+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 26/4: Diễn biến mới nhất vụ vợ cắt "của quý" của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Diễn biến mới nhất vụ vợ cắt "của quý" của chồng

    Chiều 25/4, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xem xét xử lý Hà Thị Nguyệt (36 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Theo vị lãnh đạo, cùng ngày, cơ quan chuyên môn đã có kết quả giám định thương tích của Nguyễn Văn Hoan (29 tuổi, chồng Nguyệt) sau khi bị vợ cắt đứt dương vật và hai tinh hoàn.

    "Tỷ lệ thương tích đủ lớn để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang củng cố hồ sơ trước khi ra quyết định" - đại diện Công an huyện Yên Châu cho biết thêm.

    Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, người bảo vệ quyền lợi cho Nguyệt, người vợ có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội Cố ý gây thương tích với tình tiết là phạm tội trong tình trạng tinh thần bị kích động mạnh.

    Luật sư nhận định người chồng bị cắt đứt dương vật và hai tinh hoàn thì tỷ lệ tổn hại sức khỏe sẽ cao, khả năng từ 61% trở lên. Như vậy, theo Điều 135 Bộ luật Hình sự, luật sư cho biết Nguyệt sẽ đối mặt với khung hình phạt 6 tháng - 3 năm tù.

    Theo hồ sơ, khoảng tháng 8/2020, do có ý muốn quan hệ tình dục với cháu H.T.R.L, Hoan đã tạo một tài khoản facebook tên là “Hoàng Long” để nói chuyện, tán tỉnh cháu L qua mạng xã hội. Qua vài lần nói chuyện, Hoan đề nghị L chụp ảnh và quay video một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu L để gửi qua tài khoản “Hoàng Long”, sau đó Hoan lưu lại điện thoại.

    Sau đó, Hoan sử dụng facebook chính của mình để gửi ảnh và video nhạy cảm đến tài khoản facebook của L, dọa sẽ đăng ảnh và video của L lên mạng xã hội để ép buộc L phải cho H quan hệ tình dục.

    Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội nên L đã đồng ý. Từ ngày 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022, Hoan đã nhiều lần sử dụng video và ảnh nhạy cảm đó để ép buộc L cho Hoan quan hệ tình dục khi chị N vắng nhà.

    Do thường xuyên bị mất tiền nên sáng 19/3/2022, chị N lắp camera ở đầu giường ngủ.

    Đến khoảng 14h cùng ngày, chị N về nhà để lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện video cảnh chồng là Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái tại giường ngủ của mình.

    Do quá uất ức, đến đêm ngày 19/3, chị N đã dùng dao cắt “của quý” của chồng sau đó đến cơ quan Công an tự thú, còn Nguyễn Văn Hoan được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

    Nam thanh niên 'sập bẫy' mua dâm với trai chuyển giới

    Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Đào Hoàng Lăng (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Thông tin ban đầu, khuya 12/3, anh P.V.L. quê tỉnh Bình Thuận đến khu vực Cầu Sập (phường Long Bình, TP Biên Hòa) thỏa thuận mua dâm với Lăng (nam chuyển giới).

    Sau đó anh L chở Lăng đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Long Bình (TP Biên Hòa) để "vui vẻ". Lợi dụng lúc anh L vào nhà vệ sinh, Lăng lấy chiếc Iphone 7 Plus của khách mua dâm rồi nói dối xuống tính tiền phòng rồi bỏ trốn.

    Khi phát hiện mất định thoại, anh L. đến công an trình báo.

    Qua điều tra rà soát, công an đã bắt giữ được nghi can ra vụ trộm.

    Người đàn ông 62 tuổi ở Bình Phước bị chém tử vong

    tin tuc phap luat ngay 26 4 dien bien moi nhat vu vo cat cua quy cua chong 3
    Ông Nguyễn Tấn Lễ tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

    Công an tỉnh Bình Phước chiều 25/4, đang tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Tấn Lễ (62 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án mạng này là ông Nguyễn Quang Lý (62 tuổi, ngụ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Lễ đến khu đất tại xã Long Giang, thị xã Phước Long để dọn vườn. Vào thời điểm này, ông Nguyễn Quang Lý cũng mang theo bình thuốc xịt cỏ đến khu đất này để dọn.

    Do khu đất này xảy ra tranh chấp từ trước nên hai người cự cãi dẫn đến ẩu đả. Lúc này ông Lý lao đến dùng tay đánh ông Lễ nhưng không trúng. Bực tức, ông Lễ lấy con dao rựa làm vườn chém nhiều nhát vào cổ và đầu của ông Lý khiến nạn nhân gục xuống đất, tử vong ngay sau đó.

    Sau khi gây án, ông Lễ đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Khởi tố anh ruột giết chết em trai rồi dìm xuống vuông tôm

    tin tuc phap luat ngay 26 4 dien bien moi nhat vu vo cat cua quy cua chong 4

    Ông Phạm Văn Tròn (Ảnh: Công an cung cấp).

    Chiều 25/4, nguồn tin của PV Dân trí xác nhận, cơ quan Công an Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Tròn (67 tuổi, ngụ phường Tân Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Như đã đưa tin, ông P.V.N. (45 tuổi, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) ở cùng mẹ già và chị gái bị bệnh. Trong thời gian nuôi mẹ, giữa ông N. và ông Phạm Văn Tròn (anh ruột ông N.) xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau. Ông Tròn có ý định giết em ruột.

    Để giết ông N., ông Tròn chuẩn bị cây gỗ để ở vuông tôm của ông N. Đến khoảng 8h ngày 11/4, khi ông N. đi ra vuông tôm thì ông Tròn dùng cây gỗ và dùng rựa đoạt mạng ông N.

    Khi biết ông N. đã chết, ông Tròn dìm thi thể ông N. xuống đáy vuông tôm và dùng sắt, cây gỗ để ghim chặt thi thể. Ông Tròn còn đẩy chiếc xe máy của ông N. xuống con kênh trước nhà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-26-4-dien-bien-moi-nhat-vu-vo-cat-cua-quy-cua-chong-a535368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan