+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 6/4: Mua dâm thiếu nữ 15 tuổi, 2 thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mua dâm thiếu nữ 15 tuổi, 2 thanh niên vướng vòng lao lý

    tin tuc phap luat ngay 6 4 mua dam thieu nu 15 tuoi 2 thanh nien vuong vong lao ly 3
    Ảnh minh họa

    Dân trí đưa tin, ngày 5/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố RMar Sun (25 tuổi) và KPă Hơn (23 tuổi, cùng quê Gia Lai) về hành vi mua dâm đối với người dưới 18 tuổi.

    Theo cơ quan công an, tối 28/3, Nguyễn Thị S. (15 tuổi, người địa phương) qua phòng trọ của RMar Sun xin nước uống. Lúc này Sun cùng với KPă Hơn và một số người khác đang ăn nhậu nên rủ S. ngồi cùng.

    Một lúc sau, nhóm này ngỏ ý muốn quan hệ với S. giá 500.000 đồng/người và được thiếu nữ này đồng ý.

    Cả nhóm của RMar Sun góp lại được 600.000 đồng đưa cho S. và hứa trả số tiền còn lại sau. Cầm tiền xong, S. cất vào trong túi và cho các đối tượng lần lượt thực hiện hành vi giao cấu.

    Phát hiện vụ việc, người dân trong khu trọ đã trình báo Công an phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời thực hiện giám định những người liên quan để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hai bé trai và bà ngoại bị hàng xóm sát hại

    Ngày 5/4, Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ Thăng Phi Hùng (36 tuổi, ở xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người.

    "Hùng dùng xà beng đập nhiều nhát vào đầu bà Đoàn Thị Loan (63 tuổi) cùng 2 cháu ngoại là Lê Vĩnh Thành (7 tuổi), Lê Mã Thành Đạt (4 tuổi)", một lãnh đạo địa phương nói.

    Theo vị này, bà Loan và bé Thành tử vong tại chỗ. Cháu Lê Mã Thành Đạt nhập viện trong tình trạng nguy kịch, sau khi cấp cứu đã được chuyển về Hà Nội điều trị.

    Lúc 15h20 ngày 5/4, lãnh đạo UBND xã Lê Chung cho biết nạn nhân thứ 3 trong vụ án đã không qua khỏi.

    Cơ quan chức năng xác định Hùng là hàng xóm của nạn nhân. Hai nhà cách nhau vài chục mét.

    Sau khi gây án, Hùng bị công an bắt giữ. Đại diện chính quyền sở tại cho biết nghi phạm đã ly hôn. Hoàn cảnh của nghi phạm và nạn nhân đều khó khăn.

    Giết vợ vì ghen

    tin tuc phap luat ngay 6 4 mua dam thieu nu 15 tuoi 2 thanh nien vuong vong lao ly 2
    Đối tượng Bích - Ảnh: CAND

    Ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc (An Giang) đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Bích (SN 1993, trú tại khóm 1, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc) cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền vụ án giết người xảy ra vào trưa 4/4, tại khu vực tổ 8 (khóm Châu Long 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc).

    Bước đầu xác định, Bích và Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 2003, trú tại tổ 8, khóm Châu Long 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

    Thời gian gần đây, Bích nghe thông tin Tú có quan hệ tình cảm với người khác nên hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tú bỏ về nhà cha ruột ở tại tổ 8, khóm Châu Long 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc. Bích nhiều lần đến tìm nhưng Tú không chịu gặp và bị cha Tú đuổi về.

    Đến khoảng 10h30, ngày 4/4, Bích lấy cây dao đến nhà tìm Tú. Đến nơi, Bích đi vào nhà nói chuyện với Tú nhưng Tú không trả lời và đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Bích trèo vào nhà vệ sinh dùng dao đâm nhiêu nhát vào người Tú rồi bỏ chạy.

    Người nhà Tú phát hiện sự việc đã tri hô và vây bắt Bích. Còn Tú được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến khoảng 12h cùng ngày thì tử vong.

    Bích là đối tượng nghiện ma tuý và từng có 1 tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, chấp hành xong án phạt tù trở địa phương vào tháng 8/2020.

    Mâu thuẫn nhỏ, đâm em họ tử vong

    Ngày 5/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) đã hoàn tất hồ sơ chuyển Trần Khắc Hùng (37 tuổi, ngụ quận 4) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để tiếp tục xử lý về hành vi giết người.

    Khoảng 10h30 ngày 4/4, Hùng đến phòng số 4, nhà trọ trên đường Tôn Đản, phường 4, quận 4 gặp Trần Văn X. - 37 tuổi, em họ của Hùng - để nói chuyện về mâu thuẫn trước đó.

    Khi 2 người gặp nhau đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Không kiềm chế, Hùng rút dao thủ sẵn trong người ra với ý định đâm X., hai bên xảy ra giằng co. Hùng dùng dao đâm vào ngực X. khiến nạn nhân bị thương. Nghe tiếng hô hoán, Hùng bỏ đi.

    X. được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận 4 nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Đến 11h, ông Phiên (ba của X.) đã đến Công an phường 4 trình báo vụ việc. Khoảng 13h15, Hùng đến đầu thú tại Công an xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-6-4-mua-dam-thieu-nu-15-tuoi-2-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a533320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan