+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 9/7/2019: Lộ diện nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 9/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 9/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lộ diện nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi trong phòng trọ

    Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM chiều 8/7 cho biết đã xác định được kẻ sát hại nữ sinh 19 tuổi trong nhà trọ ở phường 15.

    Theo đó, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an xác định U. tử vong, trên người có vết đâm. Qua trích xuất camera trong khu vực, công an xác định được một thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi.

    Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TTO

    Người nghi vấn được xác định P.Q.T. (SN 2000, quê tỉnh Đồng Nai). Hiện công an đang làm việc với gia đình T. để vận động T. ra đầu thú.

    Theo báo cáo nhanh, trong thời gian gần đây, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một thanh niên thuê cùng nhà. T. có cãi nhau với nạn nhân, hiện T. đã dọn đồ đạc bỏ đi không rõ.

    Như đã thông tin, sáng 8/7 người dân phát hiện một nữ sinh tên Phạm Trần Tú U. (SN 2000, quê tỉnh Đồng Nai) nằm bất động trong nhà trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15 nên đến kiểm tra.

    Tại đây, họ thấy cô gái đã chết, trên người có nhiều vết đâm nên báo công an. Theo người dân, ngôi nhà với 1 trệt 2 lầu được cho sinh viên thuê trọ.

    Bạn của nạn nhân cho biết, U. đang là sinh viên một trường đại học ở TP HCM, U. cùng 2 người bạn sống ở phòng trọ này nhiều tháng qua.

    Bốn nghi phạm chém chết du khách nước ngoài bị bắt

    Ngày 8/7, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt Zhao Jun (33 tuổi) và ba đồng phạm (cùng quốc tịch Trung Quốc) để điều tra vụ chém anh Tan Xueke (25 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) tử vong.

    Ba trong bốn nghi phạm bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp/ VnExpress

    Theo cảnh sát, sau khi gây án, nhóm nghi phạm đã di chuyển đến tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng, sau đó trở về Khánh Hòa.

    "Rạng sáng nay, họ bị khống chế khi trốn tại thị xã Ninh Hòa, cách nơi gây án khoảng 60 km", lãnh đạo Công an Khánh Hòa nói và cho biết các nghi phạm với nạn nhân quen biết nhau.

    Tối 5/7, anh Tan Xueke cùng các bạn, trong đó có các nghi phạm hát karaoke tại tầng 4 của trung tâm thương mại trên đường Trần Phú (Nha Trang) thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc ra về, anh Tan Xueke bị vây đánh, chém tử vong.

    Vụ người đàn ông đầm đìa máu bên vệ đường: Hoang tưởng, tự gây thương tích

    Sáng 8/7, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết thông tin nêu trên.

    Theo đó, sau khi nhận được tin báo của người dân về người đàn ông trên 40 tuổi, bị thương tích vùng đầu và vùng mặt, mất nhiều máu nằm bên vệ đường tại thôn Làng Lau, xã Vượng Lộc, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc, sau đó là Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu.

    Qua điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và các chứng cứ cũng như công tác khám nghiệm hiện trường và một số kết luận của bệnh viện, Công an huyện Can Lộc xác định: Vào ngày 6/7, Trần Mạnh Quỳnh (SN 1976, quê quán Tây Hồ, Hà Nội) bắt xe từ Đồng Nai về Hà Nội, khi đến đoạn xã Vượng Lộc (Hà Tĩnh) thì xuống xe.

    Mắc chứng hoang tưởng nên Quỳnh đi đến bãi đất trống rồi lấy mảnh sứ nằm rải rác xung quanh cứa vào đầu mình làm rách da và chảy nhiều máu.

    Khi được người dân cứu, Quỳnh vẫn đang trong trạng thái hoang tưởng, luôn bảo mình bị người khác đánh trọng thương.

    Công an huyện Lộc Hà cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, người nhà Quỳnh đã vào Hà Tĩnh xin đưa nạn nhân ra Hà Nội để điều trị.

    Đường dây xăng giả của đại gia Trịnh Sướng: Khởi tố nữ kế toán

    Sáng 8/7, trao đổi trên Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Nông xác nhận: đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam bốn tháng đối với bà Nguyễn Thị Hồng Thủy (43 tuổi, kế toán Công ty TNHH Mỹ Hưng, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi "sản xuất và buôn bán hàng giả" (xăng giả).

    Tàu Gia Thành 7, một trong những phương tiện pha chế xăng giả của Trịnh Sướng - Ảnh: TTO

    Theo lãnh đạo này, bà Thủy là đồng phạm, có vai trò rất quan trọng trong đường dây pha chế xăng giả của ông Trịnh Sướng (còn gọi là Tám Sướng, 50 tuổi, giám đốc Công ty Mỹ Hưng).

    Theo điều tra ban đầu, được sự phân công của Tám Sướng, bà Thủy đứng ra mua các loại dung môi để đưa về các kho, địa điểm pha chế xăng giả, kém chất lượng rồi bán ra thị trường. Suốt hai năm qua, đường dây này đã bán hàng triệu lít xăng giả ra thị trường.

    Như vậy, đến nay đã có 28 người liên quan đến vụ án sản xuất và buôn bán hàng giả này bị Công an tỉnh Đắk Nông khởi tố, bắt giam để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-972019-lo-dien-nghi-can-sat-hai-nu-sinh-vien-19-tuoi-trong-phong-tro-a283372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan