối tượng Đỗ Thu Hà ra cơ quan công an đầu thú.

    Được biết, anh V. đang là cán bộ tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, còn đối tượng Đỗ Thu Hà là Giám đốc một công ty chuyên về sàn gỗ đóng trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bắt chủ quán bar 030X8 nổi tiếng ở Sài Gòn

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Tiến (Việt kiều Mỹ, chủ quán bar 030X8) về hành vi Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

    Ông Lê Văn Tiến - Ảnh: Công an cung cấp/ Zing.vn

    Liên quan vụ án này, cảnh sát còn khởi tố, bắt tạm giam 15 người khác về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Quán bar 030X8 bị cảnh sát đột kích rạng sáng 24/7. Trong số 300 người bị đưa về trụ sở, cơ quan chức năng xác định có hơn 100 trường hợp dương tính với ma túy.

    Theo cảnh sát, quán bar này được trang bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất TP.HCM. Hàng đêm, nơi đây có hàng trăm dân chơi đến bay lắc.

    Để giữ chân khách, Lê Văn Tiến cho phép nhân viên cung cấp ma túy cho khách. Thời điểm đột kích, cảnh sát bắt quả tang 4 người trong đó nhân viên chăm sóc khách hàng và một nữ nhân viên PG tàng trữ trái phép ma túy.

    Kiểm tra quán bar, cảnh sát phát hiện thêm chất cấm trên bàn, sàn nhà và hộc tủ của nhân viên tên Trí. Thanh niên này thừa nhận đã chào mời, đầy đủ nguyện vọng của dân chơi nên vũ trường này luôn đông khách.

    Quá trình khám xét nhà riêng của chủ vũ trường, cảnh sát còn phát hiện một lượng ma túy đủ để khởi tố.

    Phòng cảnh sát hình sự cho biết đây là vụ đầu tiên đơn vị khám phá mà xử lý được chủ vũ trường cũng như các nhân viên quản lý của quán.

    Bắt được nghi phạm gây án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong ở Uông Bí

    Công an thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào lúc 15h5, ngày 5/8, Công an thành phố Uông Bí và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được Hoàng Văn Sắt (SN 1973, quê ở xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, tạm trú tại khu 10, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí), là đối tượng đã gây ra án mạng kinh hoàng tại khu 10, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí khiến hai người tử vong trong đêm 4/8.

     Đối tượng Hoàng Văn Sắt - Ảnh: TTXVN

    Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 4/8, một vụ án mạng khiến hai người tử vong xảy ra tại tổ 5, khu 10, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí (Quảng Ninh). Đối tượng gây ra án mạng là Hoàng Văn Sắt.

    Do mâu thuẫn với vợ và gia đình vợ, Hoàng Văn Sắt đã dùng dao đâm bố vợ là ông Nông Văn S (72 tuổi, trú tại phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí) khiến ông S tử vong tại chỗ. Anh Nông Văn T (46 tuổi, con trai ông S) vào can ngăn cũng bị Sắt dùng dao đâm tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, đối tượng Sắt đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Người đàn ông tử vong nhiều ngày trong nhà, trên cổ có vết cắt

    Chiều 5/8, Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Văn Huê (43 tuổi, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) để làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Nạn nhân có dấu cắt ngang cổ mất nhiều máu dẫn tới tử vong, hiện trường trong nhà xáo trộn…; có khả năng đây là án mạng, cướp tài sản.

    Khoảng 8 giờ cùng ngày, trong lúc hai người hàng xóm đi hái rau, khi ngang qua nhà ông Huê thấy cánh cửa khép hờ nhưng không nghe tiếng ai bên trong. Thấy lạ, một người bước tới đẩy cửa vào xem thì thấy nạn nhân đã chết, máu chảy khô dưới nền gạch, trên cổ có vết cắt khá sâu.

    Hàng xóm cho biết ông Huê chưa có vợ, sống trong căn nhà nằm khuất sau hàng cây thưa dân cư. Cách đây vài ngày có nghe ông nói vừa được hai người trả tiền gần 60 triệu đồng. Trên cổ ông có đeo sợi dây chuyền vàng nhưng khi chết thì tài sản không còn.

    Hiện Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Nhận định ban đầu nạn nhân tử vong cách đây 2 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-68-nu-giam-doc-dam-chet-nguoi-tinh-tren-o-to-khai-gi-a287411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan