+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 27/6/2021: Thi thể người đàn ông nghi bị đốt trước cửa nhà xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể người đàn ông nghi bị đốt trước cửa nhà xác

    tin tuc phap luat ngay 27 6 2021 thi the nguoi dan ong nghi bi dot truoc cua nha xac 3
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị đốt - Ảnh: NLĐ

    Ngày 26/6, Công an huyện Mường La, tỉnh Sơn La, thông báo tìm tung tích người tử vong tại khu vực nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La.

    Người này là nam giới, khoảng 35 đến 45 tuổi, cao khoảng 1m60.

    Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông này chết trong tình trạng không có quần áo, có dấu hiệu bị đốt trước khu vực nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La (ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La).

    Cơ quan chức năng đề nghị ai biết thông tin về người này, thông báo với Công an huyện Mường La qua số điện thoại: 0985.523.526.

    Xử lý nhóm thanh niên nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm

    tin tuc phap luat ngay 27 6 2021 thi the nguoi dan ong nghi bi dot truoc cua nha xac
    Cảnh sát giao thông lập biên bản xử lý nhóm thanh niên - Ảnh: CAND

    Ngày 26/5, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đang lập hồ sơ xử lý, tạm giữ giấy tờ, phương tiện của nhóm thanh niên có dấu hiệu đi xe mô tô tụ tập, lạng lách, đánh võng để xử lý theo quy định pháp luật.

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 25/6, trên tuyến đường quốc lộ 2B hướng đi lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tam Đảo bắt giữ một nhóm thanh niên có dấu hiệu tụ tập, lạng lách, đánh võng.

    Nhóm thanh niên gồm 15 đối tượng đi trên 13 xe mô tô. Tại thời điểm kiểm tra, nhóm thanh niên trên không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, che biển số xe, lái xe không có đăng ký, không có bằng lái dàn hàng ngang, nẹt pô tạo ra những âm thanh khó chịu chạy hướng từ thành phố Vĩnh Yên đi lên thị trấn Tam Đảo.

    Khi bị lực lượng chức năng phát hiện nhóm này đã tỏa ra làm nhiều hướng để bỏ chạy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng truy bắt được các đối tượng trên. Đa phần các các đối tượng có tuổi đời từ 14 đến 21, ở các huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương, Sông Lô thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và một số đối tượng ở TP Hà Nội.

    Đâm chết em rể khi giải quyết chuyện ly hôn cho em gái

    Ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Đại (SN 1994, ngụ xã Long Chữ, huyện Bến Cầu) về hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu: Anh N.V.T (SN 1995) và chị T.N.T.D (SN 1995, cùng ngụ xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu) kết hôn được hơn 4 năm. Trong quá trình sinh sống, vợ chồng anh T. đã xảy ra mâu thuẫn.

    Ngày 21/6, chị D. gọi anh ruột là Trần Đại đến nói chuyện với anh T. về việc ly hôn giữa 2 vợ chồng mình.

    Lời qua tiếng lại, giữa anh T. và Đại xảy ra xô xát. Lúc này, Đại lấy dao chuẩn thủ sẵn trong người đâm tới tấp vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Đại bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi giết người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-27-6-2021-thi-the-nguoi-dan-ong-nghi-bi-dot-truoc-cua-nha-xac-a505105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan