+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 7/6: Chồng đâm chết người đàn ông ở cùng vợ trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng đâm chết người đàn ông ở cùng vợ trong phòng trọ

    tin tuc phap luat ngay 7 6 chong dam chet nguoi dan ong o cung vo trong phong tro
    Con dao Trung dùng để đâm chết nạn nhân vì ghen tuông. Ảnh: Plo.vn

    Ngày 6/6, Công an TP Thuận An, Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại phường Bình Hòa (TP Thuận An).

    Nạn nhân trong vụ án này là anh V. (ngụ tại Bình Dương), còn người gây án là Chu Văn Trung (37 tuổi, quê ở Hưng Yên).

    Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 4-6, Trung đi đến phòng trọ có địa chỉ tại phường Bình Hòa để thăm vợ.

    Khi vừa đến phòng trọ, Trung phát hiện anh V đang ở trong phòng trọ cùng với vợ mình.

    Nghi ngờ anh V và vợ mình có mối quan hệ bất chính nên Trung bực tức chửi bới. Trong lúc nóng giận Trung dùng dao đâm anh V khiến người này bị thương nặng.

    Được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh V đã tử vong. Hiện tại, cơ quan công an đang tạm giữ Trung để điều tra làm rõ.

    Người phụ nữ suýt "bay" 250 triệu đồng vì ham nhận quà "ảo"

    15h ngày 6/6/2022, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cao Bằng nhận được thông tin từ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh tỉnh Cao Bằng về việc, một khách hàng nữ đang có ý định chuyển đi số tiền 250 triệu đồng thông qua ủy nhiệm chi.

    Qua trao đổi với khách hàng, giao dịch viên nhận thấy việc chuyển tiền của khách hàng trên có dấu hiệu bất thường, tương tự như một số vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng mà Công an tỉnh Cao Bằng vừa tuyên truyền trong thời gian vừa qua. Để đề phòng, giao dịch viên đã liên lạc với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng để tìm hiểu và giải thích cho khách hàng.

    Nhận được thông tin do giao dịch viên cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự đã cử cán bộ đến quầy giao dịch ngân hàng để tiếp cận, tìm hiểu về việc chuyển tiền của khách hàng này.

    Qua trao đổi, vị khách hàng nữ có địa chỉ tại thành phố Cao Bằng cho biết, thông qua mạng xã hội, chị có quen biết một người nước ngoài. Sau khi trò chuyện, người này ngỏ ý muốn gửi cho chị một món quà có giá trị lớn.

    Một thời gian ngắn sau đó, có một số điện thoại liên lạc với chị tự xưng là nhân viên hải quan, đề nghị chị nộp một khoản tiền để được nhận gói quà nói trên. Do tin tưởng, chị đã đến quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện ủy nhiệm chi số tiền 250 triệu đồng đến số tài khoản do "nhân viên hải quan" cung cấp.

    Nắm được sự việc, lực lượng chức năng đã kịp thời giải thích để nữ khách hàng này nắm được một số phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng trong thời gian qua.

    Sau khi được giải thích, tự nhận thấy trường hợp của mình tương tự như một hình thức lừa đảo đã được cảnh báo nên người phụ nữ đã đề nghị ngân hàng dừng việc chuyển tiền của mình, kịp thời ngăn chặn được thiệt hại về tài sản.

    Xông vào quán ốc chém gục một thực khách

    tin tuc phap luat ngay 7 6 chong dam chet nguoi dan ong o cung vo trong phong tro 2
    Quán ốc nơi xảy ra vụ chém người - Ảnh: TNO

    Ngày 6/6, Công an Q.Bình Tân điều tra vụ nhóm người xông vào quán ốc trên địa bàn P.Bình Hưng Hòa B, chém gục tại chỗ một thực khách.

    Theo thông tin ban đầu, khuya 5/6, một nhóm khoảng 5 người đang ngồi nhậu tại quán ốc trên đường số 6, P.Bình Hưng Hòa B (Q.Bình Tân). Lúc này, có nhóm người chạy xe máy đến xông vào quán, dùng hung khí chém tới tấp người nam đang ngồi nhậu. Những người khác bỏ chạy tán loạn.

    Sau khi chém gục nam thanh niên, nhóm người lên xe máy nhanh chóng rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Đến trưa 6.6, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành trích xuất camera an ninh tại các tuyến đường quanh khu vực để điều tra, truy xét nhóm xông vào quán nhậu chém gục một thực khách.

    Ổ nhóm chuyên tuồn ma tuý vào quán karaoke phục vụ dân bay

    Ngày 4/6 bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Nam đã bắt quả tang đối tượng Bùi Quang Linh (SN 2001, trú tại thị trấn Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đang tàng trữ trái phép chất ma túy tại quán hát karaoke trên địa bàn xã Thanh Tâm, huyện Thanh Liêm, Hà Nam.

    Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ 2 túi tinh thể màu trắng, 3 viên nén màu vàng. Đối tượng Linh khai các túi tinh thế màu trắng nói trên là ma tuý tổng hợp dạng đá, thành phần ketamine, còn 3 viên nén màu vàng là ma túy dạng kẹo hay còn gọi là thuốc lắc.

    Số ma tuý này được Linh mang từ Nam Định sang Hà Nam, đưa vào quán karaoke bán cho khách, kiếm lời. Quá trình điều tra mở rộng, cơ quan Công an thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Chung Hiếu, (SN 2001, trú ở xã Yên Chính, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) và Lìm Thị Thúy (SN 2003, trú ở Quế Phong, Nghệ An) chuyên cung cấp ma túy và thuê Linh mang về Hà Nam bán cho khách.

    Để tạo nguồn khách dồi dào, đối tượng Bùi Quang Linh thường tìm đến các quán karaoke để bán cho dân chơi thích "bay lắc". Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hiếu và Thúy, cơ quan Công an tiếp tục thu giữ thêm 4 túi ma túy ketamine và 4 viên ma túy kẹo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-7-6-chong-dam-chet-nguoi-dan-ong-o-cung-vo-trong-phong-tro-a540155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan