+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 19/4: Gã trai 9X giở "trò bẩn" với cô gái đi một mình trong ngõ vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã trai 9X giở "trò bẩn" với cô gái đi một mình trong ngõ vắng

    Gã trai 9X giở "trò bẩn" với cô gái đi một mình trong ngõ vắng bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h50 ngày 12/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận được cuộc gọi của chị Đỗ Thúy N. báo tin vừa bị đối tượng nam mặc áo sơ mi kẻ sọc xanh đen, áo khoác ngoài màu đen dùng dao gí vào cổ, khống chế dọa giết và yêu cầu chị phải giao nộp toàn bộ số tiền mang theo.

    Sự việc xảy ra tại ngõ 136 đường Cầu Diễn, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm. Quá sợ hãi, chị N. đã mở túi xách đưa toàn bộ số tiền khoảng 900.000 đồng cho đối tượng.

    Rất may, đúng lúc này, nghe tiếng động lạ bên ngoài, anh Trần Đình Kiên đứng ở trên tầng nhìn xuống hỏi có việc gì, thì chị N. kêu cứu và hô hoán, đồng thời giằng được con dao từ tay của đối tượng. Trong lúc giằng co, chị N. bị dao cứa chảy máu tay. Sợ bị lộ, đối tượng bỏ chạy về hướng trường Tiểu học Minh Khai.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 12 giờ, Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm đã xác định được nghi phạm chính là Nguyễn Văn Toàn (SN 1996, trú tại xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

    Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản của chị N. Do không có công ăn việc làm ổn định, không có tiền tiêu xài nên Toàn đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Ngày 11/4, khi đi ngang qua một quầy bán hàng thịt lợn tại chợ đầu mối Minh Khai, Toàn lấy trộm một con dao để làm hung khí cướp. Khoảng 23h30 ngày 12/4, khi đang đi trong ngõ 136 đường Cầu Diễn, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Toàn nhìn thấy chị N. đang đi một mình nên đã nảy sinh ý định khống chế chị N., cướp tài sản.

    Toàn rút con dao trộm được ở chợ đầu mối Minh Khai từ trước, giấu trong ống tay áo rồi tiến lại gần chị N., gí dao vào cổ và kéo chị N. vào trong ngách nhỏ của ngõ 136 đường Cầu Diễn, khống chế dọa giết, yêu cầu đưa tiền.

    Đôi vợ chồng ngoài 70 tuổi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

    Hơn 7h ngày 18/4, Tổ tuần tra kiểm soát lưu động Đồn Biên phòng Cầu Muống, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, phát hiện hai người đi xuồng máy qua sông Sở Thượng, nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

    Lực lượng làm nhiệm vụ đã yêu cầu họ dừng lại để kiểm tra. Hai người này khai là vợ chồng, gồm: Lê Văn Khinh (72 tuổi) và vợ là Huỳnh Thị Sứ (70 tuổi, quê ở tỉnh An Giang).

    Trước khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, họ khai rằng đã làm ruộng và trú tại xã Cooc Xâm Pư, huyện Pèm Chor, tỉnh Prây-veng, Campuchia. Theo lời khai của hai vợ chồng, mục đích nhập cảnh vào Việt Nam là để khám bệnh nhưng không trình báo với cơ quan chức năng.

    "Ma men dẫn lối", nam thanh niên đánh chết bạn nhậu

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Chiều 18/4, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk bắt tạm giam Lê Văn Phúc, 29 tuổi, trú thị xã Buôn Hồ để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi đánh chết người.

    Lê Văn Phúc được xác định là người gây ra cái chết của anh Phạm Huy Sỹ, 26 tuổi, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

    Theo điều tra ban đầu của Công an Buôn Hồ, vào chiều 16/4, anh Sỹ cùng một số người bạn và Phúc tổ chức ăn nhậu ở trước nhà. Lúc này, giữa Phúc và anh Sỹ xảy ra mâu thuẫn sau đó được nhóm bạn can ngăn, hòa giải.

    Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, do sẵn hơi men trong người Phúc đã không kiềm chế được và đã đi lấy viên gạch đánh nhiều lần lên người anh Sỹ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được mọi người đưa tới Bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

    Tiếp nhận tin báo từ người nhà anh Sỹ, công an đã tiến hành khám nghiệm pháp y và tiến hành bắt giữ Phúc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-194-ga-trai-9x-gio-tro-ban-voi-co-gai-di-mot-minh-trong-ngo-vang-a362923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan