+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/2: Thi thể người đàn ông trong ống cống trước nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/2/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể người đàn ông trong ống cống trước nhà

    tin tuc phap luat ngay 18 2 thi the nguoi dan ong trong ong cong truoc nha
    Nguyễn Thị Cần. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

    Ngày 17/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang phát thông báo truy tìm bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi, ở xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra liên quan đến trường hợp tử vong của ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi).

    Đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này là có nốt ruồi cách 3 cm trên trước mép phải.

    Cảnh sát đề nghị người dân khi phát hiện, có thông tin về bà Nguyễn Thị Cần, báo cho Công an tỉnh Tuyên Quang qua số điện thoại: 02073.871.161 hoặc 0916.028.483. Cơ quan chức năng sẽ giữ bí mật và có phần thưởng cho người cung cấp thông tin. Đồng thời, người nào bao che, chứa chấp nghi can sẽ bị xử lý theo quy định.

    Trước đó, tối 15/2, người dân tại xã Tiến Bộ phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thắng ở dưới ống cống trước cổng nhà.

    "Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thấy vết máu của ông Thắng từ trong nhà rơi vãi đến nơi phát hiện thi thể. Vết máu có dấu hiệu bị lau, xóa", lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ nói.

    Cũng theo vị này, qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện quần áo của ông Thắng bị đốt. Người sống cùng nạn nhân là bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi) đã rời khỏi nơi cư trú ngay khi vụ việc được phát hiện.

    Chính quyền địa phương cho hay ông Thắng đã có 2 đời vợ, bà Cần từng một lần ly hôn. Hai người sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

    Dựng lại hiện trường vụ cha ném con gái 5 tuổi xuống sông

    tin tuc phap luat ngay 18 2 thi the nguoi dan ong trong ong cong truoc nha 2
    Trần Văn Viên bị cảnh sát còng tay, buộc dây vào người thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Plo.vn

    Trưa 17/2, các phòng nghiệm vụ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với VKSND cùng cấp đưa Trần Văn Viên (30 tuổi, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành) ra hiện trường thực nghiệm vụ ném cháu Trần Lê Yến Vy (con gái Viên, 5 tuổi) xuống sông tử vong.

    Ở hiện trường, Viên bị cảnh sát còng tay, buộc dây vào người, trên tay cầm cái bao (mô phỏng cháu bé). Viên đi từ bến phà xã Tam Hải, vòng qua phía nhà người dân đến hiện trường rồi ném xuống sông.

    Hàng trăm người dân xã Tam Hải cũng đến bến phà xem việc thực nghiệm hiện trường vụ việc.

    Thông tin ban đầu, lúc 19 giờ 30 phút ngày 16-2, Trần Văn Viên (30 tuổi, ngụ xã Tam Hải) xảy ra mâu thuẫn với vợ.

    Bực tức, Viên nhẫn tâm bồng con gái 5 tuổi trên tay, mang ra bến phà xã Tam Hải ném xuống sông.

    Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 17/2, thi thể cháu Vy được tìm thấy cách hiện trường khoảng 50 m.

    Theo thông tin người nhà nạn nhân, gia đình sẽ tổ chức lo hậu sự, an táng cháu bé xấu số vào lúc 15h ngày 17/2.

    Truy sát tại quán karaoke, một người chết

    tin tuc phap luat ngay 18 2 thi the nguoi dan ong trong ong cong truoc nha 3
    Cảnh sát phong toả hiện trường quán karaoke, sáng 17/2. Ảnh: VnExpress

    Rạng sáng 17/2, gần chục người mang dao tự chế, ba chĩa lao vào nhau hỗn chiến ở giao lộ Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh. Một người bị thương chạy vào quán karaoke cách đó 50 m cầu cứu và trốn ở lầu một.

    Một nhóm người xông vào quán karaoke tìm người này nhưng bị quản lý và nhân viên 24 tuổi can ngăn. Họ bỏ đi, song ba người mang dao tự chế quay lại chém loạn xạ khiến nam nhân viên tử vong, quản lý và một khách bị thương.

    Cảnh sát đang truy bắt nhóm người gây án.

    Giấu 0,5kg ma túy đá trong dưa hấu

    Ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang, đang tạm giữ hình sự 2 vợ chồng Dương Thái Tâm (SN 1988) và Trần Thị Ngọc Giàu (SN 1992), ngụ phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Trước đó, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện An Biên (Kiên Giang) đã bắt quả tang Tâm và Giàu đang vận chuyển 0,5kg ma túy đá.

    Tại cơ quan Công an Giàu khai nhận, thông qua mạng xã hội nên có quen biết với một người đàn ông ở huyện An Biên và người này có ngỏ lời với Giàu muốn mua 0,5kg túy đá. Đến ngày 13/2, sau khi Giàu gọi điện thoại để thỏa thuận việc mua bán với người đàn ông rồi nói lại cho chồng là Dương Thái Tâm biết. Tâm đến khu vực quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh mua 0,5kg ma túy đá của một thanh niên lạ mặt với giá 120 triệu đồng. Sau đó, Tâm đem về nhà chia ra thành 5 bịch nilon và giấu trong quả dưa hấu.

    Đến 21h cùng ngày, Tâm cùng Giàu đón xe khách từ TP Hồ Chí Minh xuống đến huyện An Biên (Kiên Giang) gặp người đàn ông nói trên để bán số ma túy với giá 150 triệu đồng. Trong lúc, Tâm và Giàu được người đàn ông dùng xe máy đón và chở đi đến ấp 5 chùa, xã Nam Thái, huyện An Biên thì bị lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an huyện An Biên tiến hành dừng xe kiểm tra.

    Biết bị bại lộ, người đàn ông điều khiển xe chở Giàu và Tâm nhanh chân nhảy xuống sông trốn thoát, còn Giàu và Tâm bị bắt cùng tang vật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-18-2-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-ong-cong-truoc-nha-a528678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan